Tranh luận: Những Thông Tin, Thảo Luận Về Sữa Babushkino Của Nga

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi support5, 14/10/2016.

By support5 on 14/10/2016 lúc 2:51 PM
  1. support5

    support5 Moderator

    Tham gia:
    24/5/2010
    Bài viết:
    2,737
    Đã được thích:
    1,274
    Điểm thành tích:
    863
    Khi không đủ sữa cho con bú hay không thể cho con bú sữa mẹ, có lẽ việc đầu tiên các mẹ nghĩ tới là cho con sử dụng sữa công thức. Nhưng ngay lập tức các mẹ sẽ đặt câu hỏi "chọn loại sữa nào?" Các bà mẹ tại diễn đàn LÀM CHA MẸ đã cùng nhau tìm hiểu, so sánh và phân tích về rất nhiều các loại sữa công thức khác nhau và ngay cả sữa Babushkino của Nga cũng là một chủ đề được nhiều mẹ đem ra thảo luận. Bài viết sau đây sẽ giúp các mẹ có cái nhìn tổng quát hơn về những so sánh của các mẹ về loại sữa này.

    Sữa Babushkino của Nga cũng là một trong số các loại sữa được các mẹ quan tâm và trao đổi. Mẹ vim_bom09 đã nhờ các mẹ trên diễn đàn tư vấn về loại sữa này ở topic Sữa Babushkino của Nga, mẹ nào dùng rồi góp ý với? Theo như mẹ vim_bom09 băn khoăn rằng sữa Babushkino của Nga mát, béo ngậy nhưng khó tan, khi pha hay có cục nhỏ đọng lại dưới bình có sao không? Ngay sau đó đã nhận được phản hồi của các mẹ đã cho con sử dụng loại sữa này.

    Một số mẹ cho con dùng có kết quả khá tốt:
    Mẹ Un'smummy nhận xét: "Em cũng mới cho thằng con ăn sữa này. Vị nhạt mà béo, hơi khó tan. Nhưng trộm vía, em thấy thằng con ăn sữa này có lên cân."

    Mẹ emvitbeo cũng nhận thấy sữa này khó tan hơn, nhưng con tăng cân tốt: "Tớ cũng cho con ăn sữa này nhưng cảm giác là khó tan hơn các loại sữa khác. Sữa này cũng thơm, con thích và tăng cân tốt. Mỗi tội không tìm mua được hộp to còn hộp nhỏ thì đắt quá."

    Mẹ chuotnhat07 thì cho con dùng sữa Babushkino song song với Vitacare, nói: "Bé nhà tớ cũng mới ăn vài ngày mà trông cũng xinh xẻo lắm, trộm vía, tớ cho ăn cùng vitacare nắp xanh nhạt."

    Nhưng có mẹ cho con dùng, kết quả lại không mong muốn như mẹ gunsvrosesvn: "Ngày trước mình có dùng loại cho trẻ hay bị nôn trớ, thấy output phân dẻo dẻo màu vàng, tuy nhiên loại này ko tăng cân mấy nên mình dừng."

    Ở một chủ đề khác, thành viên memiu12 tư vấn cho một mẹ khác khi con bị táo bón: "Cho bé dùng sữa Babuskino của Nga đi bạn ơi, sữa này chống táo bón đấy mẹ nó à"

    Với chỉ một loại sữa mà đã có rất nhiều ý kiến khác nhau. Hài lòng có, chưa hài lòng cũng có. Nhưng dễ dàng nhận thấy các mẹ đã trang bị rất nhiều kiến thức khi chọn sữa cho con, nhận biết loại sữa nào phù hợp và không phù hợp với con. Thật vậy, bới sữa có nổi tiếng hay tốt đến mấy, nếu cơ thể con không thích ứng thì cũng sẽ không có tác dụng.

    Các mẹ hãy lắng nghe cơ thể con để chọn sữa cho con! Chính con và cơ thể con sẽ là lời giải đáp loại sữa nào thật sự tốt. Bên cạnh đó cũng đừng bao giờ lãng phí nguồn dinh dưỡng quý giá mà không loại sữa nào có được đó chính là sữa mẹ.

    Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo chứ không thể thay thế cho ý kiến của thầy thuốc. Trong trường hợp bạn cần thông tin chính xác, hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ của bạn để có lời khuyên phù hợp nhất.

    Tham khảo thêm tại:
    Sữa Mẹ Hay Sữa Công Thức?
    Sữa Nào Giúp Bé Tăng Cân Nhanh Nhất
    Những Ý Kiến Trái Chiều Về Sữa P100
    Kinh Nghiệm Dùng Sữa S26
    Sữa Pediasure Có Tốt Không?
    Tổng Hợp Ý Kiến Của Các Mẹ Tại Lamchame.com Về Sữa Meiji
    Những Thông Tin Cơ Bản Về Sữa Aptamil Anh/đức Dành Cho Các Mẹ!
    Các Bà Mẹ Thông Thái Nói Gì Về Sữa Dumex
    Những Ý Kiến Khác Nhau Của Các Mẹ Về Sữa Nan
    Những Thông Tin Và Nhận Xét Khác Nhau Về Sữa Nutrilon.
    Những Thông Tin Khác Nhau Về Sữa Non Goodhealth
    Những Thông Tin, Thảo Luận Về Sữa Babushkino Của Nga
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support5
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi support5, 14/10/2016.

Chia sẻ trang này