Những Trải Nghiệm Độc Đáo Và Hấp Dẫn Tại Bruges, Bỉ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 27/7/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Thành phố Bruges Bỉ chỉ có khoảng 120.000 người, nơi có các tòa nhà trung cổ được bảo tồn cực kì hoàn hảo và cả những đoạn đường lát đá cuội được bảo vệ như một Di sản thế giới của UNESCO, khiến đây trở thành địa điểm phổ biến cho những người đi dạo ban ngày từ thủ đô Brussels và Ghent. Chỉ cách thủ đô một giờ đi tàu, Bruges không quá lớn và du khách có thể dễ dàng khám phá các đường phố chính của nó chỉ trong vài giờ. Tham khảo giá vé máy bay đi Bỉ và mua vé rẻ đến với nơi đây và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị và hấp dẫn

    [​IMG]

    Các địa điểm tham quan hàng đầu ở Bruges không thể bỏ dở

    Hãy mở đầu một ngày của bạn tại Bruges bằng chuyến đi bộ với hướng dẫn, đi xe kéo hoặc đi dọc theo các kênh đào. Điều này sẽ cung cấp cho du khách một cái nhìn tổng quan về những điểm bạn sẽ quay lại sau này, cũng như thông tin cụ thể về khu vực Flemish bao quanh và lịch sử của Bruges như một thành phố cảng quan trọng về kinh tế của Bỉ.

    [​IMG]

    Thật tuyệt vời khi nhập cuộc một tham quan để có thể nhìn thấy rõ mặt tiền cực kì rực rỡ của các shop và cả những ngôi nha phản chiếu trên mặt nước, nhưng trung tâm thành phố nhỏ gọn cũng giúp du khách dễ dàng khám phá bằng cách đi bộ. Người dân địa phương mến mộ xe đạp và du khách có thể nhập cuộc một chuyến đi bằng xe ngựa. Bruges không phải là một trong những nơi mà các bạn phải vất vả đi từ nơi này đến nơi khác: thay vào đó, khách du lịch có thể mở màn bằng cách xem mọi người qua lại ở quảng trường chính tuyệt đẹp, sau đó đi tản bộ xuống các con đường phụ.

    Mua vé máy bay đi Brussels và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút và hấp dẫn cũng với các trải nghiệm độc đáo

    Quảng trường chợ (Markt)

    Quảng trường chợ (Markt) cũng được biết đến là một trong những địa danh tham quan nổi bật ở Bruges, nơi các lễ hội, giải đấu và điều khác biệt là các cuộc nổi dậy thời trung cổ đã nhường chỗ cho các cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng nhộn nhịp. Sẽ không mất nhiều thời gian để tìm một địa điểm phục vụ món sôcôla Bỉ giàu sang, hoặc tình cờ gặp gỡ một shop đầy những loại ren sáng tạo ở đây.

    [​IMG]

    Nếu du khách có chuyến đi vào sáng thứ 4, bạn sẽ được tận hưởng không khí sôi động của việc họp khu chợ, khi các nhà hàng địa phương bán trái cây cùng với rau quả tươi, bó hoa và đồ ăn nhẹ. Những người ngưỡng mộ truyện tranh Tintin sẽ muốn ghé vào cửa hàng Tintin , nơi lưu niệm câu chuyện nổi tiếng về một cậu nhỏ bé tò mò và chú chó trung thành của mình.

    [​IMG]

    Tham khảo vé máy bay đi Mỹ giá bao nhiêu và mua vé rẻ để có chuyến tham quan hấp dẫn và quyến rũ cùng nhiều trải nghiệm mới thu

    Tháp Belfry Tower

    Một trong những điều cần làm hàng đầu ở Bruges là đi lên Tháp, đây là một trong những địa điểm du lịch vô cùng nhiều người biết đến từng hình thành trong bộ phim 'In Bruges' do Colin Farrell nhập vai chính. Tháp chuông ở Bruges này đã hoạt động như một kho bạc cũng như điểm quan sát. Sau khi leo lên một cầu thang dài 365 bước chân, bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh về cục bộ thành phố bên dưới.

    [​IMG]

    Bảo tàng Choco-Story

    khám phá các địa danh chuyến du lịch hàng đầu tại Bruges, hãy thỏa mãn bản thân bằng cách nếm thử một số món ăn ngon quyến rũ. Không có chuyến đi nào đầy đủ tới Bruges mà không thử bánh quế nổi tiếng của họ, và một cách hấp dẫn để làm điều đó là bằng cách đặt trước xưởng làm bánh quế này. Các bạn sẽ học cách làm món ăn sáng đặc biệt này với kem và trái cây làm topping ở trên.

    [​IMG]

    Nếu du khách là người sành điệu hơn, hãy đến bảo tàng Choco-Story , nơi để du khách tham quan và tìm hiểu về nguồn gốc của sô cô la và cách làm, hoặc thử tự làm tại nhà máy sô cô la này.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay tp HCM đi New York để có tour du lịch hấp dẫn và hấp dẫn cùng với nhiều trải nghiệm mới quyến rũ

    Những chiếc cối xay gió ở ngoại ô thành phố

    Một địa điểm du lịch hàng đầu khác tại Bruge đó chính là chuyến du lịch những chiếc cối xay gió được tìm thấy tại ngoại ô thành phố. Quay về những năm 1600, có gần hai chục cối xay gió được sử dụng để làm những thứ như bột mì và ngô. Bốn nhà máy vẫn còn sinh tồn đến ngày nay, bao gồm Sint-Janshuismolen, công ty đã nghiền hạt từ năm 1770.

    [​IMG]

    Vương cung thánh đường

    Vương cung thánh đường Máu thánh là một trong các điểm đến tour du lịch ở Bruges được cho là nơi chứa máu của Chúa Kitô, được Joseph of Arimathea thu thập và mang đến Bỉ từ Thánh địa. Đây là nơi có giá trị về mặt lịch sử bao gồm hai nhà nguyện; một ở tầng dưới là đơn sơ với rất ít chi tiếttrang trí, Trong khi tầng trên theo phong cách gothic sống động với màu sắc và cụ thể hoành tráng. Mỗi ngày vào những giờ cố định, các bạn có thể xếp hàng để chạm vào hoặc hôn miếng vải có dòng máu thánh.

    [​IMG]

    Tham khảo giá vé máy bay đi Seattle và mua vé rẻ để có cơ hội khám phá thêm nhiều điều độc đáo và thu hút

    Lời khuyên cho một chuyến đi đến Bruges

    Để ghé các điểm du lịch hàng đầu ở Bruges, du khách cần đi một chuyến tàu đến Bruges từ Brussels mất một giờ nhưng nếu khách du lịch bác tài thì phải để xe bên ngoài trung tâm TP vì ở đây không cho xe ô tô đi lại.

    Nếu khách du lịch có kế hoạch ở lại lâu hơn trong khoảng vài ngày thì dưới đây là một số phòng được xếp hạng hàng đầu tại Bruges:

    Khách sạn Fevery: Điểm ấm cúng này được tìm thấy ở trung tâm lịch sử và các phòng đều sạch, hành khách yêu mến về bữa sáng hoàn hảo và dịch vụ cẩn thận.


    [​IMG]

    Khách sạn van Cleef: điểm đến hào nhoáng này có các phòng quý phái trong một biệt thự cũ nằm ngay dọc kênh. Vị trí này giúp khách tham quan đơn giản nhìn thấy các dòng kênh và dành cho những khách du lịch mến mộ cảm giác gia đình nhỏ.

    Khách sạn Prinsenhof Bruges: Là một trong những khách sạn hàng đầu của TP, khách sạn xinh đẹp này có các phòng ở địa điểm hoàn hảo và nhân viên thân mật.

    Mua vé máy bay vietnam airline đến với tại đây và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều lôi cuốn và quyến rũ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình rất thích đi du lịch ở các nước châu âu như quan trọng lại không có tiền :((
     

Chia sẻ trang này