Kinh nghiệm: Những Tướng Mặt Đàn Ông Được Đánh Giá Là Không Tử Tế Chị Em Phụ Nữ Nên Tránh Xa

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi kientrucnamcuong, 30/7/2021.

  1. kientrucnamcuong

    kientrucnamcuong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/8/2020
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Khuôn mặt vẫn luôn được biết đến là bộ phận cực kỳ quan trọng của bất kỳ ai dù là nam hay nữ. Thông qua khuôn mặt mà chúng ta có thể đánh giá được đôi nét về tính cách của mỗi người. Đặc biệt với đàn ông, có những người có tướng mặt rất xấu, được nhiều người đánh giá là không tử tế, lăng nhăng và không thích hợp để chị em theo đuổi. Cụ thể là gì xin mời độc giả tham khảo chia sẻ của bài viết sau đây nhé.

    Xét theo tướng lông mày

    - Đàn ông có lông mày ngắn và mỏng

    Thông thường dáng lông mày của đàn ông quá ngắn và mỏng sẽ không được đánh giá cao. Nếu như những người đàn ông có lông mày rậm thường mạnh mẽ, chung thủy, lông mày dài thì thường tốt bụng thì đàn ông có lông mày ngắn mỏng lại tồn tại những tính xấu. Điển hình có thể kể đến như:

    - Họ thường bạc tình bạc nghĩa trong các mối quan hệ dù thân hay sơ

    - Những người đàn ông kiểu này thường hay căng thẳng với bạn gái về vấn đề tài chính. Còn khi đã chia tay thì lại cạn tình cạn nghĩa, không xem trọng những gì người ta đã giúp đỡ.

    - Đàn ông có lông mày quá nhạt, xương mắt nhô quá cao

    Các thầy phong thủy đều nhận định rằng những người đàn ông có tướng lông mày trên vô cùng bạc bẽo. Họ sẽ có những tính cách tiêu biểu như: Vô tâm ích kỷ, không hay để tâm đến suy nghĩ của người khác. Trong chuyện tình cảm hay tiền bạc họ cũng không rõ ràng, lại dễ nổi nóng với đối phương nếu không vừa ý.

    Xem thêm: Mệnh Đại Hải Thủy hợp màu sắc gì?

    - Đàn ông mọc loạn xạ không theo nếp: Những người này thường khá cực đoan, tình cảm không ổn định và rất gia trưởng.

    - Đàn ông có mắt tam giác: Những người này thường rất xảo quyệt, hẹp hòi và hay tính toán. Họ kỹ lưỡng với chính cả những người thân trong gia đình. Mẫu người này rất xấu chị em phụ nữ nên tránh xa tránh rước họa vào thân.

    Tướng mũi

    Nhìn chung những người đàn ông không tử tế thường có phần sống mũi nhọn như lưỡi dao. Nói dễ hiểu hơn thì phần xương của họ gần như không có thịt, lại rất nhọn tựa mũi diều hâu. Những người này khá dẻo miệng, hay nịnh nọt người khác. Nhìn chung đây không phải là mẫu người đáng tin cậy.

    Tướng môi

    Hầu hết những người đàn ông có phần môi quá mỏng không hề được chào đón. Trong mắt người khác, có vẻ họ là người khá ngoan hiền, nhút nhát lại có phần yếu đuối. Tuy nhiên bên trong họ thực chất không phải như vậy. Họ khá mưu mô và đôi khi sẽ thực hiện mọi thủ đoạn chỉ để hoàn thành mục tiêu của bản thân mình.

    Tướng râu

    Các chuyên gia phong thủy đều cho rằng nếu đàn ông mà không có râu thì hầu hết là những người ẻo lả. Một phần cũng bởi vì râu chính là yếu tố giúp tạo nên sự nam tính, bản lĩnh. Vì vậy chị em cần phải lưu ý nếu có những người đàn ông thế này tán tỉnh, tốt nhất bạn nên tránh xa, tránh bị những lời nói ngọt nhạt của những đối tượng này làm lung lay.

    Bên cạnh đó còn một số dấu hiệu nổi bật nữa của kiểu người đàn ông lăng nhăng mà chị em có thể tham khảo như sau:

    - Nếu đàn ông vừa nói chuyện mà mắt vẫn nhắm thì chứng tỏ anh ta là người hay nói dối, lại có tính gian trá. Trong mối quan hệ tình cảm thì họ thường có xu hướng lợi dụng đối phương và vứt bỏ họ khi hết giá trị lợi dụng.

    - Những người đàn ông có phần cằm toàn xương và dường như không có thịt thì thường họ khá ích kỷ. Hơn nữa nếu có phần cằm thế này thì thường họ hay có tính thù hằn, nhỏ nhen và hay xét nét.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kientrucnamcuong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này