Những Tour Du Lịch Đà Lạt Giá Rẻ Khám Phá Vẻ Đẹp Đà Lạt Dành Cho 2 Người

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang tìm kiếm tour du lịch Đà Lạt dành cho 2 người với giá rẻ? Ngay trong bài viết dưới đây, Du lịch Việt sẽ chia sẻ tới các bạn những tour ăn khách nhất được nhiều bạn trở lựa chọn để khám phá thành phố mộng mơ này nhé. Khi tham gia tour Đà Lạt, du khách sẽ được tham quan những địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng và thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn.


    Giới thiệu tour du lịch Đà Lạt được nhiều người lựa chọn


    Tham gia tour Đà Lạt 2 ngày 1 đêm được khá nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn. Lý do là vì đây là một tour có mức giá phải chăng, đã bao gồm khách sạn. Tùy thuộc vào từng khách sạn mà bạn có thể lựa chọn từ 1 cho tới 5 sao. Giá tour cũng sẽ có phần chênh lệch.



    [​IMG]

    Tour du lịch Đà Lạt dành cho 2 người

    Để có thể biết được chính xác thông tin về các tour du lịch Đà Lạt, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới văn phòng của Du lịch Việt. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ, tư vấn giúp bạn đưa ra thông tin cụ thể 24/7.



    Lịch trình của tour du lịch Đà Lạt 2 ngày 1 đêm


    Thông thường, đi theo tour như thế này sẽ theo dạng ghép đoàn. Du khách sẽ được đón tiếp tại Đà Lạt. Để có được cho mình chuyến du lịch, nghỉ dưỡng ưng ý, trọn vẹn nhất, bạn vui lòng có mặt tại Đà Lạt đúng thời gian quy định. Thông thường thời gian khởi hành mỗi ngày sẽ bắt đầu từ 8h30 sáng.

    Một số địa điểm tham quan nổi tiếng trong chuyến du lịch Đà Lạt như sau:

    + Hồ Tuyền Lâm

    + Thiền Viện Trúc Lâm

    + Thác Datanla

    + Vườn hoa thành phố



    Thiền viện Trúc Lâm


    Điểm dừng chân đầu tiên khi đi du lịch Đà Lạt sẽ là Thiền Viện Trúc Lâm. Nơi đây được biết tới là một ngôi thiền viện do phái Trúc Lâm Yên Tử lập Ra. Thiền viện được xây dựng vào năm 1993- 1994, có vị trí nằm tại giữa đèo Prenn do kiến trúc sư rất nổi tiếng thực hiện thiết kế, xây dựng.



    [​IMG]

    Khám phá các điểm du lịch Đà Lạt nổi bật

    Theo như nhiều người kể lại, đây là một điểm linh thiêng để thờ phật. Chính vì thế mà số lượng du khách tới đây thăm quan rất lớn. Thiết kế của thiền viện Trúc Lâm vô cùng độc đáo. Nơi đây được xây dựng theo kiến trúc chùa xưa với khuynh hướng hiện đại.

    Bên cạnh thiền viện gồm có 4 khu vực đó là hòa thượng viện trưởng, ngoại viện, tịnh thất hòa thượng, khu nội viện ni và khu nội viện tăng. Nơi đây thờ phật thích ca, vô cùng linh thiêng. Vì thế du khách khi đi du lich Da Lat muốn tham quan cũng phải tuân thủ các quy định cụ thể của thiền viện.



    Hồ Tuyền Lâm


    Nằm ngay bên cạnh Thiền Viện Trúc Lâm chính là hồ Tuyền Lâm. Đây là hồ được coi là đẹp nhất tại Đà Lạt, sở hữu khung cảnh thiên nhiên hữu tình với hồ nước mộng mơ, tươi đẹp. Đặc biệt, 2 bên của hồ còn trồng những hàng thông xanh tạo nên sự lãng đẹp giống như bức tranh phong thủy hữu tình.

    Ngoài ra, hồ Tuyền Lâm cũng đã vinh dự nhận được danh hiệu 1 trong các thằng cảnh quốc gia của nước ta. Khi tới với địa điểm du lịch Đà Lạt này, bạn sẽ được hòa mình cùng với thiên nhiên, tận hưởng sự thoải mái và không khí trong lành, mát mẻ.



    Thác Datanla


    [​IMG]

    Vẻ đẹp thác Datanla trên xứ sở sương mù

    Điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến du lịch Đà Lạt chính là Thác Datanla. Thác nước này nằm ngay ở trung tâm của thành phố. Tên của thác do người K’ho ghép lại từ Dah- ha mà thành. Theo như tiếng của đồng bào nơi đây, thác có nghĩa là dưới lá có nước.

    Khi tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng dòng nước chảy qua khu đá vô cùng hùng vĩ. Ngoài ra, còn có khá nhiều trò chơi cuốn hút, đa dạng đang chờ bạn khám phá. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân đáng nhớ mà 2 bạn không thể bỏ qua trong chuyến hành trình đáng nhớ của mình.



    Nhà thờ con gà


    Sau khi đi tham quan hết buổi sáng, buổi chiều chúng ta sẽ cùng nhau tới khám phá nhà thờ chánh tòa của thành phố du lịch Đà Lạt. Đây là nhà thờ lớn nhất tại đây và cũng nằm trong danh sách những công trình kiến trúc cổ.



    [​IMG]

    Tham quan nhà thờ con gà- điểm đến ấn tượng

    Nhà thờ được người Pháp thiết kế và xây dựng theo hướng nhà thờ công giáo Rôma của châu Âu. Đây cũng là một trong những kiến trúc vô cùng tiêu biểu trong lối kiến trúc ấn tượng. Điểm đặc biệt của nhà thờ còn nằm ở chỗ, phần nền có hình chữ thập. Ở bên trong chia ra làm 3 gian gồm có gian lớn và 2 gian bên.



    Vườn hoa thành phố


    Điểm dừng chân tiếp theo trong tour tham quan du lich Da Lat chính là vườn hoa thành phố. Nhắc tới Đà Lạt, người ta sẽ thường nghĩ ngay tới những vườn hoa xinh đẹp tràn đầy sắc màu. Mỗi ngày đều sẽ khoe sắc ở bên cạnh hồ Xuân Hương. Quy mô của vườn hoa rất lớn, nó gồm có rất nhiều loại hoa khác nhau được nhập khẩu từ nước ngoài hoặc tự nuôi trồng.

    Trên đây là một số điểm du lịch Đà Lạt theo tour 2 ngày 1 đêm mà bạn có thể tham khảo. Chắc chắn với những địa điểm này, bạn sẽ có một chuyến đi ngập tràn niềm vui và màu sắc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này