Những Trải Nghiệm Thú Vị Tại Sydney Và Melbourne, Úc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 4/7/2019.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hai trong số các điểm du lịch nổi bật của nước Úc chính là Sydney và Melbourne. Vậy có gì thú vị tại Sydney và Melbourne, Úc, hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé

    khám phá Sydney bằng xe đạp

    TP Sydney thường có mưa và mưa rất lớn nhưng nhìn chung thời thiết quanh năm tương đối ổn định, nhiệt độ không quá cao cũng không quá thấp nên phù hợp để khách tham quan đến khám phá vào bất kỳ thời điểm nào trong năm

    [​IMG]

    Sydney cũng có nhiều bờ biển đẹp như Bondi, Coogee và Manly. Khách du lịch cũng có thể thuê thuyền nhỏ để thưởng thức cảm giác lênh đênh trên sóng đại dương. Nếu không, các bạn cũng có thể đi bộ ven các bãi biển tuyệt đẹp để ngắm bình minh hay hoàng hôn cũng là một ý nghĩ đó hay.

    thành phố Sydney còn có những biểu tượng nhiều người biết đến khắp quả đât như Cầu cảng, Nhà hát Opera Sydney… Đây cũng là những điểm chuyến tham quan phổ biến mà nếu đến thành phố này, bạn không nên bỏ qua

    [​IMG]

    Sydney cũng được biết đến với những quán cafe siêu xinh đẹp, thân mật với hành khách nhờ có không gian vừa sang trọng lại vừa thân thiện, giúp các bạn có khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối. Đến những địa điểm này, bạn có thể vừa hưởng thụ một tách café hoặc bất cứ loại thức uống nào, vừa nhâm nhi một chút bánh ngọt được làm chuẩn đẳng cấp ẩm thực Úc, vừa ngắm nhìn mọi người bao quanh

    [​IMG]

    Nếu như hành khách có nhiều thời gian thì có thể chuyến du lịch trọn vẹn TP bằng xe đạp. Sydney sở hữu những cung đường sạch sẽ đẹp, phẳng lì, đạp xe là một hoạt động lý tưởng, vừa rèn luyện sức khỏe vừa có thời gian ngắm nhìn phong cảnh bao quanh.

    Tham khảo kinh nghiệm chọn ghế ngồi trên chuyến bay Bamboo Airways

    Melbourne - một góc nhìn khác đầy nghệ thuật và rất Úc

    Melbourne cũng là một thành phố ngoại ô tràn ngập không khí nghệ thuật. Đây cũng là địa điểm giữ được nhiều nét văn hóa truyền thông lâu đời nhất ở Austrailia. Melbourne cũng được biết đến với nhưng ngày hội mang đậm bản sắc, các quán ăn, nhà hàng hội tụ tinh hoa của các đầu bếp quốc tế, các hoạt động nghệ thuật sôi nổi và chân thật, các cửa tiệm quý phái.

    TP Melbourne cũng là một thành phố xanh với nhiều công viên, vườn cây, những bãi cỏ xanh mướt, những gốc cây cổ thụ, cây sồi già tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Đối với những các bạn yêu thể thao cùng có thể tới Melbourn - cái nôi của giải quần vợt Úc mở rộng, Cúp đua ngựa Melbourne nhiều người biết đến nhân loại, giải đua xe quốc tế Công thức I hàng năm. Hình như, dân Melbourne còn thích chơi golf, bóng cricket, bóng bầu dục, bóng đá và đua thuyền buồm.

    Thời tiết của Melbourne cũng được phân chia bốn mùa rõ, mùa hè (tháng 12 - tháng 2) ấm nóng, mùa thu (tháng 3 - tháng 5) ôn hòa, mùa đông (tháng 6 - tháng 8) se lạnh và mùa xuân (tháng 9 - tháng 11) lạnh mát. Nhiệt độ thường dao động từ 14 đến 30 độ tùy theo thời gian trong năm. Mỗi mùa Melbourne lại xuất hiện trong một gam màu khác khiến du khách vô cùng thích thú.

    [​IMG]hành khách đến với Melbourne cũng có thể hưởng thụ ẩm thực quyến rũ với các quán cafe đẹp và phục đồ ăn, đồ uống ngon

    Một số điểm đến nhiều người biết đến nhất của Melbourne mà hành khách có thể đến chuyến du lịch như Nhà ga Flinders Street, Tòa Thị Chính thành phố Melbourne, Sở Bưu Điện (General Post Office - the GPO) cũ, Đài Tưởng Niệm, Tòa Nhà Triển Lãm Hoàng Gia… Hoặc các nơi đến - nơi khách du lịch có dịp làm quen và trò chuyện với người bản địa như Quảng Trường Federation, Docklands và Southbank.

    [​IMG]

    Nếu có nhiều thời gian hơn các bạn có thể lên xe điện để tìm đến các khu làng ngoại ô bé bỏng, tận hưởng không khí trong lành, sạch cực kì nóng bức và dễ chịu của địa điểm này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này