Những Thực Phẩm Nên Ăn Thường Xuyên Để Tóc Mọc Nhanh Hơn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 14/11/2018.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hầu hết chúng ta đều rụng vài sợi tóc đến vài chục sợi tóc mỗi ngày. Tuy nhiên nếu mất cân bằng trong cơ thể, tóc có thể rụng với số lượng nhiều hơn đấy. Sức khỏe và sự tăng trưởng của tóc cũng phản ánh sự khỏe mạnh của toàn bộ thân thể. Vì thế, để có mái tóc khỏe mạnh, bạn hãy thường xuyên ăn những thực phẩm mà MocTocNhanh.net sẽ giới thiệu dưới đây để tóc mọc nhanh hơn và hạn chế tình trạng rụng tóc bạn nhé.

    [​IMG]

    Nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý để có mái tóc đẹp

    Sự phát triển và sinh trưởng của tóc phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    Một mái tóc ngắn, dài, bóng mượt hay khô khan thiếu sức sống phụ thuộc vào nhiều nhân tố như di truyền, tuổi tác, thuốc men, bệnh tật, chế độ ăn uống....Cũng như móng tay, tóc cũng cần được cung cấp đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc. Thường xuyên lạm dụng chế độ ăn kiên sẽ khiến lượng calo nạp vào cơ thể thấp, ảnh hưởng và làm chậm quá trình tăng trưởng của tóc, thậm chí còn làm rụng tóc nữa cơ.
    Hôm nay mời các bạn hãy cùng MocTocNhanh.net tìm hiểu các món khoái khẩu của tóc và cung cấp cho cơ thể để tóc mọc nhanh hơn nhé!

    [​IMG]

    Tôm có chứa nhiều selen thích hợp cho tóc

    Chế độ ăn giàu kẽm và đồng để tóc mọc nhanh bạn nhé

    Kẽm và Đồng có chứa trong nhiều loại thực phẩm có nguồn gốc động vật như cá, sò, hến, thịt và chim. Với chế độ ăn uống giàu kẽm sẽ ngăn chặn tình trạng tóc rụng, bảo vệ tóc trước những tác động của môi trường bên ngoài.

    Sử dụng Selen để tóc mọc nhanh như ý

    [​IMG]

    Sử dụng selen thường xuyên sẽ chống lại sự lão hóa tóc

    Nếu cung cấp đủ selen cho cơ thể sẽ giúp chống lại sự lão hóa, cằn cỗi cho tóc, mang lại cho bạn một mái tóc tươi trẻ. Selen có nhiều trong các loại hải sản như cá, tôm, mực, lòng đỏ trứng và đậu các loại, rau chân vịt, tảo xoắn... Ngoài ra, bạn có thể bổ sung selen dưới dạng viên thuốc nhưng tốt nhất vẫn là bổ sung selen từ các loại thực phẩm.

    Bổ sung những axit béo cần thiết để tóc mọc nhanh

    Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng bạn nên cung cấp cho cơ thể từ 1.5-3 gr axit béo/ngày để giảm nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch và loại trừ cho bạn một mái tóc khô xơ xác và hay bị gãy. Axit tược tìm thấy trong dầu hạt lanh, dầu đậu nành, hạnh nhân và các loại cá như cá hồi, cá thu, cá trích, cá mòi, cá ngừ.

    [​IMG]

    Rau xanh rất tốt cho sự phát triển của tóc

    Để tóc mọc nhanh nên cung cấp cho cơ thể các loại Vitamin B

    Bạn có thể thoải yên tâm măm măm chúng hằng ngày, vì chúng có nhiều trong thiên nhiên đặc biệt là những thực phẩm chứa vitamin B5 nhé, những thực phẩm như ngũ cốc, lạc, các loại đậu đỗ, lòng đỏ trứng, sữa, các loại nấm, thịt gia súc, gia cầm, hoa quả và rau xanh là các loại thực phẩm rất tốt cho tóc đấy bạn ạ.

    Nếu thường xuyên sử dụng thức ăn có chứa Vitamin B bạn sẽ tránh được tình trạng tóc ngừng mọc và rụng nhiều đấy. Khi ấy, tóc sẽ bớt rụng, mọc dày thêm và trở nên xanh tốt, bóng mượt. Mọc tóc nhiều đâu cần sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền phải không các bạn.

    [​IMG]

    Ăn có hồi thường xuyên để tóc mọc nhanh

    Ngoài ra mỗi một sợi tóc đều có một chu kỳ vòng đời riêng của nó, sau quá trình lớn lên và trưởng thành, tóc cũng sẽ bị rụng và được thay thế bằng những sợi tóc mới do đó bạn cũng không nên quá lo lắng khi thấy tóc rụng.

    Ngoài chế độ ăn uống, bạn nên chú ý chăm sóc tóc trong vòng kiểm soát của mình. Một mái tóc mạnh khỏe thường dài hơn 1cm mỗi tháng và sự tăng trưởng của tóc theo tuổi tác càng ngày càng chậm hơn. Muốn mọc tóc nhiều và để tóc mọc nhanh hơn, bạn nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý và măm măm thường xuyên các loại thực phẩm mà MocTocNhanh.net gợi ý, đảm bảo bạn sẽ có được mái tóc đẹp như mong ước!

    Nguồn: MocTocNhanh.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tóc dài và óng mượt là điểm cộng cho ngoại hình của chúng ta
     
  3. huongphamnd

    huongphamnd Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/12/2017
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    đang bị rụng tóc nhiều quá
     

Chia sẻ trang này