Những Thực Phẩm Phụ Nữ Không Nên Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ptn2406, 22/9/2018.

  1. ptn2406

    ptn2406 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2017
    Bài viết:
    1,773
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    103
    Bắp cải tím

    Màu tím của bắp cải làm tăng nét hấp dẫn cho món ăn của bạn, trên hết chúng có nhiều khoáng chất cần thiết giúp cho bạn đẹp từ trong ra ngoài. Với nhiều iốt và lưu huỳnh trong rau bắp cải tím, bạn có thể tự thanh lọc cặn bã từ bên trong cơ thể trong khi đó vẫn giữ cho làn da thêm rạng rỡ.

    Cải xoăn
    Một loại thực phẩm khác làm cho làn da của bạn trở nên đẹp hơn là cải xoăn. Một chén rau cải xoăn nấu chín sẽ mang đến cho cơ thể bạn một tỷ lệ phần trăm cao của vitamin K, có thể giúp bạn ngăn ngừa bệnh loãng xương và tim mạch. Hơn nữa, cải xoăn còn có khả năng làm tăng cường độ sáng cho làn da của bạn, giúp cho làn da của bạn đẹp một cách tự nhiên hơn.

    Củ dền
    Nổi tiếng bởi lớp thịt màu tím hoặc màu hồng, củ dền là một loại rau ngon miệng mà bạn nên nhớ cho thêm vào bữa ăn hàng ngày của mình. Thêm nữa, củ dền cũng là một loại thực phẩm làm đẹp, giữ cho làn da của bạn luôn ẩm và ngăn ngừa các nếp nhăn. Ngoài những lợi ích về làn da, củ dền còn giúp chuyển hóa chất béo với một thành phần quan trọng gọi là betaine.

    Ớt chuông đỏ
    Ớt chuông đỏ là một nguồn dồi dào vitamin C, đó là một công cụ trong việc tăng cường sự tăng trưởng của các tế bào bạch cầu, làm giới hạn sự phát triển của các loại vi khuẩn và vi trùng trong cơ thể của bạn. Với nguồn cung vitamin C tốt, bạn cũng có thể làm tăng cường hệ miễn dịch và đồng thời khiến cho cơ thể bạn ít nhiễm trùng hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ptn2406
    Đang tải...


  2. thanhtrinh12

    thanhtrinh12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/9/2018
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    18
    những thực phẩm này không hiểu là mang lại những gì toàn những thứ linh tinh
     

Chia sẻ trang này