Toàn quốc: Những Vấn Đề Cần Chú Ý Khi Đăng Nhập Hàng Loạt Tài Khoản Google

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 30/4/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      1. Không nên thường xuyên thay đổi thiết bị đăng nhập

      Khi người dùng đăng nhập vào cùng một tài khoản, hãy cố gắng sử dụng cùng một thiết bị, không nên thường xuyên đăng nhập nhiều thiết bị cùng lúc và không thường xuyên chuyển đổi thiết bị để đăng nhập. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio để thiết lập nhiều môi trường máy tính, tương đương với nhiều máy tính không liên quan đến nhau.

      2. Cố gắng sử dụng IP cố định , và hạn chế cùng một IP đăng nhập nhiều tài khoản

      Khi tài khoản đã đăng nhập bằng IP tại Việt Nam mà đột nhiên xuất hiện đăng nhập bằng IP tại Nhật Bản sẽ bị trang web coi là đăng nhập từ các vùng khác nhau, dẫn đến việc đăng xuất hoặc yêu cầu người dùng xác thực lại. Tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio để thiết lập môi trường IP độc lập, tương đương với đường dây viễn thông chuyên dụng , sở hữu IP cố định bất kể đăng nhập khi nào và ở đâu.

      Ngay cả khi không có thay đổi IP cấp quốc gia / khu vực nhưng xuất hiện thay đổi thường xuyên trong thành phố trong cùng một ngày, khu vực đăng nhập xuất hiện tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Đà Nẵng cùng một lúc, thì cũng sẽ bị trang web coi là hoạt động bất thường.

      Dù IP trong cùng thành phố, nhưng trong cùng một ngày có sự thay đổi thường xuyên nhiều lần thì vẫn bị đánh giá là hoạt động bất thường.

      Nhiều người có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản trên cùng một IP. Khi sự cố xảy ra ở một tài khoản, trang web có thể thực hiện xác minh tất cả các tài khoản liên quan có cùng IP. Vì vậy việc sử dụng Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) là rất quan trọng , trình duyệt Hubstudio sở hữu nhiều môi trường độc lập, bất luận là IP hay là bộ nhớ trình duyệt , đều có thể giữ cho tài khoản Google trong môi trường độc lập và an toàn , mà không gây ra bất thường về tài khoản.

      3. Không nên thực hiện các thao tác nhạy cảm ngay sau khi đăng nhập

      Sau khi tìm hiểu cách đăng ký tài khoản trên trang web Google, bạn có thể biết nên thực hiện những thao tác nào , và những thao tác nào nên tránh .

      Ví dụ: không thêm nhiều bạn bè, không gửi tin nhắn cho người lạ liên tục.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này