Những Vị Khách Kỳ Quái

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Slash, 5/8/2019.

  1. Slash

    Slash Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/12/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Có một câu chuyện xảy ra ngày 26/7/2019 trên khoang hạng thương gia Vietnam Airlines, Ông C, một đại gia địa ốc, bị tố sàm sỡ một nữ hành khách.
    "Ông C, một đại gia địa ốc, bị tố sàm sỡ một nữ hành khách.
    Hành vi của ông được nữ hành khách mô tả là “sờ vào vai em rồi lần dần xuống phía sườn”. Cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM đã quyết định từ chối phục vụ, đuổi khỏi máy bay
    Ông C còn phản ứng: “ĐKM... mày biết bố mày là ai không? Mày tin tao gọi sếp to xử hết chúng mày không”?
    Có vị khách ngồi ghế trên ngó ra sau, nhẹ nhàng nói: điện thoại nè, ai gọi thì gọi đi, cho 5 phút.
    Gương mặt đen như Bao Công của vị khách ghế trên, nghe nói là PTT Chính Phủ Trương Hòa Bình, có lẽ là liều thuốc giải rượu cực mạnh, khiến ông C tỉnh hẳn rượu.
    Sau đó ký vào biên bản và rời khỏi máy bay."
    theo internet.​

    Bạn thấy đó, nhân viên phục vụ rất tôn trọng và trân trọng khách hàng, vì khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp, nhưng đó là những khách hàng tốt; còn những khách hàng xấu, khách hàng có thái độ không tốt sẽ bị từ chối dịch vụ. Các công ty, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chứ không phải hầu hạ khách hàng, bạn nhớ điều đó nhé. Như câu nói "Khách hàng không phải là Thượng Đế, khách hàng là món quà của Thượng Đế. Khi đón nhận, bạn nhất định phải trân trọng họ; nhưng vì nó là món quà nên bạn có quyền từ chối không nhận." - của Nguyễn Dương - Nhà sáng lập Cempartner.
    Nghề phục vụ là đem đến sự thoải mái, trải nghiệm và tận hưởng cho khách hàng nên đáng được chúng ta quý trọng và đối xử văn minh, lịch sự và thoải mái với nhau. Đừng trở thành những vị khách kỳ quái bạn nhé ;)
    Xem thêm tại: https://blogthuongthuc.com/nhung-vi-khach-ky-quai/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Slash
    Đang tải...


Chia sẻ trang này