Những Thực Phẩm Không Có Lợi Cho Tinh Trùng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 17/3/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trong quan niệm của y học hiện đại, khi bạn thực hiện trên 3 lần xét nghiệm tinh dịch đồ nhưng không thấy tinh trùng thì được xem là không có tinh trùng. Đây là nguyên nhân chính gây ra bệnh vô sinh ở nam giới ngoài ra còn dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng khác của tinh hoàn

    Không Có Tinh Trùng Nên Kiêng Ăn Gì?
    Với lối sống ngày càng nhanh của xã hội việc ăn uống cần phải chú ý để đảm bảo sức khỏe nhất là với nam giới. Các loại thực phẩm cần hạn chế ăn để đảm bảo tinh trùng khỏe mạnh

    ► Đậu và sản phẩm từ đậu nành
    Đậu nành chứa thành phần nitrohfuran, gây ra hiện tượng ngăn ngừa sinh sản và giảm ham muốn tình dục, từ đó khiến chất lượng của tinh trùng bị giảm. Chính vì cậy, nam giới nên tránh xa đậu nành cùng sản phẩm từ đậu để hỗ trợ quá trình chữa vô sinh do không có tinh trùng một cách tốt nhất.

    ► Thức ăn đóng hộp
    Có rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh được rằng bên trong các hộp nhựa đựng các thực phẩm này đều được tráng một lớp Bisphenol-A (BPA). Bisphenol-A (BPA) là một hóa chất có hại, được cảnh báo có thể gây rối loạn hormone Testosterone. Vì vậy hạn chế sử dụng các thực phẩm đóng hộp hoặc thức ăn nhanh bằng nhựa thay vào đó có thể sử dụng các sản phẩm đựng trong đồ thủy tinh, thực phẩm tươi sống , thực phẩm bọc màn bảo vệ ….

    ► Bia rượu
    Các loại thức uống có nồng độ cồn alcohol cao thường gây suy giảm khả năng tình dục của phái mạnh. Điển hình là các mạch máu sau khi có chất alcohol đi vào sẽ gây hưng phấn, thời gian dài làm cho cơ thể mệt mỏi, kiệt sức dẫn đến khi gặp bạn tình mất đi khả năng hấp dẫn.

    Vì vậy để nam giới luôn có trạng thái tốt về sức khỏe nên hạn chế các thức uống có cồn nhất là các loại rượu mạnh, bia thì không nên thường xuyên sử dụng để tráng dẫn tới tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền”.

    ► Bỏng ngô
    Bỏng ngô chứa carbohydrate – một chất gây tác động xấu đến sức khỏe của nam giới, Hơn nữa, acid perfluorooctanoic trong lớp lót túi chứa thực phẩm này cũng góp phần làm suy giảm ham muốn tình dục của phái mạnh.

    ► Cà phê
    Cà phê loại thức uống thường thấy ở thanh niên giúp giảm căng thẳng cũng như tăng cường hoạt động của não bộ giúp tăng tính sáng tạo trong công việc cho nhiều người. Ngoài khả năng giúp chống lại các cơn buồn ngủ thì chất cafein có trong cà phê có khả năng gây nghiện

    Nếu bạn có thói quen uống cà phê thì hãy từ bỏ ngay hôm nay, bởi chất cafein sẽ làm giảm ham muốn tình dục, ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của tinh trùng.

    ► Pho mát
    Bên cạnh việc tìm hiểu không có tinh trùng nên ăn gì, thì nam giới cũng cần phải biết đâu là những thực phẩm cần tránh để hỗ trợ chữa bệnh tốt nhất, và pho mát là một trong những câu trả lời cho bạn. Các loại pho mát có thể làm suy giảm nồng độ testosterone và gây rắc rối tới hoạt động sản xuất tinh trùng.

    [​IMG]
    Thực phẩm nam giới không có tinh trùng nên kiêng

    KHÔNG CÓ TINH TRÙNG NÊN KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ Ở ĐÂU TẠI TPHCM?
    Bên cạnh chế độ ăn uống, để chữa khỏi bệnh không có tinh trùng gây vô sinh ở nam giới, bạn cần tìm đến địa chỉ có chất lượng tốt, chuyên khoa uy tín để khám và chữa trị. Nếu muốn điều trị tình trạng này một cách hiệu quả, an toàn, nam giới nên tham khảo Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ 80-82 đường Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM.

    Chuyên khoa nam khoa thuộc Hoàn Cầu tự hào là một trung tâm y tế đảm bảo tất cả các điều kiện để tiến hành thăm khám, chẩn đoán chính xác bệnh và đưa ra liệu trình điều trị hiệu quả cho từng bệnh nhân

    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/vo-sinh-nam-86
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này