Khác: Những tình khúc dành cho mẹ và bé

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Korean, 7/6/2011.

  1. Korean

    Korean Thành viên tích cực

    Tham gia:
    4/4/2011
    Bài viết:
    596
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Đối với tôi lần đầu tiên mang thai hết sức quan trọng, sau bao năm ấp ủ một tình yêu đơm hoa kết trái, bây giờ thành quả là một đưa bé sắp chào đời. Lần đầu tiên mang bầu quả là gặp rất nhiều khó khăn, vì mình chả có kiến thức gì mờ, từ việc ăn gì, uống gì đến cách ăn mặc đi đứng thế nào cho thai nhi phát triển. Nói chung là đủ thứ cần phải học hỏi, bữa tui có đi khám bác sĩ, bác sĩ bảo tình hình là thai nhi của con hơn 16 tuần rùi nên về nhà tìm những bản nhạc hay cho con nghe để sau này ra đời cho bé thông minh hơn.


    [​IMG]
    Ồ lá la nhạc hay quớ mẹ ơi!


    Tui có biết gì về mấy chuyện này đâu, nên về nhà dục ông xã lên internet tìm nhạc cho con, rốt cuộc cũng tìm được rùi, tui nghĩ cũng sẽ có người tìm như tui mà thui, để các bà mẹ tương lai dễ dàng tìm ra các loại nhạc bổ ích này, hôm nay tui post lên yume để bà con cùng chia sẻ với nhau nha!

    Tình hình là mang thai từ tuần thứ 16 trở lên là có thể cho con nghe nhạc mỗi ngày từ 1 đến hai lần, mỗi lần như thế từ 20 - 25 phút, nhớ nha chị em. Như chúng ta đã biết đó âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với bất cứ ai, đặc biệt là các bà mẹ tương lai. Âm nhạc ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bà mẹ cũng như em bé, là liệu pháp tinh thần tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ và giảm bớt áp lực tinh thần của bà mẹ.

    Thai nhi phát triển không tốt nếu tinh thần của người mẹ không nhẹ nhàng vui tươi, vì vậy âm nhạc chính là liệu pháp tinh thần tốt nhất để giúp cho cả hai. Cái này tui nói theo khoa học đó nha hehehe.

    Nhưng điều quan trọng nhất ở đây là loại nhạc nào thích hợp nhất với bà mẹ và trẻ em này, chứ hok phải cứ cho nghe nhạc là ok đâu. Bởi vậy tui mới show cho bà con biết một số album cực kỳ hấp dẫn và hiệu quả dành cho chúng ta đây.

    Sau đây là một số album dành cho mấy bà bầu nè, nếu mà nghe hay thì nhớ thanks tui nha.

    - Album “Phép màu nhiệm cho con”: Album này là lời nhắn gửi đầy yêu thương, dịu dàng và ý nghĩa cho đứa con của bạn. Bé cảm nhận được tình cảm và sự yêu thương của lòng mẹ. Vì thế, cảm xúc của bé phong phú hơn.

    - Album “Baby Bach”: Album này mang màu sắc của thế giới thực, cuốn hút bé qua thị lực và thính lực. Âm nhạc phóng khoáng, tràn đầy năng lượng, lòng hăng hái và sự tự do. Album có tác dụng nâng cao trí thông minh và phát triển khả năng hội họa.

    - Album “Baby Mozart”: Album này cónhững giai điệu mang nhiều màu sắc, hình ảnh, tình cảm sẽ kích thích trí thông minh, khả năng nhận biết cảm xúc trước khi bé chào đời.

    - Album “Baby Chopin”: Khả năng nhận cảm thế giới bên ngoài của thai nhi phong phú hơn với những âm thanh du dương, vui sáng, trong trẻo, tinh khiết.

    Roài có nhạc roài giờ đến lượt nghe như thế nào cho hiệu quả đây, chú ý tiếp nhé!

    Nhiều bà mẹ băn khoăn không biết nên nghe nhạc thế nào cho đúng, để không ảnh hưởng tới bé cũng sức khỏe của mẹ. Hiện nay, các bà Bầu đang áp dụng 2 cách nghe nhạc đó là: áp tai nghe vào bụng để bé nghe dễ hơn hoặc là bật loa thật to với mong muốn, bé ở trong kia sẽ tiếp xúc được với âm thanh.

    Thế nhé bi giờ có cả âm nhạc và cách nghe rồi, tha hồ mà nghe nhé, nếu các bạn có gặp khó khăn gì về vấn đề tìm đĩa nhạc cũng như những album này thì có thể nhờ anh xã lên internet tìm kiếm hoặc rong ruổi các tiệm băng đĩa mua cho bằng được heng. Vì sức khỏe của con em chúng ta, hãy làm những gì có thể heng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Korean
    Đang tải...


Chia sẻ trang này