Than thở Những Vị Khách Hàng Thô Lỗ

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi mecaibong2011, 26/12/2016.

  1. mecaibong2011

    mecaibong2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/10/2013
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các mẹ ạ. Hnay e có chuyện khá bức xúc về 1 nữ khách hàng. E xinkể các mẹ nghe. vị khách hàng ấy gọi cho em hỏi có bán hàng buổi tối ko. E bảo có nhưng chị qua sớm giúp e tầm hơn 8h đổ lại. vì 8 rưỡi e phải đi ra ngoài. Khách hỏi. Thế ko còn ai ở nhà à bạn? E nói. dạ ko. Cũng tối rồi nên chị thông cảm cho bọn em chút. Thế là chị ta mắng mình bảo tao đã bảo gì đâu mà mày bảo thông cảm với không thông cảm. Con dở hơi. rồi tắt máy. Mình bực quá. Chả tự dưng lại bị ăn chửi. M nhắn tin lại bảo: m có nói gì xúc phạm bạn đâu mà chưa gì bạn đã chửi người khác thế. Bạn đừng nghĩ bạn có chút tiền mà ko xem ai ra gì cả. Thế là nó nhắn lại 1 tràng là mày ngu lắm. T cần đéo gì mày. T ko mua chỗ này thì mua chỗ khác. Chứ tao làm gì mà chưa gì mày đã bảo tao ko thông cảm cho mày. Mày bị ngáo à. E nhắn lại bảo. M ko biết ai làm gì ai nhưng bạn nói chuyện toàn xúc phạm người khác thế. Khách thì m cần thật. Nhưng cái kiểu khách như bạn m ko thèm tiếc. Sau nó nhắn lại chửi e là con điên. Chưa bjo gặp đứa bán hàng nào ngu như mày. Mày mới bán hàng à?.E tức quá mới chửi nó. Bảo tao bán hàng 5 năm rồi. Nhưng chưa gặp đứa nào vô văn hóa như mày. Nói thì ít sủa thì nhiều. Nó nhắn lại bảo: Mày ngu lắm. Khách hàng là thượng đế con ạ. tao cũng làm dich vụ như mày mày ngu lắm. Em ko nhắn lại với nó nữa. em chịu ko hiểu nó bị làm sao mà nó nói chuyện cứ như muốn cấu xé người khác như thế.nó cũng làm như em mà nó có thông cảm cho em đâu. có vẻ như khi đi làm nó phải nhẫn nhục nhiều nên bjo nó Tìm cơ hội để đc quát mắng ngườikhac ấy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mecaibong2011
    Đang tải...


  2. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Với những người không phù hợp thì tốt nhất là quên họ đi, nhắn tin lại cho họ chỉ thêm bực mình mà thôi.
     
  3. habaotrang98

    habaotrang98 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    83
    bỏ qua đi ạ:( chấp làm gì mình cáu nó càng sướng càng tỉnh bơ
     
  4. mecaibong2011

    mecaibong2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/10/2013
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    ây gu. em chỉ bực nhất là câu bảo : ' tao cũng làm dịch vụ như mày" cùng nghề mà phũ với nhau kinh khủng. hức hưc
     
  5. mecaibong2011

    mecaibong2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/10/2013
    Bài viết:
    319
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    được cái em cũng nóng tính bác ạ. nhưng được cái bực mấy thì bực nhưng em vẫn chửi có văn hóa. hihi
     
  6. mrlys1288

    mrlys1288 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/1/2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Haha đã là bán hàng, làm dịch vụ thì những vấn đề này là chuyện bình thường.
    Không nên tranh cãi với những người thiếu văn hóa làm gì cho mệt, vì họ sẽ kéo mình xuống bằng đẳng cấp của họ và chiến thắng ta bằng kinh nghiệm :D
    Bạn nên xem clip 2 con bò rừng tranh cãi nhau về con cá sấu hay là khúc gỗ thì sẽ hiểu
     
    mecaibong2011 thích bài này.

Chia sẻ trang này