Những Thực Phẩm Tăng Nguy Cơ Mắc Bệnh Ung Thư Dạ Dày

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ptn2406, 17/5/2018.

  1. ptn2406

    ptn2406 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2017
    Bài viết:
    1,773
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    103
    Ung thư dạ dày là một bệnh lý ác tính phổ biến. Hiện nay trên thế giới tỉ lệ người mắc và tử vong vì căn bệnh này ngày một cao. Việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh giúp chúng ta có khả năng phòng ngừa tối đa nguy cơ mắc bệnh. Ngoài ra, việc xác định rõ nguyên nhân giúp quá trình điều trị ung thư dạ dày tốt hơn.

    Đùi gà rán.

    Để chế biến được món đùi gà rán, các nhà sản xuất phải quay chúng trong điều kiện nhiệt độ lên tới 170. Ngoài ra, dầu ăn cũng được các nhà sản xuất tái sử dụng nhiều lần. Tất cả các yếu tố đó đều tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật cho bạn và gia đình.

    Bánh mỳ nướng.

    Trước khi đưa lên bàn ăn hay đem ra sử dụng những chiếc bánh mỳ của bạn đã được nướng ở nhiệt độ rất cao (khoảng 165ºC).

    Muối.

    Chúng ta đều biết đến vai trò của muối như một gia vị không thể thiếu trong bữa ăn và có tác dụng bổ sung lượng iot cho cơ thể. Tuy nhiên, sử dụng muối không đúng cách cũng là một nguyên nhân gây ra bệnh tật.

    Một nghiên cứu được thực hiện trên 5 đàn chuột bị phơi nhiễm tác nhân gây ung thư. Trong đó ½ số lượng chuột được cho uống nước muối hàng ngày, ½ số lượng chuột được cho uống nước tinh khiết. Kết quả nghiên cứu cho thấy những con chuột được cho uống nước muối hàng ngày có tỉ lệ 32% mắc bệnh ung thư dạ dày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ptn2406
    Đang tải...


  2. quynhanhle205

    quynhanhle205 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/4/2018
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Ung thư dạ dày thường không có triệu chứng bị bệnh hoặc chỉ gây ra các triệu chứng không rõ ràng trong giai đoạn đầu. Khi triệu chứng xuất hiện thì lúc đó ung thư nhìn chung đã di căn đến các bộ phận khác của cơ thể, đó là một trong những lý do chính gây chẩn đoán bệnh khó
     

Chia sẻ trang này