Những Ứng Dụng Bán Hàng Online Mà Bạn Không Ngờ Đến

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nhatha93, 24/9/2021.

  1. nhatha93

    nhatha93 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/5/2021
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với việc người tiêu dùng đang dần chuyển sang việc mua sắm trực tuyến, thiết kế ứng dụng bán hàng online cũng ra mắt ngày càng nhiều hơn. Dưới đây GoSELL sẽ liệt kê đến bạn các ứng dụng bán hàng online tiềm năng nhất hiện nay. Theo dõi ngay nhé.

    [​IMG]

    1. Ứng dụng bán hàng GoSELLER

    Đầu tiên phải nhắc đến GoSELLER. Đây là một ứng dụng bán hàng của công ty Mediastep Software với tiêu chí giúp bạn bán hàng nhiều hơn. Với GoSELLER, việc bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi mà bạn có thể:
    • Theo dõi tổng quan về đơn hàng (các đơn chờ xác nhận, đơn đã giao, đơn đã hủy)

    • Dễ dàng tạo đơn hàng mới, thêm sản phẩm mới, thêm khách hàng, quét mã vạch sản phẩm…

    • Có thể phát livestream để bán hàng ngay tại ứng dụng.

    • Dễ dàng quản lý đơn hàng, sản phẩm, khách hàng, kho sản phẩm, nhà cung ứng.
    Ngoài ra, còn rất nhiều tính năng khác được gói gọn trong ứng dụng bán hàng online này. Bạn có thể dễ dàng tải GoSELLER bằng việc truy cập vào App Store hoặc Google Play, gõ vào ô tìm kiếm tên ứng dụng và tiến hành tải về.

    [​IMG]

    2. Các App thương mại điện tử

    Hiện nay việc bán hàng trên các sàn TMĐT trở nên rất phổ biến. Người tiêu dùng đã dần hình thành nên thói quen mua sắm trực tuyến thay vì đến các cửa hàng truyền thống. Các sàn TMĐT cũng cung cấp các ứng dụng bán hàng online giúp người bán dễ dàng quản lý cửa hàng của mình hơn.

    Shopee

    Shopee hiện là sàn TMĐT hàng đầu tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Người tiêu dùng có thể tìm thấy mọi mặt hàng mình cần mua tại đây. Với người bán, bạn có thể đăng ký với Shopee để mở gian hàng trên sàn thương mại này. App Shopee cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ việc bán hàng được diễn ra thuận lợi. Theo thống kế, Shopee thuộc Top các ứng dụng bán hàng online được tải xuống nhiều nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Lazada

    Một đối thủ đáng gờm của Shopee chính là Lazada. Sàn TMĐT này cũng chẳng hề thua kém Shopee về vị thế và thứ tự trên các bảng xếp hạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng bán hàng thì hoàn toàn có thể tải Lazada. Đây là một mảnh đất rất màu mỡ cho những người kinh doanh online.

    [​IMG]

    Tiki

    Ban đầu Tiki được biết đến như là một “nhà sách trực tuyến”, nơi mà bạn có thể tìm thấy mọi cuốn sách mà mình yêu thích. Sau đó Tiki đã mở rộng các sản phẩm được bày bán tại đây. Đến thời điểm này, sàn TMĐT này cũng chẳng hề thua kém hai đối thủ được giới thiệu ở trên. Vì vậy, cũng có thể xem Tiki là ứng dụng bán hàng hàng đầu hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

    Xem thêm: Thiết kế app bán hàng chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí

    [​IMG]

    3. Các ứng dụng mạng xã hội

    Bán hàng online không thể không nhắc đến các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram, TikTok... Có lẽ trước đây, ít ai có thể ngờ rằng những ứng dụng dùng để giao tiếp giữa mọi người với nhau lại đang trở thành một trong những ứng dụng bán hàng online phổ biến nhất hiện nay.

    Chỉ cần lướt một vòng Facebook, Zalo... bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm mà mình cần mua. Với lượng người dùng lớn, các mạng xã hội này đã và đang trở thành kênh bán hàng vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]

    Trong khoảng thời gian ngắn trở lại đây, TikTok cũng nhanh chóng trở thành một kênh bán hàng đầy tiềm năng. Từ nền tảng sáng tạo, một mạng xã hội chia sẻ video ngắn, TikTok đã được tận dụng rất hiệu quả để giới thiệu sản phẩm.

    Trên đây là các ứng dụng bán hàng onlineGoSELL muốn giới thiệu đến bạn. Smartphone của bạn đã có bao nhiêu trong số các ứng dụng kể trên. Hãy tìm hiểu và khai thác tối đa hiệu quả bán hàng từ các ứng dụng này mang lại nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatha93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này