Những Tour Du Lịch Trọn Gói 3 Ngày 2 Đêm Ở Du Lịch Việt Đi Phú Quốc Tết Dương Lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 11/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay xu hướng du lịch vào dịp tết dương lịch đang rất được ưa chuộng giúp du khách có cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm làm việc vất vả và chuẩn bị tinh thần sảng khoái để đón chào một năm mới dương lịch tốt đẹp. Với tết dương lịch 2020 bạn đã có kế hoạch gì cho mình chưa? Nếu như chưa thì hãy cùng Du Lịch Việt cùng khám phá chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 có điều gì hấp dẫn nhé!

    Nằm sâu trong Vịnh Thái Lan, Phú Quốc - hòn đảo lớn nhất của Việt Nam và được mệnh danh là Đảo Ngọc, đây cũng là điểm đến cho rất nhiều du khách đến nghỉ dưỡng, khám phá hệ sinh thái tuyệt vời. Đến với du lịch Phú Quốc du khách sẽ có cơ hội tham quan nhiều đảo lớn nhỏ khác nhau để được thả hồn vào màn nước trong xanh rồi thưởng thức đặc sản của biển hay những món ăn đặc trưng nơi đây... Có rất nhiều tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 được cung cấp bởi Du Lịch Việt mà bạn nên khám phá như:



    Du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020


    Viếng thăm Chùa Hộ Quốc


    [​IMG]

    Đừng quên đến tham quan Chùa Hộ Quốc nổi tiếng ở Phú Quốc

    Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc được xem là một trong những ngôi chùa có địa thế đẹp nhất Việt Nam, tọa lạc trên sườn núi hướng ra biển với con đường uốn khúc qua các triền núi của đảo Phú Quốc. Nơi đây như một chốn tiên cảnh cho du khách thoải mái tĩnh tâm, tận hưởng không khí bình yên chốn cửa phật.



    Hoạt động biển tại bãi Sao


    Tại bãi Sao, du khách sẽ được tự do tắm biển, tham gia chương trình câu cá và lặn ngắm nhìn thế giới lung linh sắc màu của san hô tại nơi đây. Một khung cảnh tươi mát với bãi biển cát trắng dài, với làn nước trong xanh đẹp một cách hút hồn.



    Tham quan Sunset Sanato Beach Club


    [​IMG]

    Ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật tại Sunset Sanato khi đi du lịch Phú Quốc tết dương lịch

    Nằm ngay trung tâm Bãi Trường, Sunset Sanato Beach Club được mệnh danh là “Điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo Ngọc”. Không gian biển ở nơi đây thoáng tầm nhìn và đặc biệt là được điểm tô bằng những công trình kiến trúc độc đáo chắc chắn sẽ mang lại dấu ấn khó phai trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 của bạn đó. Chính vì vậy mà Sunset Sanato Beach Club đã trở thành một điểm check-in siêu độc dành cho những du khách "đỏm dáng" tranh thủ chụp cho mình những kiểu kỉ niệm.



    Công viên động vật Vinpearl Safari


    Công viên Vinpearl Safari là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay đảm nhận nhiệm vụ bảo tồn các loài động vật theo mô hình “safari” - môi trường mở, hoàn toàn tự nhiên. Tại nơi đây, hơn 40 loài động vật quý hiếm được sinh trưởng và phát triển tự do giữa ngôi nhà thiên nhiên hoang dã của chúng. Với tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020, du khách sẽ có cơ hội được di chuyển qua các khu bảo tồn: hổ Ấn Độ, tê giác Châu Phi, hươu cao cổ Kenya… bằng xe bus chuyên dụng và có được những trải nghiệm sinh động và chân thực nhất về đời sống, tập tính tự nhiên của nhiều loài động vật hoang dã.

    Ngoài ra, bạn có thể có được thêm những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với những loài động vật quý hiếm nơi đây trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 như:



    Chụp ảnh với động vật


    [​IMG]

    Đừng quên khám phá vườn thú hoang dã khi đến với du lịch Phú Quốc

    Đây sẽ là cơ hội giúp bạn lưu giữ những lại khoảnh khắc khó quên với các loài động vật đầy quý hiếm nhưng lại rất thân thiện như: trăn hoàng gia, vẹt Macaw, loài vẹt xanh, cá sấu con, cự đà, cao cát, chồn đất, cú đại bàng, rùa…



    Cho động vật ăn


    Một hoạt động vô cùng đặc biệt mà Du Lịch Việt tin rằng du khách sẽ vô cùng thích thú đó là được tận tay chăm sóc các loài động vật hiền lành và thân thiện tại nơi đây. Những chú hươu cao cổ, lạc đà, cáo trắng đen, voi, vượn và các loài chim luôn sẵn sàng chào đón sự chăm sóc đặc biệt từ những du khách tại ngôi nhà Vinpearl Safari của chúng.



    Tour du lịch Free & Easy Phú Quốc


    Tham quan thắng cảnh Dinh Cậu


    [​IMG]

    Đừng quên tham quan danh thắng Dinh Cậu khi đến Phú Quốc dịp tết dương lịch 2020

    Danh lam thắng cảnh Dinh Cậu, tọa lạc tại khu phố 2, thị trấn Dương Đông được xem là một trong những điểm đến thưởng ngoạn khá lý tưởng cho chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020. Đây là một công trình kiến trúc cổ độc đáo và đã trở thành nơi giao lưu văn hóa tín ngưỡng của người dân địa phương và của du khách từ phương từ khắp nơi tới với mong muốn gửi gắm ước vọng mưa thuận gió hòa, cuộc sống bình an, hạnh phúc. Chính vì vậy trong tour Phú Quốc tết dương lịch 2020 của mình thì bạn không thể nào bỏ qua di tích Dinh Câu – một biểu tượng của hòn đảo Ngọc nhé.



    Khám phá chợ đêm Phú Quốc


    Chợ đêm Phú Quốc nằm ngay ngã 3 Bạch Đằng - Nguyễn Đình Chiểu. Chợ đêm Phú Quốc có thời gian hoạt động khá sớm từ khoảng 17h chiều cho đến 2h sáng hôm sau và thời điểm đông đúc, nhộn nhịp nhất là từ 19h - 23h sẽ rất phù hợp để du khách ghé tới tham gia vào hoạt động mua bán nơi đây.



    [​IMG]

    Khám phá những món ăn đặc sản trong chợ đêm Phú Quốc dịp tết dương lịch

    Đến với chợ đêm Phú Quốc trong chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 thì chắc chắn bạn sẽ được thấy vô vàn những món ăn đặc sản mang hương vị đặc trưng của Phú Quốc và không thể nào thử hết nếu chỉ ở lại một, hai ngày. Du Lịch Việt tin rằng nếu bạn là một du khách tới nơi đây trong chuyến du lịch Phú Quốc tết 2020 lần đầu tiên và trải nghiệm đi dạo quanh khu chợ đêm này thì sẽ để lại cho bạn không ít ấn tượng đáng nhớ đó.



    Galina Phú Quốc Mud Bath & Spa


    Galina Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng tắm bùn khoáng và spa đầu tiên có mặt tại “Đảo Ngọc”, nằm ngay trên bờ biển xanh, cát trắng vô cùng thanh bình của thị xã Dương Tơ. Khi trải nghiệm những dịch vụ tại nơi đây du khách sẽ có được những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe và sắc đẹp. Quý khách có thể tận hưởng các dịch vụ điển hình tại nơi đây như: tắm bùn khoáng nóng, xông hơi, massage toàn thân, chăm sóc da mặt, tẩy tế bào chết, chăm sóc chân và đắp toàn thân … Du Lịch Việt tin rằng bạn sẽ có những giây phút thăng hoa ấn tượng và kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều đó.

    Với những chuyến du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 mà Du Lịch Việt cung cấp, chắc chắn rằng bạn sẽ có được những trải nghiệm vô cùng lý thú khiến bạn khó có thể quên được. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy lựa chọn cho mình một tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 2020 với những địa điểm lý thú để trải nghiệm ngay nào!



    >>Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc tết dương lịch 3N2Đ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này