Hà Nội: Những Vấn Đề Cần Tư Vấn Với Bác Sĩ Trước Khi Phẫu Thuật Ngực

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Linhseo1, 10/6/2021.

  1. Linhseo1

    Linhseo1 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/2/2021
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đôi khi cấy ghép giải phẫu có thể giúp bác sĩ phẫu thuật của bạn tạo ra một kiểu phân cắt cụ thể (theo các chiến lược đặt cơ). Nhưng hầu hết các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thích vòng một vì điều này hạn chế rủi ro xoay PLUS mang lại khe ngực cực trên mà nhiều phụ nữ đang tìm kiếm trong một ca nâng ngực.

    · Nhưng cây vú tròn so với mô cấy giải phẫu cũng có thể được đưa vào túi ngực theo cách giúp Bác sĩ phẫu thuật đạt được thể tích hoặc khe ngực mong muốn như một bệnh nhân (tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng bạn có những kỳ vọng thực tế, như những gì bạn bắt đầu với da và mô vú sẽ ảnh hưởng đến lựa chọn của bạn và kết quả phẫu thuật cấy ghép ngực).

    [​IMG]

    · Kết quả có thể khác nhau ở mỗi bệnh nhân. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu những hạn chế của phẫu thuật mở rộng và tuổi thọ hoặc bảo hành trọn đời của túi ngực theo nhà sản xuất.

    · Bộ phận cấy ghép ngực MOTIVA , hoặc bộ phận cấy ghép Mentor, thường được sử dụng bởi đội ngũ Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực của chúng tôi ở Melbourne.

    · Những bộ phận cấy ghép silicon chất lượng này hỗ trợ Bác sĩ phẫu thuật tạo hình của chúng tôi giúp bệnh nhân đạt được kết quả trông tự nhiên như họ mong muốn.

    · Tuy nhiên, điều quan trọng là phải chọn kích thước hoặc hình dạng mô cấy (kích thước hình chiếu, thể tích hoặc hình dạng) phù hợp với tình trạng da, khung cơ thể và chiều dài thân - vì những kích thước này đều ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật ngực của bạn.

    Xem thêm: Đắk Lắk Web



    · Nhưng bạn có thể thấy việc mang khối lượng lớn hơn một chút ở nửa trên của bạn KHÔNG ảnh hưởng đến chuyển động và tư thế của bạn.

    · Trong thể hình cạnh tranh, bạn có thể thấy khối lượng cân bằng với phần dưới cơ bắp của bạn NHƯNG hãy hỏi Bác sĩ phẫu thuật của bạn về vị trí đặt và cơ ngực hoặc cơ ngực (pecs) và làm thế nào, hoặc nếu, cấy ghép sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh hoặc thể hình của bạn thời gian đào tạo.

    PHẪU THUẬT CẤY GHÉP NGỰC MỐI QUAN TÂM 4: TÔI SẼ CẦN ĐỢI BAO LÂU TRƯỚC KHI THI ĐẤU MÔN THỂ THAO CỦA MÌNH MỘT LẦN NỮA?

    · Câu trả lời là bạn thường sẽ cần vài tuần nghỉ các môn thể thao cạnh tranh và chạy hoặc cưỡi ngựa, đôi khi lâu hơn, khi bạn phẫu thuật thẩm mỹ.

    · Quá trình hồi phục sau phẫu thuật đặt túi ngực có thể mất vài tuần đến vài tháng, nhưng có sự khác biệt giữa các bệnh nhân.

    · Bạn cũng phải đảm bảo mặc áo ngực có hỗ trợ phù hợp hoặc quần áo thể thao để nâng đỡ túi ngực và giảm các cử động không cần thiết (nảy hoặc chấn thương) lên vùng vú.

    · Nếu bạn là một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp đang được cấy ghép ngực, hãy nhớ thảo luận vấn đề này với bác sĩ phẫu thuật của bạn và nhận lời khuyên của họ về thời gian hồi phục, thời gian chờ đợi và các lựa chọn đặt túi độn ngực .

    Xem thêm: Có nên nâng cung mày



    · Hãy nhớ rằng, tất cả các cuộc phẫu thuật đều có rủi ro - vì vậy nếu bạn là một trong số ít người không may bị biến chứng, bạn có thể mất nhiều thời gian để hồi phục hơn so với dự đoán ban đầu.

    · Dành đủ thời gian để bạn không cảm thấy căng thẳng và lên kế hoạch phẫu thuật trước càng nhiều càng tốt, làm việc xung quanh ngày thi đấu và tập luyện.

    · Tránh rủi ro cao khi phẫu thuật đặt túi ngực ở các điểm du lịch nước ngoài - thay vào đó, hãy chọn một Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có trình độ và chắc chắn rằng bạn biết sự khác biệt giữa Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Vs (FRACS) về đào tạo và kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống nâng ngực phức tạp và tiềm năng các biến chứng.

    Nói chung, và không phải để thay thế lời khuyên y tế (bạn PHẢI hỏi trực tiếp Bác sĩ phẫu thuật của bạn để được tư vấn và làm theo các khuyến nghị của họ một cách chính xác):

    · Bạn sẽ cần ít nhất 2 tuần nghỉ ngơi nhưng có thể là một vài tháng tập luyện giới hạn để cơ thể hồi phục tốt sau trải nghiệm phẫu thuật.

    · Hãy hỏi Bác sĩ phẫu thuật của bạn để biết chi tiết, nhưng bạn cũng có thể xem xét một số ước tính chung bằng cách đặt hàng Hướng dẫn phục hồi hoặc Hướng dẫn viên vú của chúng tôi .

    · Chúng tôi cũng có một hướng dẫn lập kế hoạch ngày phẫu thuật mới có sẵn để giúp bạn xem xét các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến thời điểm có thể là tốt nhất để lập kế hoạch phẫu thuật vú của bạn.

    Xem thêm: Cách treo chân mày
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhseo1

Chia sẻ trang này