Những Trải Nghiệm Vô Cùng Thú Vị Trên Vịnh Hạ Long

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 9/8/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vịnh Hạ Long là điểm du lịch nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm thế giới. Có thể nói đây là món quà tươi đẹp mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. Chính vẻ đẹp quá đỗi hoàn mỹ, Vịnh Hạ Long đã chinh phục được trái tim của biết bao người.

    Vịnh Hạ Long còn được UNESCO 2 lần công nhận và nằm trong danh sách 7 kỳ quan mới của thiên nhiên thế giới. Hơn thế nữa, khi du lịch Hạ Long ngoài được ngắm cảnh đẹp du khách còn có những trải nghiệm tuyệt vời sau.



    Chèo thuyền Kayak


    [​IMG]

    Trải nghiệm chèo thuyền Kayak trên Vịnh Hạ Long

    Có người bảo rằng: “Đến Vịnh Hạ Long mà không thử chèo thuyền Kayak để khám phá non xanh nước biết thì coi như chưa đến Vịnh bao giờ”. Còn gì bằng khi mình tự chèo thuyền vô tư trên mặt nước, rồi tha hồ ngang dọc khám phá nét đẹp từng nơi. Theo sự bình chọn của tạp chí National Geographic thì Vịnh Hạ Longnằm trong danh sách 25 điểm chèo thuyền Kayak hàng đầu thế giới.



    Du lịch Hạ Long và khám phá những hang động


    Ngoài mặt nước trong xanh lung linh huyền ảo thì khi đi tour du lịch Vịnh Hạ Long du khách còn được khám phá những hang động rực rỡ, kỳ bí. Kể đến đầu tiên là “Động Thiên cung” nằm ở phía tây nam, dọc hai bên đường đi là cây cối xanh rì che phủ. Nhưng đến khi bước vào động thì bạn sẽ lịm tim trước vẻ đẹp quyến rũ của những thạch nhũ diệu kỳ. Đặc biệt là những cảnh vật nơi đây đều do bàn tay của mẹ thiên nhiên tỉ mỉ vẽ lên từng chi tiết mà ai cũng phải xuýt xoa khi chiêm ngưỡng.



    [​IMG]

    Những điều kỳ diệu bên trong Vịnh Hạ Long sẽ làm tan chảy trái tim bạn

    Theo lời của ngư dân trên Vịnh Hạ Long nơi đây thì “Hang Trinh Nữ” được xem là ngôi nhà thân yêu của họ. Còn những đôi trẻ yêu nhau thì xem nơi đây là nơi để thề nguyện yêu thương trọn đời. Bởi đứng trước hang là bức tượng một cô gái với ánh mắt đượm buồn nhìn ra biển khơi, tóc xõa dài bay trong gió.

    Bên cạnh đó du khách còn được ngắm nhìn những hình lõm nhỏ li ti ở “Hang Sửng Sốt” khi du lịch Vịnh Hạ Long. Sự sắp xếp vô tình ấy đã tạo ra nhiều bức tranh lạ mắt gây thích thú cho người nhìn.



    Ngắm nhìn Hạ Long từ trên cao bằng thủy phi cơ


    Một trong những trải nghiệm tuyệt vời khi tham quan nơi đây có lẽ là ngồi trên phi cơ để chiêm ngưỡng bao quát mỹ cảnh. Mặc dù giá thành khá cao nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra. Từ độ cao 150 – 3000 mét so với mực nước biển bạn có thể gom hết tất cả những gì xinh đẹp của Vinh Ha Long vào ánh nhìn.



    Vi vu trên du thuyền ngắm cảnh đẹp


    Nếu bạn không có nhiều điều kiện để ngắm nhìn Vịnh Hạ Long từ trên cao thì du thuyền sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Giá vé chỉ dao động từ 300 – 400 ngàn/ người, mà được trải nghiệm cả đêm lẫn ngày. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được ngắm nhìn những giọt nắng hoàng hôn khi chiều buông rồi cả không gian tĩnh mịch trên mặt nước. Sáng sớm vươn vai với một tách trà rồi dõi mắt theo nụ cười của ông mặt trời mới dậy. Những khoảnh khắc ấy không thể nào bỏ lỡ khi đi tour du lịch Hạ Long.



    Thử cảm giác ngồi trên xe bus cáp treo siêu khổng lồ


    Đây là loại hình cáp treo đầu tiên ở Việt Nam do 2 nhà thiết kế nổi tiếng từ Áo và Thụy Sỹ. Công suất vận chuyển 2000 khách/ giờ với chiều dài 2.222 mét. Công trình này được 2 kỷ lục Guiness thế giới: cáp treo có trụ cáp cao nhất so với mặt đất và cabin có sức chứa lớn nhất. Nếu những ai đam mê độ cao thì nên một lần đi xe bus trên không để trải nghiệm khi đi tour du lịch Hạ Long.



    Câu mực đêm


    [​IMG]

    Du lịch Hạ Long và thưởng thức thành quả của mình đạt được

    Ngoài những cảnh đẹp nao lòng ra Vinh Ha Long còn là vùng đất bình yên mộc mạc. Người dân ở đây sống thành từng làng bằng nghề đánh bắt cá và vô cùng gắn bó, đó chính là nét văn hóa nơi đây. Để hòa mình vào cuộc sống bình dị ấy du khách có thể cùng ngư dân đi câu mực đêm. Sau đó thì nhâm nhi thành quả của mình thì còn tuyệt vời hơn.



    Chinh phục cung đường núi cheo leo


    Còn một điều thú vị khi đi tour Vịnh Hạ Long đó chính là hoạt đồng leo núi. Không thể phủ nhận rằng địa hình núi nơi đây khá hiểm trở với vách đá dựng cheo leo. Chính vì thế du khách càng muốn chinh phục thử thách này. Những vận động viên cũng tuyên bố rằng Vịnh Hạ Long sở hữu thiên đường leo núi đầy thú vị.

    Thông thường sau khi du khách du lich Ha Long chèo thuyền kayak đến vách núi dựng sẽ trèo lên cao. Khi đến đích sẽ nhảy xuống nước, hoạt động này đòi hỏi người tham gia phải bơi giỏi và biết cách rơi tự do.



    Tắm biển Bãi Cháy


    [​IMG]

    Du lịch Hạ Long để chiêm ngưỡng món quà mẹ thiên nhiên ban tặng

    Có lẽ hoạt động tắm biển đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Nhưng khi đi du lich Vinh Ha Long mà không ghé Bãi Cháy là một thiếu sót trầm trọng. Bãi biển nơi đây với cát trắng bạt ngàn, cùng những bóng cọ xòe ô che mát tạo không gian mát mẻ dễ chịu. Cảm giác được sóng biển vỗ về rồi hít thở không khí trong lành thì còn gì tuyệt vời hơn.

    Chắc chắn một điều rằng du lịch Hạ Long còn muôn vàn điều thú vị đang cần bạn khám phá. Nếu còn băn khoăn hãy để Du Lịch Việt đồng hành cùng bạn và gia đình để có những trải nghiệm tuyệt vời.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này