Những Tour Du Lịch Đà Nẵng - Hội An Giá Rẻ Trong Dịp Tết Dương Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 11/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lại một năm nữa theo lịch dương qua đi, bạn có dự định sẽ dành kỳ nghỉ lễ tết dương lịch cho chuyến du lịch hay không? Nếu có dự định lên kế hoạch cho một chuyến xả stress thì hãy cùng Du Lịch Việt khám phá ngay những tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 nhé.

    Tour du lịch Đà Nẵng - Hội An 3 ngày dịp Tết Dương Lịch 2020


    Đây là một tour được rất nhiều du khách lựa chọn vào dịp tết của các năm trước bởi vì khi tham gia vào tour này du khách sẽ được khám phá trọn những nơi lý thú ngoài sức mong đợi đó.

    Với tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020, du khách sẽ có chuyến bay đi Huế để đến với sân bay Phú Bài và sau đó sẽ khởi hành về Đà Nẵng. Du lịch Huế tết 2020 cũng được chọn để khám phá kết hợp trong nhiều tour du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên, với du lịch Đà Nẵng này, Du Lịch Việt sẽ giúp bạn khám phá thật đã về Đà Nẵng trước nha.



    [​IMG]

    Khám phá thành phố Đà Nẵng về đêm khi đến với tour tết dương lịch 2020

    Khi đặt chân đến Đà Nẵng rồi thì bạn sẽ được tham quan một vòng bán đảo Sơn Trà, viếng Linh Ứng Tự để ngắm Đà Nẵng từ trên cao hay những biểu tượng mang tính tâm linh như chùa chiền, đền đài hay tượng các đức Phật khác như: Đền Lĩnh Chúa Linh Từ, Tháp Linh Phong Tự, Tượng Thích Ca Mâu Ni, Lầu Chuông, Nhà Bia, Miếu Bà, Trú Vũ Trà Quán để dừng chân mong cầu bình an và sức khỏe cho gia đình.

    Sau khi được ngắm núi non hùng vĩ nơi đây thì du khách sẽ có cơ hội được thưởng ngoạn vẻ đẹp của biển Mỹ Khê – bãi biển được đánh giá là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Hay tự do tham gia vào các hoạt động như: tắm bãi biển Phạm Văn Đồng để tha hồ đùa giỡn với những cơn sóng biển hay vui chơi với bãi cát trắng mịn trải dài thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước, ngoài nước và chắc chắn cũng sẽ thu hút bạn trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 đó.

    Một điểm tham quan tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 đó là công viên Châu Á - Asia Park Đà Nẵng nằm bên bờ Tây sông Hàn. Đây quả thực là sự kết hợp của những nét độc đáo, mới lạ của các mô hình giải trí trên thế giới với những nét văn hóa đặc sắc đậm chất Á và được chú ý hơn nữa với vẻ đẹp của sông Hàn huyền ảo, mộng mơ. Tiện theo hành trình đó bạn nên đi dạo phố, ngắm các cây cầu nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng như: cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước…nữa nhé.

    Hãy cùng Du Lịch Việt tiếp theo khởi hành đến với cao nguyên Bà Nà trong tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020 nào. Nơi lại mang đến khí hậu Châu Âu độc đáo cho du khách và cực kỳ nổi tiếng với tuyến cáp treo kỷ lục mới của thế giới – đi để ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cáp treo. Bên cạnh trải nghiệm cáp treo thì bạn có thể tự do tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí tại Bà Nà với công viên Fantasy, rạp chiếu phim 3D Mega 360 độ với công nghệ hiện đại và duy nhất có ở Việt Nam, xe trượt ống, hầm rượu, vườn hoa tình yêu hay bảo tàng Sáp.



    [​IMG]

    Trải nghiệm cảm giác bình yên bên những thành phố cổ của Hội An dịp tết dương lịch

    Đến với Đà Nẵng thì bạn không thể không đến với thành phố thương cảnh cổ xưa Hội An. Tại nơi đây, bạn sẽ được tham quan công trình kiến trúc cổ xưa để hình dung rõ nét bức họa của một nền văn hóa Việt Nam đậm đà bản sắc. Hàng loạt những địa điểm để khám phá như: chùa Cầu Nhật Bản, hội Quán Phúc Kiến, nhà cổ Phùng Hưng…khi đến với phố cổ Hội An - di sản văn hoá thế giới trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020.



    Tour du lịch Đà Nẵng - Bà Nà - Huế - Động Thiên Đường 4 ngày Tết dương lịch 2020


    Đến với tour du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020, du khách sẽ có dịp tham quan nhiều địa điểm vô cùng lý thú như: khám phá sự hùng vĩ của Ngũ Hành Sơn, cùng chiêm ngưỡng các cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn, cầu treo Thuận Phước,... Hơn thế nữa, du khách sẽ được trải nghiệm khu du lịch vô cùng nổi tiếng Bà Nà - Núi Chúa với cáp treo dài nhất thế giới (gần 6.000m) và tham gia các trò chơi phiêu lưu mới lạ rất hiện đại. Đi bộ tham quan và mua sắm tại Phố Cổ Hội An rồi khám phá vẻ đẹp Động Thiên Đường hang động thạch nhũ kỳ vĩ - kiệt tác của thiên nhiên Quảng Bình hay có luôn một tour du lịch Huế tết 2020 kết hợp nữa nhé.

    Sau khi đến sân bay Đà Nẵng, du khách sẽ được đến tham quan Ngũ Hành Sơn - hòn non bộ khổng lồ giữa lòng thành phố Đà Nẵng và không thể quên ghé tới với động Huyền Không, những ngôi chùa trên cao như: chùa Linh Ứng, chùa Tam Thai, Vọng Hải Đài…để vừa có những phút giây thanh tịnh, thư thái mà lại có thể ngắm chọn Đà Nẵng từ trên cao.

    Tiếp theo trong hành trình du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020, hãy cùng Du Lịch Việt đến để tham quan phố cổ Hội An - di sản văn hoá thế giới với chùa Cầu Nhật Bản, hội Quán Phúc Kiến, nhà cổ Phùng Hưng, …Nơi đây vẫn cố gìn giữ nét cổ xưa, những dấu tích của một thương cảng sầm uất để du khách có cơ hội cảm nhận được.



    [​IMG]

    Đến khám phá những lăng mộ cổ ở Huế khi đi du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020

    Cùng tiếp theo hành trình cho chuyến du lịch Đà Nẵng tết dương lịch 2020 và đến với Quảng Bình nơi nổi tiếng với vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Bên cạnh đó là tham quan Động Thiên Đường - "hoàng cung trong lòng đất". Đây được coi là một trong những kỳ quan tráng lệ và huyền ảo bậc nhất thế giới kỳ vĩ của kiến tạo từ tự nhiên với độ dài 31km. Ẩn vẻ đẹp của mình sâu trong lòng Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng, động này đã được hiệp hội Hang động Hoàng Gia Anh khám phá ra từ năm 2005.

    Bây giờ hãy cùng khởi hành đến Huế, đi qua đường hầm Hải Vân - hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á thôi nào. Với chuyến du lịch Huế tết 2020 kết hợp trong tour du lịch Đà Nẵng này, du khách sẽ đến tham quan Lăng Khải Định - Ứng Lăng, đây là lăng mộ của vua Khải Định một vị vua thứ 12 của triều Nguyễn. Bạn sẽ có được trải nghiệm vô cùng lý thú với lối kiến trúc độc đáo bởi sự pha trộn kiến trúc Đông Tây Kim Cổ lạ thường hay các tác phẩm nghệ thuật ghép tranh sành sứ độc đáo tại nơi đây. Tham quan Đại Nội – Hoàng Thành của 13 vị vua triều Nguyễn là hành trình không thể thiếu trong chuyến du lịch Huế tết dương lịch 2020 đâu nhé. Nơi đây có hơn 100 công trình kiến trúc đẹp như: Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành, Cửu Đỉnh, Thế Miếu, Hiển Lâm Các hay ngôi chùa Thiên Mụ cổ nhất Cố đô Huế.

    Những tour du lịch Đà Nẵng - Hội An trong dịp tết dương lịch sẽ là cơ hội giúp bạn khám phá trọn vẹn được vẻ đẹp và văn hóa của những điểm đến trong hành trình mà chi phí lại rất hợp lý. Du Lịch Việt tin rằng, những tour Đà Nẵng tết dương lịch 2020 có sự kết hợp cả du lịch Huế tết 2020 sẽ làm hài lòng bạn khi đã lựa chọn đó.



    >>Xem thêm: Tour Đà Nẵng tết dương lịch 3N2Đ
    Tour Đà Nẵng tết dương lịch 4N3Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này