Những Trải Nghiệm Thú Vị Khi Đi Du Lịch Sapa Tháng 9

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 2/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tháng 9 là một trong những thời điểm lý tưởng trong năm để đi bạn du lịch Sapa. Ở Sapa màu nào cũng đẹp nhưng đẹp nhất vẫn là mỗi độ thu về. Vậy du lich Sapa tháng 9 có gì hấp dẫn. Nếu bạn muốn trải nghiệm Sapa vào thu trước khi lên đường hãy cùng Du Lịch Việt điểm qua một vài nơi thú vị.

    Mộng mơ tiết trời Sapa tháng 9 vào thu


    Du lịch Sapa mùa nào cũng đẹp và không khí dễ chịu nhưng đến Sapa tháng 9 bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị. Tháng 9, thời điểm đất trời chuyển mùa sang thu, tiết trời Sapa lúc này vẫn rất mát mẻ và chưa quá lạnh. Sapa tháng 9 ít mưa, dù có mưa thì cũng xuất hiện rải rác. Nên đây là thời điểm thuận lợi cho tour du lịch Sapa của bạn. Đặc biệt mùa thu ở Sapa tuyệt đẹp với cảnh sắc quyến rũ làm mê đắm lòng người với sắc vàng là màu chủ đạo. Không nói dài dòng nữa ngay sau đây chúng ta cùng khám phá du lịch Sapa tháng 9.



    Những trải nghiệm tuyệt vời ở Sapa tháng 9


    Sau đây là những điều thú vị khiến Sapa thu hút du khách đến đây vào tháng 9:



    Ngắm ruộng bậc thang vàng óng


    [​IMG]

    Ruộng bậc thang Y Tý mùa lúa chín vàng ở Sapa tháng 9

    Ruộng bậc thang Sapa mùa lúa chín là đặc sản du lịch của vùng Tây Bắc mỗi khi thu về. Vì vậy bạn không nên bỏ lỡ phong cảnh này nếu đi du lịch Sapa vào tháng 9. Những thửa ruộng bậc thang chín vàng trải dài trên những ngọn đồi xanh xung quanh được bao bọc bởi ngọn núi đá. Tất cả đã tạo nên bức tranh sơn thủy đẹp đến mê hồn. Các điểm ngắm ruộng bậc thang đẹp nhất ở Sapa đó chính là ruộng bậc thang ở Tả Van, ở Tả Giàng Phình. Ngoài ra, ruộng bậc thang ở các xã bản Luốc, Sán Sả Hồ, Nậm Ty, Hồ Thầu,… của Sapa cũng rất đẹp.



    Leo núi Hàm Rồng


    Núi Hàm Rồng một biểu tượng thiên nhiên hùng vĩ của du lich Sapa. Khung cảnh nơi đây cực kỳ thơ mộng với muôn vàn hoa thơm, cỏ lạ khoe sắc. Vào tháng 9 không khí mát mẻ, ánh nắng dịu nhẹ sẽ không làm bạn cảm thấy mệt mỏi khi leo núi như vào mùa hè. Lên đến đỉnh núi Hàm Rồng, phóng tầm mắt ra xa là khung cảnh bao la của thị trấn mờ sương xinh đẹp đang ngập tràn trong màu vàng rực rỡ.



    Dạo phố cổ Cầu Mây nhộn nhịp


    [​IMG]

    Khu phố cổ Cầu Mây Sapa

    Con phố Cầu Mây nằm ngay trong trung tâm thị trấn. Do đó bạn có thể đến đây bất cứ lúc nào. Nếu tour du lich Sapa của bạn rơi vào mùa thu bạn có thể chọn một ngày nắng vàng óng như mật xuống phố cổ Cầu Mây tản bộ. Bạn có thể đi dạo một vòng trên phố lặng ngắm nắng vàng soi chiếu cả thị trấn. Mọi cảnh vật dường như quá mộc mạc nhưng đẹp đến nao lòng. Phố Cầu Mây chủ yếu là hàng quán ăn, quần áo, massage, cafe và pub. Theo kinh nghiệm đi tour du lich Sapa tháng 9, đến đây bạn nhất định phải thưởng thức các món nướng vỉa hè và lượn vài vòng qua các cửa hàng bán sản phẩm lưu niệm.



    Tới thác Bạc và thác Tình Yêu


    Thác Bạc và thác Tình Yêu nằm trên đường đi Lai Châu và cách trung tâm thị trấn chừng 12km. Đi du lịch Sapa đến hai nơi này bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh thác đổ hùng vĩ, tiếng nước reo réo rắt. Bên cạnh đó bạn còn được nghe câu chuyện truyền thuyết về thác Tình Yêu, nơi nàng tiên nữ thứ bảy nhà trời gặp chàng tiều phu. Vì say mê tiếng sáo của chàng mà nàng hạ giới, tuy nhiên nhà trời lại ngăn cấm nàng. Cuối cùng nàng hóa thành loài chim lông vàng bay quanh đỉnh núi và luôn miệng kêu ba tiếng Ô Quy Hồ da diết, khôn nguôi.



    Du lịch SaPa leo núi chinh phục đỉnh Fansipan


    [​IMG]

    Chinh phục đỉnh Fansipan

    Chinh phục nóc nhà Đông Dương là ước mơ của rất nhiều người trẻ. Không bao lâu nữa cáp treo lên Fansipan sẽ chính thức đi vào hoạt động. Nếu bạn là người đam mê khám phá và mong muốn thắng bản thân thì còn ngại ngần gì nữa mà không lên đường đến với du lịch Sapa. Không còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa được leo núi Fansipan vừa ngắm biển mây và những cánh đồng lúa chín.



    Những lưu ý khi đi du lịch Sapa tháng 9


    Tiết trời Sapa tháng 9 hơi se lạnh vào buổi tối và sáng sớm, mát mẻ vào ban ngày. Do đó bạn nên mang theo áo ấm hoặc khăn ấm. Ngoài ra, tháng 9 là thời điểm cao điểm khách du lịch ồ ạt đổ về Sapa để ngắm lúa chín. Do đó bạn nên book vé máy bay và phòng nhà nghỉ, khách sạn ở Sapa sớm tránh gặp phải tình trình hiếm phòng hoặc giá cao khi lên tới nơi nhé.

    Sapa tháng 9 có hai món trái cây đặc sản là táo mèo và mắc cọp. Vì vậy khi du lịch Sapa tháng 9 bạn có thể mua hai loại này về làm quà. Táo mèo được dùng để ngâm rượu hoặc làm giấm. Riêng mắc cọp Sapa có vị chua thanh nhè nhẹ có thể dùng ngay vì nó dễ ăn và rất mát.

    Hy vọng sau bài viết hôm nay của Du Lịch Việt đã giúp bạn giải đáp câu hỏi du lịch Sapa tháng 9 có gì đẹp, có gì thú vị. Đi tour Sapa mùa nào cũng đẹp và thơ mộng nhưng Sapa tháng 9 mang màu sắc tươi vui, cảnh vật như bừng tỉnh và con người vui sướng vì sắp thu hoạch lúa chín. Trong tháng 9 Du Lịch Việt thiết kế nhiều tour Sapa giá rẻ. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay book ngay để hưởng thật nhiều ưu đãi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này