Những Thực Phẩm Giúp Sản Sinh Collagen Giúp Loại Bỏ Nếp Nhăn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ptn2406, 27/10/2020.

  1. ptn2406

    ptn2406 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2017
    Bài viết:
    1,773
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    103
    Hoa quả chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa, chất xơ, đường tự nhiên và các vitamin nên nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Lựa chọn các loại hoa quả phù hợp có thể giúp chị em chống lại lão hóa và cải thiện sức khỏe vô cùng tốt.

    Trái cây có múi: Cam, quýt, bưởi, chanh

    Để có thể sản xuất pro-collagen - tiền chất của collagen, cơ thể luôn cần nhiều vitamin C. Trong khi đó, các loại trái cây có múi như bưởi, cam, chanh rất giàu vitamin C. Ngoài ra, những loại quả này cũng giúp chống lại các gốc tự do và duy trì lớp da elastin. Vì thế, phụ nữ nên sử dụng trái cây có múi mỗi ngày để có một làn da đẹp.

    Quả bơ

    Quả bơ nổi tiếng với nhiều công dụng như chống ung thư, bảo vệ tim, hỗ trợ giảm cân hiệu quả... nhưng ít ai biết bơ còn thúc đẩy làn da mịn màng, dẻo dai hơn nhờ có chứa nhiều axit béo.

    Ngoài ra, nhờ chứa nhiều vitamin A mà bơ có khả năng loại bỏ các tế bào da chết, để lại cho chúng ta làn da sáng, khỏe đẹp.

    Quả đu đủ

    Đu đủ là loại quả rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất... có lợi cho sự đàn hồi của da, giúp giảm thiểu nếp nhăn. Ngoài ra, quả đu đủ còn cung cấp nhiều loại vitamin như A, K, E, canxi, kali, phốt pho... rất tốt cho sức khỏe.

    Đu đủ là loại quả rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất... có lợi cho sự đàn hồi của da, giúp giảm thiểu nếp nhăn.

    Đặc biệt, đu đủ còn chứa loại enzyme gọi là papain, giúp chị em chống lại tác hại của các gốc tự do và trì hoãn lão hóa.

    Chuối

    Chuối là loại quả chứa nhiều Vitamin C và B6, giúp làn da phụ nữ được mịn màng hơn. Đồng thời, các chất chống oxy hóa có sẵn trong chúng cũng có tác dụng đàn hồi và bám dính của da.

    Quả dừa

    Dừa là một loại quả giàu khoáng chất và chất điện giải, vô cùng cần thiết cho sự chuyển hóa lành mạnh của axit amin, lipit và carbohydrate... có tác dụng cải thiện sự phân phối của các chất dinh dưỡng nhận được từ thực phẩm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ptn2406
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    phải tăng cường những loại quả này mới được
     
  3. Trúc Linh Xinh Xinh

    Trúc Linh Xinh Xinh Thành viên mới

    Tham gia:
    12/7/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    nhờ chứa nhiều vitamin A mà bơ có khả năng loại bỏ các tế bào da chết, để lại cho chúng ta làn da sáng, khỏe đẹp.
     

Chia sẻ trang này