Những Tour Du Lịch Nha Trang Giá Rẻ Siêu Tiết Kiệm Dành Cho Bạn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 15/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Nha Trang đến với thành phố biển nổi tiếng, du khách chắc chắn lập tức bị mê hoặc bởi cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ, đa dạng hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hấp dẫn. Vì thế, bạn hãy chọn ngay cho mình tour Nha Trang phù hợp ở Du Lịch Việt.

    Những tour du lịch Nha Trang giá rẻ siêu tiết kiệm ngày càng được các đơn vị lữ hành triển khai, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách.



    Tour du lịch Nha Trang giá rẻ có gì thú vị?


    Nha Trang là một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam. Việc sở hữu hàng loạt danh thắng tự nhiên, các khu du lịch đã thu hút rất đông du khách ghé thăm nơi đây mỗi năm. Tour du lịch Nha Trang sẽ mang đến cho bạn chuyến đi thật trọn vẹn, thú vị bằng cách đi qua nhiều địa điểm nổi tiếng.



    - Vinpearl Land


    Được mệnh danh là “thiên đường nhiệt đới”, Vinpearl Land tạo ra kỳ nghỉ dưỡng cho du khách đến du lịch Nha Trang không thể tuyệt vời hơn. Nằm trên đảo Hòn Tre với nhiều bãi biển trong xanh bậc nhất Việt Nam, nơi này có những khách sạn đẳng cấp, khu vườn xanh mát mộng mơ, hồ bơi nước ngọt cùng nhiều trò chơi cảm giác mạnh.



    - Đảo Hòn Tằm


    [​IMG]

    Du lịch Nha Trang đưa du khách đến thành phố biển nổi tiếng, xinh đẹp

    Từ Hòn Tằm, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và cả bán đảo Cam Ranh. Một số hoạt động lý thú mà bạn có thể tham gia khi du lich Nha Trang bao gồm lặn biển ngắm san hô, đi thuyền đáy kính...



    - Viện Hải dương học


    Viện Hải dương học là nơi lưu trữ khoảng 20000 mẫu vật, chúng tương ứng với 4000 loại sinh vật biển vùng nước ngọt. Ở đây còn cho phép bạn chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ đã được phục chế, tận mắt chứng kiến nhiều sinh vật sống đang được nuôi thả trong bể kính như cá mập, cá chình, rùa biển, hải cẩu… khi đến du lịch Nha Trang.



    - Vịnh Vân Phong


    Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, với làn nước trong xanh tại các vịnh nhỏ bên trong, vịnh Vân Phong luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với du khách chọn tour Nha Trang giá rẻ. Từ những lợi thế thiên nhiên ưu ái dành tặng, vịnh Vân Phong đang được đầu tư khai thác du lịch Nha Trang, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khách du lịch.



    - Đầm Nha Phu


    [​IMG]

    Cảnh quan thiên nhiên ở Nha Trang luôn làm đắm say lòng người

    Tên gọi đầm Nha Phu bao gồm cả một khu vực rộng lớn, tập trung các đảo du lịch Nha Trang nổi tiếng như Hòn Lao, Hòn Đá Bạc, Hòn Sầm, Hòn Thị. Đặc biệt, đây là nơi tiếp giáp giữa 2 vịnh Nha Trang và Vân Phong, hội tụ toàn bộ đặc trưng của vùng sinh thái biển đảo quý hiếm.

    Ngoài ra, đầm Nha Phu còn là nơi mà những chú khỉ tinh nghịch sinh sống. Ngoài việc tham gia các hoạt động giải trí, thư giãn, du lịch Nha Trang bạn còn được tiếp xúc với chúng thời điểm chúng đi kiếm ăn khắp nơi trên đảo, cảm nhận sự thân thiện.



    - Tháp bà Ponagar


    Tháp Bà Ponagar được xây dựng từ thế kỷ 13 – thời điểm đạo Hindu phát triển hưng thịnh tại vương quốc Chăm Pa. Là đại diện cho công trình kiến trúc của người Chăm, mang thiết kế hoàn mỹ, vẫn còn giữ trọn nét đẹp cổ kính. Khu di tích gồm có 4 ngôi tháp và 2 miếu thờ, trong đó, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar của người Chăm. Sau khi tham quan, du khách đến với tour du lich Nha Trang có thể đến suối khoáng nóng gần đó để trải nghiệm tắm bùn độc đáo.



    Lựa chọn du lịch Nha Trang với những tour siêu tiết kiệm


    Hiện nay, Du Lịch Việt đang triển khai đa dạng các tour du lich Nha Trang với mong muốn mở ra cơ hội khám phá thành phố biển nổi tiếng cho đông đảo du khách. Việc bạn cần làm chỉ đơn giản là chuẩn bị tài chính, hành lý và sắp xếp thời gian. Còn lại mọi thứ đã có công ty lo.



    [​IMG]

    Các tour du lịch Nha Trang giá siêu tiết kiệm được triển khai liên tục

    Theo đó, bạn có thể tham khảo một số tour Nha Trang giá rẻ siêu tiết kiệm xuất phát từ Sài Gòn như sau:

    + Tour 3 ngày 2 đêm: Ninh Chữ - Cam Ranh – Đảo Bình Hưng. Khởi hành thứ 6 hàng tuần, giá từ 2,199,000đ.

    + Tour 3 ngày 3 đêm: Nha Trang - Đảo Điệp Sơn - Vinpearland - Nhà Thờ Đá. Ngày khởi hành vào tối thứ 5 hàng tuần, giá từ 2,799,000đ.

    + Tour 4 ngày 3 đêm: Nha Trang - Vinpearland - Đảo Bình Hưng. Khởi hành thứ 5 hàng tuần, giá từ 2,999,000đ.

    + Tour du lịch Nha Trang lễ 2/9, 3 ngày 3 đêm: Du ngoạn 4 đảo - Vinpearland - Tháp Bà Ponagar. Ngày khởi hành 30/08, 31/08/2019, giá từ 3,299,000đ.

    + Tour 3 ngày 2 đêm: Nha Trang - Vinpearl Land - Hòn Tằm - Viện Hải Dương Học. Khởi hành hàng ngày, giá từ 3,699,000đ.



    Lưu ý khi tham gia tour du lịch Nha Trang giá rẻ


    Hầu hết các tour du lịch Nha Trang giá rẻ siêu tiết kiệm đã bao gồm chi phí trọn gói. Tuy nhiên, để tránh có những tranh cãi không đáng có với đơn vị cung cấp dịch vụ lữ hành, đảm bảo chuyến đi diễn ra thoải mái, vui vẻ, bạn cần biết rằng:



    - Giá tour bao gồm:


    + Phương tiện hỗ trợ đi lại theo đoàn.

    + Các bữa ăn gồm bữa sáng, bữa trưa và tối đủ tiêu chuẩn quy định.

    + Vé tham quan các địa điểm du lich mùa thu Nha Trang.

    + Bảo hiểm du lịch.

    + Phòng nghỉ tại các khách sạn 4 sao.

    + Hướng dẫn viên nhiệt tình.



    - Giá tour không bao gồm:


    + Du khách ăn uống riêng, tham quan các địa điểm không theo lịch trình của đoàn.

    + Tham gia hoạt động vui chơi, giải trí, trải nghiệm tại các khu du lịch.

    + Chi phí phục vụ nhu cầu cá nhân như giặt ủi, điện thoại.

    + Vé máy bay khứ hồi…

    Ngay bây giờ, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tour du lịch Nha Trang giá rẻ tuyệt vời được bật mí trên đây thôi nào!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này