Những Trải Nghiệm Thú Vị Chỉ Có Ở Phú Quốc Vào Mùa Thu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 14/9/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa thu này bạn đã có lịch trình cho chuyến du lịch chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Du Lịch Việt tham gia du lịch mùa thu Phú Quốc trong dịp nà nhé. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá vô vàn những điều thú vị mà chỉ Phú Quốc mới có.

    Thời tiết Phú Quốc vào mùa thu như thế nào


    Mùa thu - mùa của du lịch Phú Quốc, với những ánh nắng đẹp, gợn gió dịu nhẹ đã thu hút nhiều du khách đến đây nhất. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào không gian vô cùng lãng mạn, bên cạnh đó cũng chính là những trải nghiệm siêu hấp dẫn.

    Mua thu Phu Quoc là thời gian ít mưa nên đi du lịch vào lúc này rất hợp lý. Các trải nghiệm ngoài trời lẫn dưới biển đều diễn ra một cách tốt và thú vị hơn rất nhiều. Hãy đến Phú Quốc vào khoảng thời gian đầu mùa thu hoặc vào tháng 10 để trải nghiệm tiết trời ấm áp của mảnh đất giàu đẹp này. Những trải nghiệm thú vị chỉ có ở Phú Quốc vào mùa thu:


    Bãi Sao - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc



    [​IMG]

    Bãi Sao đẹp đến động lòng người lúc bình minh

    Thời tiết vào mùa thu Phú Quốc không giống với thời tiết mùa thu tại miền Bắc. Nếu như mùa thu Hà Nội là những áng mây u ám bao trùm không gian, những cái lạnh se se khiến ta cảm thấy rùng mình thì tại Phú Quốc lại là cái nắng ấm áp.

    Du lịch Phú Quốc mùa thu bạn sẽ được hòa mình vào không gian thoáng mát của Bãi Sao - nơi tạo nên vẻ đẹp của hòn “đảo ngọc”. Bờ cát trắng, dòng nước xanh và những áng mây bồng bềnh trên bầu trời đã tạo nên một Phú Quốc thật tuyệt vời. Thời điểm đẹp nhất để khám phá của bãi biển này đó chính là vào buổi sáng và chiều tối. Đã đi du lịch mùa thu Phú Quốc thì bạn đừng bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày của Bãi Sao.



    Làng chài Hàm Ninh


    [​IMG]

    Sự bình yên của người dân làng chài

    Phú Quốc thật sự là một điểm đến bởi rất yên bình và an nhiên. Trong tour du lịch Phú Quốc mùa thu bạn hãy đến thăm và trải nghiệm làng chài Hàm Ninh để biết được sự bình dị quý giá đến nhường nào.

    Không có sự ồn ào của thị thành đông đúc, cuộc sống nơi đây diễn ra thật bình lặng đến lạ. Buổi bình minh với những âm thanh thật dân dã của những chú gà, chú chó và buổi chiều tàn của ánh hoàng hôn như nhuộm khắp vùng trời của ngôi làng. Bạn hãy thử một lần đón bình minh, một lần hoàng hôn tại ngôi làng chài đậm dấu ấn của người Việt này thì chắc chắn bạn sẽ không muốn quay lại nơi phố xá thị thành ồn ào và tấp nập.



    Suối Tranh với những hệ sinh thái xanh ngắt


    [​IMG]

    Bức tranh thiên nhiên ngây ngất lòng người

    Có lẽ khi nhắc đến Phú Quốc thì bạn chỉ nghĩ đến biển và đảo. Đó cũng đúng vì ít người đến Phú Quốc lại khám phá rừng núi. Những địa điểm suối Tranh quả thực là một nơi vô cùng tuyệt vời. Trong chuyến du lich mua thu Phu Quoc bạn hãy đặt chân đến nơi này, bạn sẽ cảm nhận được sự trong sạch của đất trời đến lạ. Những áng nước chảy từ cao xuống thấp, lướt mình qua những tảng đá để tạo thành một dòng mượt mà.

    Đây cũng là một địa điểm mà trong tour du lich Phu Quoc mua thu bạn có thể picnic. Vừa ăn uống vui chơi, vừa ngắm quang cảnh hùng vĩ của thiên nhiên còn gì tuyệt hơn nữa. Những cơn gió nhẹ nhàng, thoáng bay qua nước lại càng tạo nên không khí mát lành và trong vắt hơn. Không khói bụi, không ồn ào, hệ sinh thái tại đây đã thành công chinh phục lòng du khách.



    Trải nghiệm những trò chơi vô cùng thú vị
    [​IMG]

    Hoạt động câu mực diễn ra vào ban đêm

    Đến với du lịch mùa thu Phú Quốc mà không lặn biển để ngắm san hôn thì thật sự rất phí phạm. Bạn hãy lặn và ngắm những giá trị đẹp nhất dưới mặt nước. Điểm để lặn mà được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là hòn Dừa, hòn Thơm hoặc có thể là hòn Rỏi. Đây là những điểm có rạn san hô vô cùng tuyệt mỹ, nước trong vắt nên tầm nhìn dù xa vẫn có thể ngắm thỏa thích.

    Cùng câu mực vào buổi đêm tại hòn đảo Phú Quốc, bạn sẽ cảm nhận được cái hay trong nghề câu mực. Câu được một con thôi cũng đã là một niềm vui và thành quả vô cùng to lớn. Thưởng thức những món hải sản đậm vị trong chuyến du lịch mùa thu Phú Quốc để xem sự khác biệt giữa hải sản tươi tại điểm du lịch và tại nội thành các thành phố ra sao.

    Ngắm hoàng hôn vào lúc chiều tà, chúng ta có thể ngắm tại bãi biển hay tại nơi có những mỏm đá cao. Hoàng hôn Phú Quốc thật sự rất đẹp và thơ mộng, nhất là trong tiết trời mùa thu. Còn vô số những trải nghiệm và những nơi mà khi đi du lịch mùa thu Phú Quốc bạn nên khám phá. Niềm vui khi đến du lịch tại Phú Quốc sẽ lưu giữ mãi trong lòng của bạn. Hãy để Du Lịch Việt cùng bạn trải nghiệm mọi nơi tại hòn đảo ngọc này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này