Tranh luận: Những Thông Tin Và Nhận Xét Khác Nhau Về Sữa Nutrilon.

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi Kún iu, 13/9/2016.

By Kún iu on 13/9/2016 lúc 3:11 PM
  1. Kún iu

    Kún iu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    19/3/2011
    Bài viết:
    7,082
    Đã được thích:
    1,531
    Điểm thành tích:
    863
    Hiện nay, ngoài sữa mẹ cho con sử dụng sữa công thức là việc khá phổ biến. Do đó, tiêu chí khi các mẹ mua sữa cho con cũng ngày một cao hơn. Từ trước đến nay, các mẹ Việt thường ưu tiên những loại sữa chú trọng về cân nặng, nhưng gần đây các mẹ dần chuyển hướng quan tâm đến các loại sữa mang tính cân bằng về cả cân nặng và chiều cao.

    [​IMG]
    Thị trường sữa công thức cho bé khá phong phú. Bên cạnh các loại sữa trong nước và Châu Á còn có các loại sữa xuất xứ từ Châu Âu như Anh, Pháp, Nga, Đức, Hà Lan, Séc,... Nutrilon là một nhãn sữa của hãng Nutricia được sản xuất ở nhiều nước khác nhau như: Nga, Séc, Hà Lan. Tuy nhiên sữa Nutrilon sản xuất cho thị trường Nga và Séc (Nutrilon Nga, Nutrilon Sec) được các mẹ nhắc đến nhiều hơn cả. Vậy sữa Nutrion của Ngasữa Nutrilon của Séc được các mẹ đánh giá như thế nào? Chúng ta cùng thử xem nhé!

    Ý kiến của các mẹ cho con sử dụng sữa Nutrilon Nga:
    - Thành viên binbin10 cho con sử dụng sữa này từ lúc mới sinh: "Bé nhà mình cũng đang dùng sữa nutrilon của Nga từ lúc mới sinh vì mình ít sữa, bé bây giờ gần 6 tháng, dài 72cm và nặng 8,3kg. Mà trộm vía tiêu hóa tốt lắm ( cứ đều đặn hàng ngày)."

    - Mẹ susubum cũng cho con dùng sữa Nutrilon Nga từ khi mới sinh nhận xét: "Ngay 2 tiếng sau khi sinh cháu đã ăn hết 40ml sữa đấy. lần nào cháu ăn ko hết thì em đều uống nốt phần còn lại. Em thấy bé ăn sữa này tốt đấy chứ. phân màu vàng ươm cũng đi đều đặn."

    - Thành viên hàng nga xách tay đưa ra kinh nghiệm của mình: "Sữa Nutrilon là một loại sữa cũng được ưa chuộng tại Nga. Trong thành phần sữa có D3 rất tốt cho phát triển chiều cao. Mẹ cứ cho con uống thử và kết hợp với bữa ăn bổ sung thêm canxi chắc chắn chiều cao của bé được cải thiện. Sữa này nhạt, mát dễ uống."

    - Nhưng mẹ Mscloud lại thấy sữa này khó uống: "hơ, sữa này ở Nga cũng phổ biến này, cũng ko dễ uống lắm đâu, mà giá hơi cao."
    Và nhiều ý kiến thác...

    Một số phản hồi của các mẹ cho con dùng sữa Nutrilon Séc:
    - Thành viên me.nhat.san cho con sử dụng sữa này, thấy tăng chiều cao rõ rệt: "Bé nhà mình 2 tháng đầu uống Nutriben của PHáp chỉ tăng có 3cm mỗi tháng, thế mà đến tháng thứ 3 mình thử cho uống Nutrilon (Sec) có 8 ngày (vì thấy hơi táo lại đổi sang sữa Icreo của nhật) thì bé tăng lên 5cm. Mình kết luôn."

    - Thành viên nguyendothevinh nói: "Oh, sữa này tốt mà các mẹ! Em cũng cho bé nhà em uống sữa này mà!"

    Hay như mẹ binyeu11 đã cho con dùng cả hai loại của Nga và của Séc nhận xét: " Nhìn chung sữa Nga khó pha và bé ị phân xanh lè 2 ngày mới ị 1 lần, có vẻ bé nhà em k hợp sữa đấy. Sữa của séc thì dễ pha hơn, thơm hơn, phân vàng ươm và ngày nào cũng ị được và rất dễ ị!"

    Còn mẹ lamegi1980 thì tư vấn chung về sữa Nutrilon như sau: " Sữa Nutrilon mát, nhiều chất xơ giúp bé tăng cân đều, tăng trưởng chiều cao mà không bị táo bón. Sữa này tùy từng nước sản xuất mà giá cả khác nhau. Các mẹ nên xem kĩ nơi sx để có đc lựa chọn phù hợp nhé."

    Đây là tổng hợp những ý kiến của các mẹ về sữa Nutrilon nói chung, về sữa Nutrilon Nga và Séc nói riêng. Sữa nào cũng có ưu, nhược điểm riêng. Có thể hợp với bé này nhưng không hợp với bé kia. Do vậy, các mẹ hãy luôn lấy sự phù hợp đặt lên hàng đầu khi mua sữa cho con và không quên rằng sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con, hãy cho con sử dụng sữa mẹ hoàn toàn trong ít nhất 6 tháng đầu đời.

    Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo chứ không thể thay thế cho ý kiến của thầy thuốc. Trong trường hợp bạn cần thông tin chính xác, hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ của bạn để có lời khuyên phù hợp nhất.


    Tham khảo thêm tại:​
    Sữa Mẹ Hay Sữa Công Thức?
    Sữa Nào Giúp Bé Tăng Cân Nhanh Nhất
    Những Ý Kiến Trái Chiều Về Sữa P100
    Kinh Nghiệm Dùng Sữa S26
    Sữa Pediasure Có Tốt Không?
    Tổng Hợp Ý Kiến Của Các Mẹ Tại Lamchame.com Về Sữa Meiji
    Những Thông Tin Cơ Bản Về Sữa Aptamil Anh/đức Dành Cho Các Mẹ!
    Các Bà Mẹ Thông Thái Nói Gì Về Sữa Dumex
    Những Ý Kiến Khác Nhau Của Các Mẹ Về Sữa Nan

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kún iu
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Last edited by a moderator: 4/10/2016

Bình luận

Thảo luận trong 'Sữa cho bé' bởi Kún iu, 13/9/2016.

Chia sẻ trang này