Kinh nghiệm: Những ứng dụng xem phim tốt nhất cho smart phone hệ điều hành android

Thảo luận trong 'Học tập' bởi blueroses89, 7/1/2014.

  1. blueroses89

    blueroses89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/4/2012
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    Các ứng dụng xem phim online tốt nhất cho các smart phone android. Các mẹ lên chợ ứng dụng của google bằng điện thoại để download và cài đặt là cách tốt nhất.

    1. Real Player

    [​IMG]

    Phiên bản trên máy tính của Real Player đã bị không ít phàn nàn, nhưng ứng dụng này đã thực sự lột xác trên smartphone Android. Một trình quản lý đa phương tiện 3 trong 1 hiệu quả: xem ảnh, chơi nhạc, xem video. Sự tiện lợi và giao diện cực đơn giản là những điều bạn sẽ cảm nhận được từ Real Player.

    2. MoboPlayer

    [​IMG]

    Một trong những ứng dụng xem video phổ biến nhất trên Android với giao diện đẹp, hỗ trợ nhiều định dạng và hiệu năng cao. Tuy nhiên, MoboPlayer có một nhược điểm là không hỗ trợ phụ đề khi đang xem trong chế độ floating windows.


    3. VLC phiên bản beta dành cho Android

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn một thiết kế đơn giản với các tính năng cơ bản thì VLC chính là lựa chọn cho bạn; các phím điều hướng được bố trí phù hợp với nội dung đang hiển thị. Nhìn chung, phiên bản này đảm bảo được các tính năng cơ bản của VLC trên máy tính thông thường.

    Do đây chỉ là bản beta chưa phải bản chính thức nên VLC cũng khẳng định nó chưa thật sự ổn định, nhưng vẫn có thể hoạt động tốt. Phiên bản này tương thích với hầu hết các thiết bị Android; hỗ trợ tốt cho các thiết bị dùng bộ xử lý ARMv7, do công nghệ trên các chịp ARM giúp tăng tốc xử lý đa phương tiện khi thiết bị chạy VLC, do vậy bản beta này còn được gọi là NEON version.

    Phiên bản này cũng hỗ trợ khá nhiều định dạng cho người sử dụng như: MPEG-2, DivX, MKV, WebM, FLAC.


    4. DicePlayer

    [​IMG]

    DicePlayer cũng là một ứng dụng xem video hỗ trợ tính năng floating window. Bên cạnh đó là khả năng điều khiển tốc độ xem, bạn có thể điều chỉnh tốc độ xuống 0.5x hay tăng lên 1.5x và 2x.

    Tuy ứng dụng chỉ hỗ trợ các định dạng video phổ biến, tuy nhiên các video full HD chạy rất mượt. DicePlayer cũng hỗ trợ các tính năng của chip Tegra 2.


    5. mVideoPlayer

    [​IMG]

    mVideoPlayer là một trong những ứng dụng cho thấy tính linh hoạt của máy tính bảng. Ứng dụng sẽ quét ổ lưu trữ của máy để tìm các tập tin video và sắp xếp chúng theo các category như: phim hanh dong, phim truyền hình, phim ma, và video cá nhân. Sẽ có các poster cùng với 1 đoạn tóm tắt và xếp hạng cho từng phim.

    Khi chọn 1 video, bạn có thể tìm kiếm phụ đề và tự động tải về. Hơn nữa, mVideoPlayer có thể chơi tất cả các video, bạn có thể kiểm soát tỷ lệ màn hình, độ sáng và điều khiển âm thanh bằng cách chạm vào màn hình.



    6. Vplayer

    [​IMG]

    Giao diện mang phong cách Android ICS bóng bẩy, hỗ trợ nhiều định dạng và khả năng truyền tải trực tuyến, mở phim QuickTime trong trình duyệt, chạm để điều khiển độ sáng và âm thanh, cũng như zoom màn hình. Đó là những gì bạn trải nghiệm với Vplayer.


    7. RockPlayer

    [​IMG]

    RockPlayer là một ứng dụng chơi video là nhạc đa định dạng.Ứng dụng hỗ trợ những định dạng phổ biến như: mp3, mp4, wav, ogg và ngay cả Xvid, DivX, Flac.

    8. ArcMedia Pro

    [​IMG]

    ArcMedia hỗ trợ tất cả các định dạng file internet bạn thường sử dụng như: AVI, MKV, MP4, FLV … đi kèm phụ đề và danh sách phát nhạc . Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và có dung lượng chỉ 3.5M.


    9. MX Player

    [​IMG]

    MX Player là ứng dụng xem phim hỗ trợ các thiết bị Tegra 3 với bộ giải mã hoàn toàn mới “hardware +”. MX Player có thể chơi được hầu hết các định dạng video hiện nay, tuy nhiện lại không chạy tốt các video MKV 1080p trên Galaxy Nexus chạy Jelly Bean và S 2 chạy ICS. Mặc dù vậy ứng dụng vẫn chạy mượt các video MP4 1080p, bên cạnh đó bạn cũng có thể tải các bộ giải mã thích hợp cho thiết bị của bạn.



    Sưu tầm​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi blueroses89
    Đang tải...


Chia sẻ trang này