Những Trải Nghiệm Du Lịch Nổi Bật Tại Maui, Hawaii (p2)

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 1/11/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Lặn biển, thử tour thăm quan bằng trực thăng hay trải nghiệm cảnh quan con đường tới Hana và bờ biển Kaanapali là những trải nghiệm hoàn hảo để có chuyến tham quan Maui, Hawaii tuyệt vời trong phần trước. Hôm nay chúng ta sẽ lại cùng tìm hiểu xem đảo Maui còn những điều tuyệt diệu nào để tìm hiểu nữa nhé. Đừng quên mua vé máy bay tại Aeroflot đến với xứ cờ hoa và các bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị

    [​IMG]

    Công viên đất nước Haleakala

    Hàng năm có hơn một triệu du khách du lịch công viên đất nước Haleakala, nơi có ngọn núi lửa ngủ say lớn nhất thế giới. Toàn bộ công viên rộng hơn 12.000 hecta, do đó, hầu hết các bạn chỉ tập trung du lịch một số khu vực nhất định của công viên. Trong số đó chắc chắn là có ngọn núi Haleakala cao hơn 10.000 feet so với mực nước đại dương.

    [​IMG]

    Để trải nghiệm toàn vẹn vẻ đẹp nơi đỉnh núi, bạn nên có mặt tại địa điểm này vào thời gian buổi sáng sủa để ngắm bình minh. Từ đỉnh núi Haleakala khách tham quan cũng có thể đi bộ tiếp để ghé thăm miệng núi lửa rộng 19 dặm vuông. Trên đường mòn tới miệng núi lửa, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh tựa sa mạc rất đẹp để chụp hình. Hành khách cũng nên thử đi đường mòn Pipiwai dọc theo bờ biển phía đông nam của Maui nữa nhé. Săn ve may bay tet gia re 2020 đến với khi đến đây và bạn sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều điều thu hút và hấp dẫn

    bãi biển Napili

    mặc dầu không rộng lớn như Wailea hay Kaanapali, nhưng bờ biển Napili hình lưỡi liềm là địa danh vô cùng không xa lạ với các bạn tại đây. Vùng đại dương này yên bình hơn nhiều so với các vùng đại dương khác tại Maui, do đó đây là nơi lý tưởng để bơi lội, chèo thuyền, và lướt ván. Thêm vào đó, bầu không khí yên tĩnh và trong lành ở Napili biến khi đến đây thành điểm tắm nắng rất được ưa thích.

    [​IMG]

    Nếu các bạn có kế hoạc tới thăm Napili, các bạn nên mang thêm thiết bị lặn nữa nhé. Những con sóng của Napili mang trong mình hàng trăm loài cá và thậm chí cả rùa đại dương nữa. Được ngắm những chú cá và rùa biển nhân hậu, dễ thương thì còn gì bằng nữa phải không. Tất nhiên, khách du lịch không được chạm vào những chú rùa, trừ khi bạn muốn bị phạt 100.000 đô la và tài năng cao là một án tù nhé.

    Công viên Waianapanapa

    Hầu hết các hành khách tại Maui đều dừng chân tại Waianapanapa để chụp một vài bức ảnh lưu niệm trước khi đi tiếp trên con đường tới Hana. Với những người đi bộ dọc theo đường chính của công viên sẽ được tìm hiểu các hang động nước ngọt Waianpanapa.

    [​IMG]

    Nếu tới được đây, hành khách hãy hỏi người dân bản địa truyền thuyết về công chúa Popo’alaea nhé. Ngày nay, hành khách đã có thể vào thăm các hang động này cũng như bơi trong các hồ ở đó. Nếu các bạn không thích bơi lội, du khách có thể thăm các khu di tích cổ đại ở khu vực này. Đặt mua vé máy bay Hà Nội đi New York đến với tại đây và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút

    Old Lahaina Luau

    Old Lahaina Lua là một trong những chương trình được nhiều bạn biết đến nhất khi ghé thăm Maui. Những người đã tham dự chương trình cho biết khách tham quan nên dành một buổi tối tại đây để được giới thiệu đầy đủ về văn hóa hấp dẫn của Hawaii. Chương trình này có thể được coi là một niềm tự hào của cư dân tại đây.

    [​IMG]

    Dân bản địa Maui kiên quyết khăng khít với truyền thống thay vì thay đổi văn hóa để phục vụ khách tham quan. Dù rằng giá vé vào chương trình không phải là rẻ, nhưng những người đã trải nghiệm cho biết mức giá này là xứng đáng để thưởng thức những màn nhảy múa, âm nhạc, biểu diễn bắn súng, các mốn ăn đặc sản của Hawaii như kalua pua’a, mahi-mahi, poi. Old Lahaina Luau chắc chắn là một trải nghiệm khó quên ở Maui. Mua đặt vé máy bay giá rẻ tháng 10/2020 đến với nơi đây và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút và quyến rũ

    Trung tâm biển Maui

    Trung tâm biển Maui là điểm đến rất tuyệt vời dành cho các gia đình có con nhỏ khi chuyến tham quan Maui. Đây là địa điểm giải trí của Hawaii với vai trò nâng cao sự đon đả của du khách dành cho hệ sinh thái đại dương. Trung tâm này có diện tích rất rộng với một đường hầm dưới nước để ngắm hơn vô số loại cá.

    tại đây, du khách sẽ được ngắm vô số loài sinh vật biển lớn nhỏ từ cá đuối, cá mập, tới rùa biển. Đường hầm Open Ocean đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khách tham quan tới Maui. Tại đây, du khách còn được cung cấp nhiều thông tin về các sinh vật quanh đảo khi họ có dự định đi lặn biển. Trung tâm biển Maui không chỉ đẹp mà còn giúp mọi người ý thức hơn việc bảo về biển và sinh vật đại dương.

    [​IMG]

    Ngoài những trải nghiệm trên, có rất nhiều địa điểm đẹp và thú vị khác của Maui mà bạn nơi ghé thăm, ví dụ như: Công viên Cây Banyan, Công viên Iao Valley, bãi biển Hoopika, bãi biển Wailea, và cả những khóa học chơi golf nữa.

    Săn vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airline đến với nơi đây và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và hấp dẫn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này