Kinh nghiệm: Những Thực Phẩm Nên Ăn Sau Khi Đốt Tàn Nhang

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi KangKun91, 4/8/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Nên ăn gì sau khi đốt tàn nhang là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm, nhằm tránh bệnh xấu đi và các vết tàn nhang trở nên nặng hơn. Dưới đây là những thực phẩm người bị tàn nhang nên ăn sau đốt tàn nhang mà các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

    Hiện nay một số chị em khi mà sử dụng các phương pháp điều trị chứng bệnh tàn nhang, nám da bằng các loại thuốc viên uống trị nám của úc, nhật và những biện pháp truyền thống từ thiên nhiên không hiệu quả. Do da bị nám quá lâu, các tế bào da đã dần lão hóa, thì sử dụng phương pháp đốt tàn nhang bằng tia laser được nhiều chị em lựa chọn để điều trị chứng bệnh này.
    [​IMG]

    Có rất nhiều chị em thắc mắc, sau khi đốt tàn nhang kiêng ăn gì , nên ăn gì để cho những vết thương sau đốt mau lành và không nặng thêm và tái phát. Chúng tôi xin chia sẻ với chị em. Những thực phẩm mà người bị tàn nhang nên ăn và kiêng.

    Sau đốt tàn nhang nên ăn gì ?
    Sau khi sử dụng thủ thuật đốt tàn nhang để trị các vết tàn nhang trên da, thì chị em cần bổ sung những loại thực phẩm sau, nhằm cung cấp các vitamin và dưỡng chất giúp làn da mau phục hồi hơn.
    Đọc thêm: Khám phá cách chăm sóc da nám tàn nhang hiệu quả sau khi đốt tàn nhang nám da bằng tia laser

    1. Các thực phẩm có nhiều vitamin C
    Vitamin C rất tốt đối với làn da, giúp các tế bào da nhanh chóng phục hồi, giải nhiệt những thực phẩm có chứa nhiều vitamin C như cam, quýt, chanh. Một ly nước cam mỗi ngày sẽ giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

    2. Sữa đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành.
    Sữa đậu nành và các sản phẩm chế biến từ đậu nành, cung cấp một hàm lượng ostrogen lớn cho cơ thể. Giúp ngăn cản quá trình thay đổi nội tiết tố trong cơ thể đặc biệt là ở phụ nữ tuổi dậy thì, trước và sau sinh. Qúa trình thay đổi nội tiết tố diễn da mạnh. Là nguyên nhân chính khiến cho làn da bị nám tàn nhang.

    3. Các loại đồ uống sinh tố.
    Những loại nước sinh tố, nước ép hoa quả như cà chua, cà rốt, dưa leo, dưa hấu. Có chứa hàm lượng vitamin A, B, C, D, E sắt cao. Những vitamin và khoáng chất này sẽ giúp bảo vệ tế bào da, giúp da trở nên căng mịn, chống các tác nhân gây nám da.

    4. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày
    Nước là thành phần không thể thiếu, thiếu nước sẽ khiến da bị khô, ngăn cản quá trình bài tiết của cơ thể. Chính vì thế sau khi đốt tàn nhang, chị em nên bổ sung hàm lượng nước đủ cho cơ thể.

    5. Nước trà xanh.
    Trong trà xanh có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Đặc biệt là hàm lượng chất chống oxy hóa EGCC. Một trong những chất giúp ngăn cản quá trình oxy hóa của làn da. Giúp dưỡng da và bảo vệ các tế bào da khỏi các tác nhân gây hại.

    Hy vọng với 5 thực phẩm người bị mắc bệnh tàn nhang nên ăn sau khi đốt tàn nhang trên sẽ giúp các vết thương sau đốt tàn nhang của chị em sớm hồi phục. Chúc chị em sớm thoát khỏi chứng bệnh này.
    Nguồn: Người bị tàn nhang kiêng gì và ăn gì tốt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91
    Đang tải...


  2. khikhi171

    khikhi171 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/10/2015
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    78
    Điểm thành tích:
    28
    Vitamin C rất tốt đối với làn da, giúp các tế bào da nhanh chóng phục hồi, giải nhiệt những thực phẩm có chứa nhiều vitamin C như cam, quýt, chanh.
     

Chia sẻ trang này