Thông tin: Những Trò Chơi Miễn Phí Ở Bà Nà Hills Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Thienvf121, 6/9/2017.

  1. Thienvf121

    Thienvf121 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/7/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Bà Nà nằm ở xã Hòa Ninh (Hòa Vang, Đà Nẵng), là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Việt Nam và Đông Nam Á. Sở hữu cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, những điểm du lịch tâm linh huyền bí, Bà Nà còn hấp dẫn khách du lịch bởi hàng loạt trò chơi giải trí hấp dẫn. Sau đây là danh sách những trò chơi miễn phí ở Bà Nà, chỉ cần bỏ ra 400.000 đồng đối với người lớn và 300.000 đồng đối với trẻ em để mua vé vào cổng, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường giải trí Bà Nà.

    Tàu hỏa leo núi
    [​IMG]

    Tàu hỏa leo núi là trò chơi được rất nhiều khách du lịch lựa chọn.

    Đây là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất khu du lịch Bà Nà Hills. Lấy ý tưởng từ những đoàn tàu vận chuyển hàng hóa ở các tòa thành cao của lâu đài Hohensalzburg (Áo) vào cuối thế kỷ XV - đầu thế kỷ XVI, Bà Nà Hills đã cho ra đời đoàn tàu leo núi độc đáo.

    Nếu như cáp treo Bà Nà mang đến cho du khách cái nhìn toàn cảnh về đỉnh núi hùng vĩ này thì khi đến với tàu hỏa leo núi, du khách sẽ được ngắm nhìn bức tranh cận cảnh của các điểm tham quan nổi tiếng.

    Theo tìm hiểu của Viet Fun Travel, tàu hỏa leo núi Bà Nà được sản xuất bởi Garaventa (Thụy Sĩ), kết hợp giữa công nghệ thang máy và công nghệ của ngành đường sắt. Mỗi cabin tàu có sức chứa khoảng 80 người, vận tốc 5m/s và công suất vận hành là 1.600 khách/giờ.

    Ra đời vào tháng 6/2013, tàu hỏa leo núi không chỉ làm phong phú thêm bộ sưu tập trò chơi của khu du lịch Bà Nà, giúp cho nơi này trở thành một trong những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng hấp dẫn nhất mà còn giúp khách du lịch dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan như chùa Linh Ứng Bà Nà, vườn hoa Le Jardin, khu biệt thự cổ…

    Đặc biệt, với những du khách lớn tuổi, trẻ nhỏ hay những người không có sức khỏe tốt để leo núi thì khi tham gia tàu hỏa leo núi, họ vẫn có thể ngắm nhìn cảnh vật một cách an toàn và thoải mái.

    Máng trượt
    [​IMG]

    Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác nghẹt thở khi tham gia trò chơi máng trượt.

    Ra đời cùng thời gian với trò chơi tàu hỏa leo núi, máng trượt Bà Nà giành kỷ lục là trò chơi có đường trượt vòng xoáy kép đầu tiên trên thế giới.

    Máng trượt Bà Nà bao gồm hai tuyến, được thiết kế, chế tạo và lắp đặt bởi công ty Josef Wiegand GmbH & Co KG Freizeiteinrichtungen - thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới, đã từng sản xuất khoảng 30 hệ thống đường trượt tại các quốc gia châu Á.

    Trong đó, tuyến số 1 có độ dài đường trượt xuống 539m và độ dài đường kéo lên 186m; còn tuyến số 2 có độ dài đường trượt xuống là 515m và độ dài đường kéo lên 179m. Cả hai tuyến đều nằm trên độ cao 47m so với mặt đất và được trang bị hệ thống lưới hai bên để đảm bảo an toàn cho người chơi.

    Đặt tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày tham gia trò chơi máng trượt, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp và thú vị khi lao mình với vận tốc 30km/h qua những khúc cua quanh co, khúc khuỷu. Tuy nhiên, nếu không thích tốc độ cao, du khách có thể sử dụng hệ thống phanh tay để điều chỉnh độ nhanh chậm của máng trượt. Nằm chênh vênh trên độ cao 47m, máng trượt là trò chơi mà những du khách ưa mạo hiểm không nên bỏ lỡ.

    Cuộc du lịch vào lòng đất
    [​IMG]

    Cuộc du lịch vào lòng đất là trò chơi nổi tiếng tại Bà Nà.

    Với những du khách đam mê thám hiểm thì cuộc du hành vào lòng đất là trò chơi không nên bỏ lỡ. Đến với trò chơi này, du khách sẽ được trải nghiệm hành trình thám hiểm như những nhân vật trong tiểu thuyết Chuyến thám hiểm vào trung tâm Trái Đất của Jules Verne.

    Trong bóng tối bao trùm, những chiếc xe xuyên lòng đất sẽ đưa du khách đi qua vô vàn nguy hiểm. Tuy nhiên, du khách cũng đừng quá lo lắng vì sẽ được trang bị một loại vũ khí đặc biệt để bảo vệ bản thân trước những mục tiêu xung quanh.

    Tháp rơi tự do
    [​IMG]

    Trò chơi tháp rơi tự do tại Bà Nà.

    Cùng với tàu hỏa leo núi, cuộc du hành vào lòng đất và máng trượt, tháp rơi tự do là một trong những trò chơi miễn phí ở Bà Nà được khá nhiều khách du lịch lựa chọn.

    So với tháp rơi tự do ở các khu du lịch khác như Asia Park, tháp rơi tự do ở Bà Nà Hills không cao bằng, khoảng 29m nhưng cảm giác “nghẹt thở” khi được nâng lên tới đỉnh rồi đột ngột rơi tự do xuống đáy hang động thì không hề khác.

    Nếu can đảm, du khách hãy thử mở mắt khi được đẩy lên đến đỉnh tháp. Cảm giác bay bổng, quay cuồng giữa không trung sẽ là trải nghiệm khó quên cho du khách trong hành trình du lịch Bà Nà. Từ độ cao này, du khách còn quan sát được toàn cảnh khu du lịch và các điểm tham nổi tiếng của Đà Nẵng.

    Ngoài những trò chơi Viet Fun Travel gợi ý trên đây, Bà Nà còn rất nhiều trò chơi miễn phí thú vị như phi công Skiver, đua xe Outrun, anh hùng cứu hỏa, đu quay 80 ngày vòng quay thế giới, rồng rắn lên mây… Nếu muốn tham gia những trò chơi miễn phí ở Bà Nà, du khách hãy nhanh tay gọi về tổng đài 1900 6749 hoặc 028 7300 6749 đặt tour du lịch Đà Nẵng nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thienvf121
    Đang tải...


Chia sẻ trang này