Kinh nghiệm: Những Trải Nghiệm Thú Vị Bạn Khó Có Thể Bỏ Qua Khi Đến Miền Tây

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 12/5/2020.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Về miền Tây, quý khách có dịp ngồi bên con sông thanh thản, vào vườn cây trái sum xuê trong cù lao xanh mát cùng điệu hò lắng đọng.

    “Check-in” tại phim trường Mekong
    Phim trường Mekong nằm ở trong khuôn viên của khu nghỉ ngơi Mekong Rest Stop Tiền Giang. Phim trường này còn có hơn 30 danh mục cùng với đó là hàng trăm góc chụp đẹp từ Châu Âu đến Châu Á. Đây cũng là điểm đến chọn lựa được nhiều du khách yêu thích để cho lưu lại những bức hình đẹp.

    >>>>Check in online vietnam airline trên điện thoại

    [​IMG]

    Phim trường này bát ngát 3.000 m2 được gia công cực kì hài hòa và hợp lý với các toàn cảnh về xóm quê mang đậm màu miền Tây như là biển sen, lưới cá, cầu dừa lắc lư, mái nhà lá…. Khi tới đây, khách du lich sẽ tiến hành hòa mình vào khung cảnh trữ tình & tận hưởng không khí trong lành.

    Du lịch cộng đồng ở Cồn Sơn
    [​IMG]

    mặc dù ở trong tâm thành phố Cần Thơ, thế nhưng Cồn Sơn bao đời nay vẫn còn giữ nguyên được nét mộc mạc của đời sống cư dân Nam Bộ xưa. Đến đâ, các bạn mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn sẽ được Dùng thử gói bánh tét lá cẩm cảu cư dân miệt vườn, tát mương bắt cá. Không những thế còn cùng nghệ nhân thử làm các loại bánh trung lưu, thưởng thức nâm cơm cộng đồng. Ở chỗ này mỗi nhà làm một món hạng trung như là : lẩu cua đồng, cá lóc nướng trui, gỏi Cồn Sơn, cá kho tộ... Tổng thể toàn bộ cùng xuất hiện trên bàn ăn, thể hiện tình thôn nghĩa xã. Bên cạnh đó, các bạn còn được thưởng thức nhiều chủng loại trái cây đặc sản theo mùa như: nhãn xuồng, chôm chôm, ổi, vú sữa...

    Thăm miền quê Cồn Chim
    Tránh xa nắng bụi thị trấn trong số những ngày vào cuối tuần, hành khách có thể ghé đến Cồn Chim (Trà Vinh) để có thể hòa vào nhịp sống thanh bình. Tại chỗ này lừng danh nhất đó chính là loại hình nông nghiệp & trồng trọt thuận thiên, hoàn hảo nhất không dùng phân hóa học để cho bón cho cây cối.

    [​IMG]

    Mỗi nhà sẽ tự Giao hàng khách bằng những món sở trường thích nghi của chính bản thân mình. Không chỉ có thế, Cồn Chim còn bán rất chạy bởi các trò chơi dân dã & khung cảnh vạn vật thiên nhiên đẹp.

    nghỉ dưỡng tận nơi cổ Út Trinh Homestay
    [​IMG]

    Nằm nép mình ở bên dòng sông Kênh Mương Lộ, homestay này mang khoảng không cổ kính trung cấp, mô phỏng theo họa tiết thiết kế nhà ở của không ít năm 1950. Khu nhà này đưa khách du lich quay trở về tuổi thơ, với bờ rào hoa kiểng trước hiên, hàng lu nước thẳng tắp, chái bếp bập bùng cùng theo với ánh lửa, sân gạch tàu, vách gỗ… Đến đây, khách du lich đến Cần Thơ sẽ cùng với chị Út Trinh chuẩn bị sẵn sàng bữa ăn giữa không gian miệt vườn với khá nhiều loại cây trái trĩu quả. Không những thế, chúng ta có thể xuống mương để bắt cá, ốc, hay là bón phân gieo hạt trồng rau sách…. Sau bữa cơm tối rất là êm ấm, khách du lich cũng đã được chiêm ngưỡng đờn ca tài tử tại gian chính của ngôi nhà này.

    Đi thuyền ở rừng tràm Trà Sư
    [​IMG]

    Du lịch đến thăm Trà Sư, An Giang, các bạn mua vé máy bay vietjet air sẽ được ngắm nhìn hệ sinh thái xanh điển hình nổi bật tại vùng ngập nước khía tây sông Hậu. Trải Nghiệm vô cùng lôi cuốn nhất là đi thuyền ở trên sông nước rộng rãi, chiêm ngưỡng những bông điên điển tiến thưởng óng, những đám bèo xanh được phủ kín đáo mặt nước, nghe chim hót líu lo. Dưới thời khắc tham quan, quý khách sẽ nghỉ ngơi ở ngay trọng tâm rừng tràm. Nơi đây Giao hàng các món ăn đặc sản nổi tiếng miền tây vô cùng cuốn hút như là: lẩu cá kèo, các món cá nướng, cá kho, nước thốt nốt, nước dừa...

    Ngắm “cánh đồng chong chóng” trên biển chiều
    [​IMG]

    Nằm cách giữa trung tâm TP Tệ Bạc Liêu khoảng chừng 20 km, nhà máy điện gió Bội nghĩa Liêu lớn nhất tại Nước Ta lừng danh là điều check in của không ít du khách trẻ. Đến thăm nơi đây, du khách sẽ thu vào thời gian mắt cánh đồng chong chóng to đùng, xoay tít trên biển. Chiêm ngưỡng bình minh rạng rỡ hay là hoàng hôn sẽ làm cho hành khách ngỡ ngàng giống như đang lạc vào cánh đồng điện gió giữa trời Âu. Không cần phải đi đâu xa, du khách hoàn toàn có thể chụp ảnh đẹp cùng với cây chong chóng gió giống như là Hà LAn hay là Đan Mạch.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    thích đến miền Tây để về các miệt vườn ăn trái cây ngay tại vườn
     

Chia sẻ trang này