Những Trải Nghiệm Thú Vị Taị Sở Thú Omaha, Mỹ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 8/6/2023.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Sở thú & thủy cung Henry Doorly của Omaha (viết tắt là Sở thú Omaha) được coi là một trong những sở thú tốt nhất ở Mỹ. Với không gian bát ngát cùng sự nhiều chủng loại của các loài động vật, sở thú Omaha xếp hạng nhất tại Mỹ và nằm trong top 5 sở thú tốt nhất thế giới. Hãy cùng chuyên trang Thetravel bật mí những lí do vì sao sở thú Omaha luôn lôi cuốn sự vồ cập của hành khách trên khắp toàn cầu nhé! Mua Vé máy bay đi Mỹ Texas và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều địa danh thu hút.

    [​IMG]

    1. Lí do sở thú Omaha là sở thú tuyệt vời nhất nước Mỹ

    1.1. Sở thú Henry Doorly của Omaha có quy mô khổng lồ

    Sở thú Omaha có thể không phải là vườn thú lớn nhất ở Mỹ, nhưng không thể phủ nhận rằng nó có không gian cực kì mênh mang và đồ sộ. Là ngôi nhà của gần 1000 loài động vật khác nhau trải rộng trên 130 mẫu đất giữa Tây Mỹ, nới đây này chỉ đứng sau Sở thú & thủy cung Columbus ở Ohio về không gian.

    [​IMG]

    Dường như, vườn thú còn sở hữu hơn 13 triển lãm lớn, trong đó có 6 triển lãm trong nhà và 7 triển lãm ngoài trời. Khi đến đây được coi là vô cùng bát ngát, tới mức bạn có thể mất tới hơn một ngày để tham quan hết khuôn viên của nó.

    từ sài gòn đi phú quốc bao nhiêu km để có tour du lịch cùng nhiều trải nghiệm đặc sắc.

    1.2. Sở thú Omaha mang đến những trải nghiệm khó quên

    Vì sao sở thú Omaha ở Mỹ lại được ưa thích nhiều đến vậy? Ngoài những dịch vụ thường ngày, tại đây còn đem đến cho bạn vô vàn trải nghiệm mà không nơi nào có được.

    [​IMG]

    Tới vườn thú Omaha, du khách có thể dành cả đem ở sở thú với dịch vụ “đêm muộn ở sở thú” hoặc thậm chí là “Sleeping Bag Safaris”. Trong số những hoạt động vui chơi tại sở thú Omaha, hai hoạt động này là thu hút và độc đáo nhất. Còn gì hấp dẫn hơn dành trọn một buổi tối cùng sư tử biển, chim cánh cụt, cá đuối gai,… nơi đây. Hơn nữa, hành khách có thể thoải mái lựa chọn địa danh và concept khác biệt để trải nghiệm buổi đêm ở vườn thú bằng web online.

    1.3. Sở thú Omaha có triển lãm sở thú lớn nhất thế giới

    Omaha có thể không phải sở thú bát ngát nhất, nhưng nó có những triển lãm sở thú lớn nhất thế giới. Có vô vàn phân mục triển lãm đa dạng ở nơi đây, từ triển lãm về đêm, triển lãm trong nhà đến nhữg khu rừng nhiệt đới, tất cả đều có thể thỏa mãn khách tham quan

    [​IMG]

    Trong số đó, “Desert Dome” được coi là một trong những triển lãm hay nhất của sở thú Omaha. Là sa mạc trong nhà lớn nhất toàn cầu đặt dưới mái vòm bằng kính, nơi này chiếm hữu không gian sống thực vật và động vật vô cùng đa dạng cùng ngọn núi cao tới gần 17 nghìn mét.

    vé máy bay sài gòn cam ranh đến tìm hiểu thành phố đại dương cùng nhiều trải nghiệm rực rỡ

    1.4. Giáo dục là ưu tiên hàng đầu của sở thú Omaha

    Với trung bình 1 triệu các bạn mỗi năm, vườn thú Omaha chắc chắn là một trong những vườn thú tốt nhất ở Mỹ. Một trong những lí do tiếp theo chứng minh cho điều này là sự mong muốn đem đến những chương trình giáo dục tốt nhất của sở thú.

    [​IMG]

    Sở thú top 1 của Mỹ luôn tự hào về các dịch vụ giáo dục mà sở thú này mang lại. Nơi đây thậm chí còn tổ chức và hợp tác với hệ sinh thái STEM của Omaha để đưa những kiến thức khoa học hấp dẫn của cuộc sống tới trẻ em một cách thân mật nhất.

    1.5. Sở thú Omaha rất nhiệt tình đến việc bảo tồn

    [​IMG]

    Ngoài việc đi đầu trong giáo dục, sở thú Henry Doorly của Omaha còn đi đầu trong công tác bảo tồn. Sở thú chiếm hữu cho riêng mình Trung tâm Nghiên cứu và Bảo tồn đáng kinh ngạc, chuyên về chăn nuôi và bảo tồn các loài động vật với những nhà khoa học luôn nghiên cứu tỉ mỉ về cách áp dụng di truyền, y học và dinh dưỡng cho động vật.

    Săn vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ đến với TP đại dương xinh đẹp này trải nghiệm những điều lôi cuốn và độc đáo

    1.6. Sở thú Omaha luôn trả lại thiên nhiên những đặc tính vốn có

    Sở thú Omaha luôn đi đầu trong việc bảo vệ và bảo tồn thiên nhiên. Thậm chí sở thú còn hiến đâng trồng chiếc cây thứ 4 triệu ở Madagascar vào năm 2021 như một phần trong cố gắng bảo tồn đang diễn ra ở quốc đảo này.

    [​IMG]

    Hình như, cũng có nhiều câu chuyện thắng lợi đằng sau những nỗ lực bảo tồn của sở thú. Nơi đây đã từng thả 4 loài ếch cực kỳ nguy cấp quay về tự nhiên vào năm 2019 sau giao đoạn nhân giống mạnh bạo.

    1.7. Sở thú Omaha dẫn đầu trong việc nhân giống các loài có nguy cơ tuyệt chủng

    Không thể phủ nhận thực tế rằng nhiều loài vật trên khắp toàn cầu hiện đang phải đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng như voi, tê giác, hổ, đười ươi,… vì thế, sở thú Omaha đã đem lại tin vui khi luôn nghiêm túc và nỗ lực trong việc nhân giống các loài có nguy cơ tuyệt chủng.

    [​IMG]

    Kể từ năm 2014, vườn thú đã chứng kiến sự ra đời của 29 con báo con trong giai đoạn loài báo đang trên bờ vực tuyệt chủng. Hơn nữa, voi Châu Phi cũng là loài có nguy cơ tuyệt chủng khác mà sở thú luôn hết sức bảo vệ, với tổng số 8 chú voi chào đời tại vườn thú Omaha.

    Mua vé máy bay giá rẻ khuyến mại và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều địa điểm hấp dẫn

    1.8. Sở thú Omaha đặt đạo đức lên hàng đầu

    Là tổ chức phi lợi nhuận và năm giữu chứng nhận AZA (Hiệp hội Sở thú và Thủy cung), sở thú Henry Doorly của Omaha được coi là một trong những sở thú có đạo đức nhất ở Mỹ cũng như toàn thế giới.

    [​IMG]

    tại đây luôn mong muốn đặt phúc lợi, bảo tồn và giáo dục động vật lên hàng đầu trong số những hoạt động của vườn thú. Với mong muốn ấy, sở thú Omaha đã đưa ra sứ mệnh “truyền cảm hứng, giáo dục và thú vị mọi người, phục vụ với tư cách là người quản lý suốt đời để bảo tồn động vật cũng như môi trường sống của chúng.”

    2. Một vài điều thú vị về sở thú Omaha

    Thời điểm tuyệt vời nhất để tham quan sở thú Omaha là vào mùa thu, khi nhiệt độ ở Nebraskan không quá oi ả như mùa hè.

    [​IMG]
    Hình như, sở thú Omaha cũng cung cấp những trải nghiệm đặc biệt cho trẻ em và người lớn mắc bệnh nan y. Vào một số dịp lễ như Giáng sinh, nơi đây cũng đáp ứng vé vào cửa miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi như một món quà tinh thần.
    Mua vé tại đại lý vé máy bay Eva Air để có chuyến du lịch thu hút và quyến rũ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này