Kinh nghiệm: Những Thực Phẩm Giúp Chị Em Tránh Xa Bệnh Ung Thư Vú

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi dragon0202, 21/4/2018.

Tags:
  1. dragon0202

    dragon0202 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    29/10/2014
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Ung thư vú là một căn bệnh nguy hiểm đối với chị em, bệnh đang ngày càng tăng và ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em. Vì vậy việc phòng bệnh ung thư vú là một trong những biện pháp giúp chị em tránh mắc phải bệnh. Bênh cạnh các biện pháp phòng bệnh khác, thì việc lựa chọn những thực phẩm giúp gị em phòng tránh bệnh ung thư vú cũng rất quan trọng.
    Hãy cùng cẩm nang sức khỏe đi tìm hiểu những thực phẩm giúp chị em tránh xa bệnh ung thư vú qua bài viết dưới đây.
    1. Xoài
    Theo các nhà nghiên cứu cho biết, xoài có hiệu quả trong việc phòng chống bệnh ung thư vú. Trong xoài có chứa thành phần là polypheol đây là chất có tác dụng phá vỡ chu kỳ phân chia tế bào qua đó giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của bệnh ung thư vú.

    [​IMG]
    Coài có tác dụng phòng ung thư vú
    2. Quả óc chó.
    Theo các chuyên gia sau một loạt các nghiên cứu về quả óc chó đối với bệnh ung thư, thấy rằng khi ăn 50g -70g quả óc chó môt ngày có thể giup chị em giảm 50% nguy cơ mắc ung thư vú . Vì vậy các chuyên gia khuyên chị em nên sử dụng 50g – 70g quả óc cho để phòng bệnh ung thu vú ngoài ra nó còn có lợi cho sức khỏe của chị em.

    [​IMG]
    Quả ó cho tốt cho phòng bệnh ung thư vú
    >>> Bệnh nhân tuyến giáp kiêng ăn gì

    3. Các chế phẩm từ đậu nành
    Hiệp hội y khoa y khoa Mỹ chỉ ra rằng nếu tiêu thụ một lượng vừa phải các chế phẩm từ đậu nành sẽ giúp chị em ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư vú, giúp giảm tỷ lệ tử vong và giảm tỷ lệ tái phát bệnh ung thư vú ở chị em.

    Cũng theo các chuyên gia mỗi ngày sử dụng khoảng 11g các thực phẩm chế biến từ đậu nành giúp phòng chống ung thư. Nếu sử dụng mức thì không nhưng không giúp tăng khả năng phòng bệnh ung thư vú mà còn có tác dụng ngược lại làm giảm khả năng phòng bệnh. Các nghiên cứu chỉ ra răng việc hấp thụ các protein từ đậu nành tốt nhất là từ các thực phẩm tự nhiên như: đậu phụ, sữa đậu nành không đường…

    4. Các loại quả họ nhà chanh
    Các loại quả họ nhà chanh như cam, bưởi, chanh… là những loại quả có chứa nhiều vitamin c có tác dụng ức chế nitrosamine hình thành, vì vậy sẽ có tác dụng trong việc phòng bệnh ung thư vứ ở phụ nữ.

    [​IMG]
    Họ nhà chanh giúp phòng bệnh ung thư vú
    >>>> Triệu chứng bệnh ung thư vú

    5. Táo gai
    Theo các chuyên gia y tế táo gai cung cấp hàm lượng chất béo trong máu thấp, và cũng có tác dụng ức chế sự phát triển cả tế bào ung thư. Táo gai còn chứa hàm lượng vitamin c lớn giúp ngăn ngừa sự xuất hiện ung thư vú ở phụ nữ.

    [​IMG]
    Táo gai giúp phòng bệnh ung thư vú
    6. Tảo bẹ
    Tảo bẹ có chứa lương lớn vitamin e và chất xơ và i ốt. Các chuyên gia y tế cho biết việc thiếu hụt i ốt là một trong những nguyên nhân gây ung thư vú, vì vậy tảo bẹ có tác dụng giúp ngăn ngừa ung thư vú rất tốt. Do chế độ ăn hàng ngày của chị em phụ nữ nhật bản có chứa tảo bẹ vì vì vậy tỷ lệ mắc ung thư của phu nữ nhật bản rất thấp. Vì vậy hãy sử dụng tảo bẹ, dong biển… thường xuyên sẽ giúp chị em phòng bệnh ung thư vú.

    7. Quả Kiwi
    Trong quả kiwi có hàm lượng vitamin c cao, cao gấp 4-12 lần cam, gấp 3 lần tao, và 60 lần so với nho. Vì vậy kiwi có tác dung ngăn chặn sự hình thành nistrosamine giúp ngăn ngừ ung thư vú ở nữ giới. Vì vậy để phòng ung thư vú chị em nên sử dụng kiwi.

    [​IMG]
    Quả kiwi
    Trên đây là một số thực phẩm giúp trị em tránh xa căn bệnh ung thư vú nguy hiểm.

    Các mẹ tham khảo để phòng bệnh cho mình nhé,
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dragon0202
    Đang tải...


Chia sẻ trang này