Những thực phẩm giúp tăng kích cỡ “núi đôi”

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi adn_517, 9/4/2011.

  1. adn_517

    adn_517 Banned

    Tham gia:
    1/11/2010
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn có thể tìm thấy nhiều loại thực phẩm có chứa các hợp chất có ảnh hưởng đến mức độ estrogen trong cơ thể mà từ đó giúp tăng kích cỡ “núi đôi”.
    Estrogen là một loại hoóc môn được biết đến trong việc điều chỉnh sức khỏe sinh sản, kinh nguyệt và tâm trạng. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng kích thước và hình dạng của mô núi đôi.

    Về lý thuyết, một chế độ ăn uống chứa estrogen có thể giúp cải thiện kích thước ngực của phụ nữ với ít các tác dụng phụ hơn và chi phí thấp hơn so với biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên những phụ nữ có vấn đề nào đó về núi đôi, bị nội mạc tử cung hoặc ung thư buồng trứng nên tránh tăng cường một lượng lớn thức ăn chứa estrogen vì nó có thể kích thích sự tăng trưởng của tế bào ung thư vú.

    [​IMG]
    Cam thảo

    Cam thảo có chứa hợp chất tự nhiên và có chức năng tương tự như estrogen. Các Viện Y tế quốc gia cho rằng phụ nữ ăn nhiều cam thảo có thể làm gia tăng mức độ estrogen và prolactin - hormone tiết sữa.

    Cam thảo tự nhiên là tốt nhất vì kẹo cam thảo trên thị trường có mùi vị nhân tạo và không có các hợp chất quan trọng như cam thảo tự nhiên.

    Rau thìa là

    Rau thìa là đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ trước để cải thiện kích thước núi đôi và kích thích tiết sữa.

    Trong thìa là có chứa 3 hợp chất là anethol, dianethole và photoanethole. Đây là những hợp chất chịu trách nhiệm đẩy mạnh hoạt động của estrogen.

    Cỏ cà ri

    Cỏ cà ri đã được sử dụng trong lịch sử y khoa như là một chất lợi sữa hoặc kích thích tiết sữa. Các hạt và lá của cây cỏ cà ri được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực Ấn Độ vì họ tin rằng chúng có thể tăng tiết sữa mẹ.

    Đậu nành

    Nhiều báo cáo y học đã từng cảnh báo rằng hợp chất isoflavones NIH - một loại estrogen tìm thấy trong đậu nành có thể ảnh hưởng đến hàm lượng hormone trong cơ thể con người. Song Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ thừa nhận tiềm năng của đậu nành đối với việc tăng kích cỡ núi đôi là có thật.

    Thực tế, Genistein và isoflavones có trong các sản phẩm đậu nành lại có thể thay đổi kích thước và hình dạng của bầu ngực. Vì thế, bạn nên kết thân với nhiều loại thực phẩm chế biến từ đậu nành như đậu phụ.

    Sản phẩm động vật

    Tất cả các sản phẩm động vật như sữa, thịt và trứng đều có chứa hàm lượng hormone sinh sản như estrogen và progesterone. Thường xuyên ăn sản phẩm động vật có thể làm tăng kích thước bầu ngực.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi adn_517
    Đang tải...


  2. suachua2006

    suachua2006 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    11/1/2011
    Bài viết:
    4,731
    Đã được thích:
    482
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Những thực phẩm giúp tăng kích cỡ “núi đôi”

    Cũng nhiều loại thực phẩm giúp tăng vòng 1 nhỉ.
     
  3. mepetin

    mepetin Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/5/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Những thực phẩm giúp tăng kích cỡ “núi đôi”

    Chắc tậu về để ngâm cứu á !!!!
     

Chia sẻ trang này