Những Tour Du Lịch Nha Trang Khởi Hành Từ Thành Phố Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 29/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Du lịch Nha Trang nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên đẹp “mê hoặc” lòng người đến các công trình kiến trúc cổ xưa và hiện đại. Như một tiên cảnh trần gian thì Nha Trang là điểm đến lý tưởng đối với du khách trong và ngoài nước, đặc biệt với những ai vừa muốn khám phá thiên nhiên, hệ sinh thái biển kết hợp nghỉ dưỡng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đúng nghĩa thì tour du lịch Nha Trang là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình. Nha Trang với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành mát mẻ, các dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, cùng với nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện đã làm nên sức hút khó cưỡng chiếm trọn trái tim du khách muôn phương.



    Tham quan danh lam thắng cảnh tại Nha Trang


    Đến với tour du lịch Nha Trang bạn sẽ được khám phá các bãi biển xinh đẹp và khu vui chơi Vinpearl Land hấp dẫn. Vinpearl Land tọa lạc trên đảo Hòn Tre xinh đẹp giữa biển khơi và bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như điểm đến du lich Nha Trang hấp dẫn mọi du khách. Khi đặt chân đến địa điểm du lịch này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khu vườn tuyệt đẹp mang trong mình một ốc đảo xanh, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, phố mua sắm bậc nhất.



    [​IMG]

    Vinpearl Land – Hòn ngọc xanh của Nha Trang

    Ngoài ra còn có vịnh Ninh Vân đẹp như một nàng tiên mơ màng giữa chốn biển xanh bao la. Nằm trên bán đảo Hòn Mèo, bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp từ trên tàu. Ninh Vân sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, phù hợp với những du khách muốn trải nghiệm cảm giác thư thái với không gian thanh bình có biển xanh nắng vàng khi đi du lịch Nha Trang. Ẩn sâu nơi đại dương vịnh Ninh Vân còn là vẻ đẹp mê hoặc của những rạn san hô rực rỡ sắc màu.

    Bên cạnh đó bãi biển Đại Lãnh được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Nha Trang mà chắc chắn bạn không thể phớt lờ nó. Tắm ở biển Đại Lãnh, bạn sẽ vô cùng thích thú khi có thể đắm mình trong làn nước trong xanh có thể nhìn thấy tận đáy biển. Nếu bạn yêu thích sự hoang sơ, thơ mộng thì đến vịnh Vân Phong, nơi đây không mang vẻ đẹp ồn ào, đông đúc của khu du lịch Nha Trang sầm uất mà tạo cho bạn sự huyền bí, bạn thỏa sức khám phá và hòa mình vào cảnh đẹp thiên nhiên, giúp bạn thư giãn vô cùng.



    Khám phá hệ sinh thái


    Nha Trang còn là nơi bảo tồn các loài thủy hải sản quý hiếm chờ bạn khám phá như viện Hải dương học Nha Trang. Đây là nơi nghiên cứu đời sống các loài động thực vật biển tại thành phố Nha Trang. Địa điểm du lịch Nha Trang này có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển được lưu giữ, sưu tầm và nuôi dưỡng trong nhiều năm. Đặc biệt, đây còn là nơi trưng bày một bộ xương cá voi khổng lồ có chiều dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống đã được phục chế rất đầy đủ.



    [​IMG]

    Viện hải dương học – Đại dương thu nhỏ

    Được tham quan khu thí nghiệm, ngắm các sinh vật lạ và biết thêm nhiều điều về cuộc sống của các loài sinh vật ở biển. Vinpearl Land, vịnh Ninh Vân và viện Hải dương học là một trong những nơi du lịch Nha Trang nổi tiếng. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp, những điều mới lạ và thu về cho mình nhiều kiến thức bổ ích.



    Ẩm thực đặc sắc


    Tour du lich Nha Trang sẽ giúp bạn trải nghiệm câu tôm trên thuyền khi mặt trời đã ngả bóng,... thưởng thức nhiều món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn hương vị đậm đà như: nem Ninh Hòa, bánh xèo, bánh canh chả cá,... Bánh canh Nha Trang là một trong những món ăn đặc sản phải nếm thử khi đến với thành phố biển. Bánh canh được chế biến đơn giản, nhưng mang hương vị đậm đà, thơm ngon của cá biển tươi. Đặc biệt chả cá cũng được quết cá tươi nên dai mịn, mềm và ngọt vị cá.

    Thưởng thức các món ăn tươi ngon từ hải sản như: huỳnh đế, tôm hùm, tôm tít (bề bề), hàu, cồi mai, cá dìa, cá bò da, bò hòm, cá mú,... Ngoài các món hải sản, bạn cũng có thể thưởng thức thêm các món nướng tại đây. Tắc kè nướng chấm với muối ớt rất nổi tiếng tại du lich Nha Trang, thịt tắc kè dai, thơm, ngọt mang lại cho thực khách một trải nghiệm mới về ẩm thực nơi đây.



    [​IMG]

    Bánh canh chả cá vô cùng hấp dẫn

    Một chuyến du lịch Nha Trang cùng gia đình hoặc bạn bè tới, được tận hưởng không gian xanh mát của vùng biển Việt Nam xinh đẹp, kèm theo đó là cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng trong nền chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Phong cảnh biển Nha Trang như một bức tranh thủy mặc đẹp khó nơi nào có thể sánh bằng, như món quà của thiên nhiên ban tặng. Nha Trang không chỉ với cảnh đẹp, mà còn đem đến cho du khách đi tour Nha Trang những trải nghiệm ẩm thực vô cùng đặc sắc. Vừa thưởng thức những món ngon, vừa cảm nhận được những cơn gió mang hơi mặn của biển, phóng tầm mắt ra phía xa ngoài khơi, dường như thấy được cả đường chân trời, khung cảnh thật là hùng vĩ.

    Với những chia sẻ thú vị trên về một vùng biển được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, với thành phố êm ả nằm ngay bên bờ biển thì, bạn hãy cùng Du Lịch Việt sắp xếp một chuyến đi cùng gia đình hoặc bạn bè tới du lịch Nha Trang, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với một kỳ nghỉ đáng nhớ và đầy ý nghĩa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này