Những thực phẩm làm giảm khả năng "yêu"

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi pinki, 23/4/2013.

  1. pinki

    pinki Thành viên mới

    Tham gia:
    16/4/2013
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Cam thảo, rau mùi, nội tạng động vật… tưởng chừng vô hại lại khiến cho đời sống tình dục của cả hai giới bị đe dọa nghiêm trọng.
    Pho mát



    Hầu hết pho mát đều làm từ sữa bò. Những con bò sữa lại được điều trị bằng thuốc kháng sinh và hormon tăng trưởng khác. Nếu dùng các sản phẩm sữa này quá nhiều sẽ làm tăng sự tiếp xúc của các chất độc trong cơ thể, ảnh hưởng đến sản xuất hormon giới tính, tích lũy xenoestrogens gây rối loạn chức năng tình dục.


    Nội tạng động vật
    Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học mới đây cho thấy trong nội tạng của lợn, bò, dê, cừu đều có chứa hoặc ít hoặc nhiều kim loại nặng Cadmium. Khi bồi bổ cơ thể bằng những thực phẩm này đồng thời cũng “bồi bổ” cả cadmium vào trong cơ thể. Hậu quả là rất có thể mắc nguy cơ vô sinh.
    [​IMG]
    Thực nghiệm khoa học đã chứng minh, cadmium cũng gây thương tổn cho nhiễm sắc thể, gây khó thụ tinh.

    Đậu phụ - đậu nành
    Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc đại học Harvard từ năm 2000 đến 2006 trên 99 nam giới cho thấy, người thường xuyên ăn đậu phụ hoặc các chế phẩm từ đậu phụ có lượng tinh trùng giảm đáng kể so với những người ít ăn đậu phụ.
    Sữa đậu nành có nhiều lợi ích sức khỏe, nhưng có thể tác dụng phụ tiêu cực đối với nam giới khi tiêu thụ lượng lớn. Một số nghiên cứu cho thấy rằng liều lượng lớn của đậu nành có thể làm giảm chức năng dương vật.


    Bột ngọt
    Bột ngọt được sử dụng như một phụ gia trong thực phẩm đóng gói và tại các nhà hàng để mang lại hương vị hấp dẫn khiến bạn ăn ngon miệng. Thế nhưng nó rất ảnh hưởng đến sức khỏe. Các chuyên gia y tế cho rằng, tiêu thụ quá nhiều bột ngọt có thể gây ra trầm cảm, ảnh hưởng đến vấn đề nhận thức và tim mạch. Khi não yếu, trầm cảm, ham muốn tình dục cũng bị sụt giảm.


    Cam thảo
    Gần đây, các kết quả nghiên cứu của Iran cho biết cam thảo là loại dược thảo có ảnh hưởng xấu đến khả năng tình dục của cánh mày râu. Chất acide glycyrrhizic chứa trong cam thảo đã làm giảm đáng kể lượng kích thích tố sinh dục nam testosteron khiến cho chuyện chăn gối bị suy giảm.


    Rau mùi
    Rau mùi làm ức chế testosterone khiến cho ham muốn tình dục cả hai giới suy giảm. Vì thế rau mùi nên được các bà nội trợ cân nhắc kỹ trước khi thêm vào thực đơn bữa tối.


    Khoai tây chiên
    Dầu dùng để chiên khoai tây luôn ở nhiệt độ rất cao. Sự kết hợp các loại mỡ xấu với nhiệt độ cao có thể dẫn đến thiệt hại oxy hóa của các mô và tế bào, ảnh hưởng tới hormone sinh dục.
    ST
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi pinki
    Đang tải...


  2. pinki

    pinki Thành viên mới

    Tham gia:
    16/4/2013
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    10 cách làm "trẻ hóa" đời sống tình dục

    Cùng thực hiện một số phương thức sau đây để cuộc "yêu" của bạn luôn tươi mới!



    1. Thay đổi địa điểm "yêu"
    Nếu cứ mãi chỉ ân ái trên giường, bạn sẽ dễ dàng thực hiện lại những "chiêu trò" đã cũ, tạo cảm giác nhàm chán cho cả 2. Bởi vậy hãy thay đổi không khí quen thuộc đến "phát ngán" đó bằng cách thay đổi môi trường "yêu". Hãy cùng nhau thưởng thức hương vị tình yêu trên ghế sofa, tủ lạnh, máy giặt hay trong nhà tắm...
    [​IMG]

    2. Đi ca nô hay leo núi
    Thêm thắt chút mạo hiểm sẽ kích thích chất dopamine (loại chất tạo cảm giác sung sướng, khoái lạc) trong não, khuyến khích những hành động âu yếm và hành vi tình dục nồng nhiệt.


    3. Ăn cam thảo đen
    Tiến sĩ Ava Cadell, chuyên gia tình dục, đồng thời cũng là tác giả của cuốn Love Around the House cho biết Cam thảo đen có tác dụng tăng tốc độ lưu thông máu tới bộ phận sinh dục lên tới 40%.


    4. Khám phá những vùng nhạy cảm mới
    Bạn đã biết quá rõ về đôi gò bồng đào cũng như khu vực âm đạo của cô ấy? Vậy hãy khám phá thêm những khu vực cũng nhạy cảm không kém khác như chiếc cổ thon dài của cô ấy. Cổ là thế giới mới tập trung nhiều dây thần kinh. Chỉ cần nhẹ nhàng vuốt ve và đặt những nụ hôn ấm nóng lên khu vực này, cô ấy chắc chắn sẽ rất hứng thú với cuộc "yêu".
    [​IMG]
    5. Lôi cuốn cô ấy ngay từ giờ ăn
    Hãy khiến cô ấy mê mẩn bạn bằng những món ăn kích thích ham muốn như r***, bánh mì, phô mai và sô cô la.


    6. Bàn bạc "chuyện ấy" nơi công cộng
    Nếu có cơ hội cùng nhiều người đi chơi và nằm nghỉ trên tấm thảm giữa công viên, hãy tận dụng thời gian này để thì thầm vào tai cô ấy/anh ấy câu chuyện tình dục riêng tư của 2 người. Cách thức này chắc chắn sẽ khiến đối phương "rạo rực" không yên.


    7. Hôn trong 12 giây
    Trừ những nụ hôn mãnh liệt trong lúc ấn ái thì những nụ hôn kéo dài từ ngày này sang ngày khác sẽ khiến cả 2 cảm thấy nhàm chán. Bởi vậy, mỗi ngày bạn chỉ cần hôn cô ấy 2 lần vào buổi sáng trước khi đi làm và buổi chiều khi đi làm về, mỗi lần 12 giây. Miệng mở rộng, tay vòng qua eo ôm lấy cô ấy. Những nụ hôn kiểu này sẽ khiến cho cuộc sống, đam mê tình dục của bạn không bao giờ phai.
    [​IMG]
    8. Sử dụng cằm để quyến rũ nàng
    Hãy kích thích cô ấy bằng cách quan hệ tình dục bằng miệng. Quan hệ tình dục bằng miệng không có nghĩa là chỉ miệng mới phát huy tác dụng. Bạn có thể huy động tới nhiều bộ phận khác trên cơ thể như mũi, má và cằm (tất nhiên là bạn phải cạo râu sạch sẽ vì chẳng người phụ nữ nào muốn mình yêu đương với một người có gương mặt khô như giấy ráp cả). Khi bạn dùng miệng để hôn "cô bé" cho nàng, hãy nghiêng đầu từ bên này sang bên khác. Hành động tưởng chừng đơn giản đó cũng có thể tăng cảm giác cho nàng.


    9. Nói chuyện về tương lai
    Bạn biết ước mơ của cô ấy? Hãy chia sẻ những ước mơ đó với nàng. Đó là dấu hiệu thể hiện sự quan tâm bền chặt trong mối quan hệ giữa 2 người. Chính những câu nói trước hay trong khi quan hệ này sẽ khiến nàng cảm động và chắc chắn nó sẽ kích thích cuộc "yêu" thêm mặn nồng.

    10. Nịnh khéo nàng


    Nếu như bạn dùng những từ ngữ quá mỹ miều và không chính xác để khen ngợi nàng thì chắc chắn lời khen đó sẽ phản tác dụng. Vì vậy, hãy tập trung vào một phần cơ thể của nàng mà bạn thực sự yêu thích để nói về vẻ đẹp của cô ấy. Làm cho cô ấy cảm thấy mình gợi cảm bằng cách suy nghĩ và lời nói cho biết cô ấy rất sexy.



    ST
     
  3. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: 10 cách làm "trẻ hóa" đời sống tình dục

    hjhj Đánh dấu để cho xã đọc................
     
  4. callaflower

    callaflower Quần tập nữ hàng vnxk xịn, chuẩn

    Tham gia:
    26/5/2011
    Bài viết:
    4,239
    Đã được thích:
    846
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Những thực phẩm làm giảm khả năng "yêu"

    uầy,e cứ tưởng ăn tim,cật là bổ chứ hóa ra lại hại...
     
  5. drngochiep

    drngochiep Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/10/2012
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    31
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Những thực phẩm làm giảm khả năng "yêu"

    Cả rau răm nữa bạn ạ! ^___^
    Ngoài ra còn thuốc lá, thuốc lào, r*** bia,... Cũng ảnh hưởng đến chuyện ấy nữa.
     
    Sửa lần cuối: 23/4/2013
  6. pinki

    pinki Thành viên mới

    Tham gia:
    16/4/2013
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Nhận diện kẻ đến với mình vì tình yêu hay sex

    Có quá nhiều phụ nữ ngộ nhận tình dục là tình yêu khi “ân ái” với nhau. Tuy nhiên cảm xúc của phụ nữ thường khác với đàn ông. Với đàn ông, lên giường không có nghĩa là vì yêu.


    Mỗi khi nhìn thấy nhau, 2 bạn chỉ muốn được “quan hệ” mà không cần trò chuyện, đi chơi hay cùng tham gia các hoạt động khác thì 100% đó là sex, không phải là yêu.


    Người đàn ông đó thường gọi cho bạn vào khoảng 10 giờ tối, hỏi xem bạn có thể qua nhà anh ấy chơi, hoặc anh ấy có thể ghé nhà bạn một chút không. Phụ nữ đa phần nghĩ “Chà, chắc anh ấy quá bận rộn ở công ty để có thể hẹn hò với mình vào ban ngày”. Tuy nhiên, với đàn ông điều này chỉ đơn giản là hỏi bạn “Có muốn "quan hệ" với tôi không?”.


    Dường như hai bạn chưa bao giờ đi chơi ngoài, mà chỉ quanh quẩn hẹn hò trong nhà và kết thúc ngày đó trên… giường. Có thể bạn không tin, nhưng đây là sex chứ không phải là yêu.
    [​IMG]
    Cuộc hẹn hò của hai bạn kết thúc ở trên giường thì đó 100% là sex (ảnh minh họa)
    Người kia không bao giờ kể về gia đình, bạn bè của họ một cách chi tiết. Bạn thậm chí chẳng biết gia đình người đó sống ở đâu, họ có bao nhiêu anh chị em, cha mẹ họ còn sống không… Họ chẳng việc gì phải che giấu điều đó nếu yêu bạn thực sự.
    Họ không muốn nghe bạn kể về gia đình, bạn bè, những người thân và những câu chuyện đời sống của bạn. Chắc chắn rồi, họ chỉ nghĩ đến cách làm sao để nhanh chóng được…“quan hệ” với bạn, chứ đâu còn tâm trí nào để nghe bạn tâm sự.
    Những cuộc trò chuyện, tin nhắn hoặc email trao đổi giữa hai bạn chỉ mang toàn liên quan tới vấn đề tình dục, thì xin chia buồn, đó là sex chứ không phải là yêu.


    Bạn chỉ có thể gặp người kia ở những nơi mà việc quan hệ tình dục có thể xảy ra? Rõ ràng đối phương chỉ muốn giải tỏa cơn thèm khát cơn dục vọng mà thôi.
    Anh ta không bao giờ ngủ lại nhà với bạn sau khi “quan hệ” và luôn rời đi trước khi trời sáng, hoặc muốn bạn về nhà ngay sau khoảng thời gian làm “chuyện ấy”? Đó là dấu hiệu người kia chỉ muốn sex, không muốn yêu.


    Một cặp vợ chồng hay một đôi yêu nhau thực sự luôn có những bữa ăn cùng nhau. Tuy nhiên, nếu hai bạn chưa bao giờ ngồi ăn với nhau dù chỉ là một bữa, thì bạn biết rồi đấy, anh ta chỉ muốn “quan hệ” với bạn và mọi chuyện chỉ dừng ở mức đó mà thôi.
    Anh ta đi tắm ngay sau khi “chuyện đó” xảy ra và giục bạn rời khỏi, chứ không để cho bạn nghỉ ngơi đôi chút hoặc nằm nói chuyện với nhau? Điều gì khiến anh ta phải vội vã như thế sau khi đã “chiếm đoạt” được bạn? Câu trả lời chỉ có thể là nhu cầu tình dục – nhu cầu cao nhất của anh ta đã xong, và bạn chẳng còn nhiệm vụ gì nữa.


    Chỉ có anh ta mới được nhắn tin hoặc gọi điện cho bạn trước. Nếu bạn là người đề nghị đầu tiên về việc gặp nhau mà không khơi gợi “chuyện ấy”, hẳn anh ta sẽ lờ tịt tin nhắn ấy.
    Người đó tránh bạn ở nơi công cộng, nhìn thấy bạn là họ quay đi hoặc vờ như không quen. Có chuyện tình cảm nào mà phải vụng trộm như thế không?


    Anh ta bận tới nỗi chỉ dành vài giờ cho bạn, và buồn cười thay vài giờ đồng hồ đó chủ yếu để quan hệ tình dục với bạn. Chắc chắn, đó là sex, không phải là yêu.
    ST
     
  7. Chuê

    Chuê Không ngừng yêu đời <3

    Tham gia:
    29/7/2011
    Bài viết:
    4,011
    Đã được thích:
    885
    Điểm thành tích:
    873
    Ðề: Nhận diện kẻ đến với mình vì tình yêu hay sex

    Bài viết cũng có lí nhưng em thấy hơi phi thực tế. Như thế khác gì gái gọi mà còn ko đc trả tiền?
     
  8. anh70

    anh70 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/1/2010
    Bài viết:
    4,216
    Đã được thích:
    314
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Những thực phẩm làm giảm khả năng "yêu"

    ty về bẩu xã đọc............................
     

Chia sẻ trang này