Hà Nội: Những Tiêu Chuẩn Thiết Kế Biệt Thự Biển 5 Sao

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thutrang280520, 8/4/2020.

  1. thutrang280520

    thutrang280520 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự biển(Resort) Tạo không gian nghỉ dưỡng cho du khách không chỉ chỉ đơn giản mà ngày này với nhu cầu tăng cao của con người cũng đòi hỏi rất nhiều đến những chuẩn mực trong việc thiết kế Resort.
    5 tiêu chuẩn thiết kế biệt thự biển nghĩ dưỡng (Resort)
    1. Địa điểm và an ninh
    Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự biển (Resort) Địa điểm không chỉ liên quan đến yếu tố khu vực và các điều kiện tự nhiên mà còn những yếu tố thời tiết, thực vật, di tích văn hóa, lịch sử, phong tục tập quán, nguồn nhân lực và các yếu tố phụ trợ căn bản để phát triển việc kinh doanh biệt thự biển (resort)là địa điểm.

    Khi đến một nơi, điều đầu tiên chúng ta chú ý sẽ là giao thông thuận tiện, đây chính là yếu tố then chốt của bất kỳ một khu nghỉ dưỡng, khách sạn nào. Những khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững cần phải có vị trí địa lý thuận lợi, nơi gần các trục giao thông như sân bay, ga tàu và điều đặc biệt quan trọng là làm thế nào để khách hàng có thể đến với khu nghỉ một cách dễ dàng.

    Tiếp theo đó, cần quan tâm tới sự độc đáo của địa danh với các yếu tố như biểu tượng của vùng đất, lịch sử, văn hóa, tín ngưỡng và danh lam thắng cảnh. Việc tiếp cận tốt những yếu tố này là cơ sở cho sự thành công của một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

    Một yếu tố nữa liên quan tới địa điểm là an ninh và an toàn của khách hàng. Đây là điểm cộng tuyệt đối nếu được áp dụng triệt để. Một Resort cao cấp cần đảm bảo an ninh cùng với việc bảo vệ an toàn cả tính mạng lẫn tài sản của du khách.

    2. Tiêu chuẩn chất lượng
    Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự biển (Resort) thứ hai mà khu biệt thự biển nghỉ dưỡng 5 sao cần đạt được đó là chất lượng tiện nghi. Tìm được không gian thoải mái, giải tỏa căng thẳng là điều mà bất cứ ai đến Resort đều mong muốn.

    Đầu tiên, các tiện nghi của khu nghỉ dưỡng về cơ bản là không gian phục vụ khách hàng như phòng khách, nhà hàng, quầy bar, các khu giải trí, chăm sóc sức khỏe, các công trình phục vụ sự kiện, hội họp. Ngoài ra, phải kể tới khu mua sắm như cửa hàng thời trang, cửa hàng hoa, điểm ATM… các khu vực công cộng như hành lang, tiền sảnh các tòa nhà.

    3. Cơ sở hạ tầng
    Dù chỉ là du lịch trong thời gian ngắn tại biệt thự biển (Resort) nhưng ai cũng muốn được sinh hoạt như tại nhà của mình, nên việc đầu tư cơ sở hạ tầng là tiêu chuẩn cần thực hiện tại Resort. Cơ sở hạ tầng bao gồm cả các hạng mục phụ trợ như nhà kho, bãi đỗ xe, nhà điều hành, khu vực giặt là và cả những công trình ngoài trời.

    4. Kiến trúc và bài trí

    Tiêu chuẩn cần nhắc tới là kiến trúc và bài trí. Sáng tạo là điều tất nhiên cần có của mỗi nhà thiết kế, tuy nhiên kiến trúc hiện đại mà gần gũi, bài trí bắt mặt tự nhiên là sự thu hút thú vị cho khách hàng. Để có được phong cách riêng và đẳng cấp, phòng khách cần được thiết kế độc đáo mang nét riêng của khu nghỉ dưỡng đó. Thậm chí là một đồ vật rất nhỏ nhưng rất đặc trưng. Điều này sẽ tạo nên sự mới lạ, thu hút và giúp khu nghỉ dưỡng đó nhận được sự hưởng ứng của du khách cũng như khả năng đánh bật đối thủ khác.



    [​IMG]


    5. Trải nghiệm của khách hàng
    Đây là tiêu chuẩn cuối cùng nhưng là quyết định sự trở lại của khách lần sau. Để du khách có được chính trải nghiệm của bản thân khi được phục vụ bởi chất lượng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp tận tình… Nếu khéo léo thì đây cũng là cách quảng cáo – PR tự nhiên nhất, nhanh nhất khu biệt thự biển (Resort) với những khách hàng khác.

    Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự biển (Resort) tuy đơn giản nhưng cần được thực hiện có tâm huyết, cùng với sự tỉ mỉ, kết hợp hài hòa nhiều yếu tố, mang đến sự thành công bền vững cho Resort.
    xem thêm: https://westlakesgolfvillas.net/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thutrang280520
    Đang tải...


Chia sẻ trang này