Kinh nghiệm: Những Vị Trí Nào Cần Chú Ý Vệ Sinh Trong Siêu Thị?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Quynhchi36, 7/11/2020.

Tags:
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2020
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vệ sinh siêu thị có khá nhiều những hạng mục vệ sinh cần đặc biệt chú ý tới trong quá trình làm vệ sinh để đảm bảo chất lượng cung cấp tốt nhất. Vệ sinh các hạng mục bên trong siêu thị hay thậm chí là khu vực ngoại cảnh cũng đều được lên kế hoạch một cách chi tiết để bảo bảo không bỏ sót bất cứ một hạng mục nào.

    Tuy nhiên trong quá trình làm vệ sinh siêu thị cũng cần đặc biệt chú ý một số khu vực trong, đó có thể là những nơi có nguy cơ dễ bị bẩn cao nhất. Vậy đó là những vị trí nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    [​IMG]

    Thực tế để biết được khu vực nào dễ có nguy cơ bị bẩn nhất trong quá trình vệ sinh siêu thị là điều không khó, chúng ta có thể dễ dàng thấy được bằng mắt thường.

    Khu vực bán đồ thực phẩm.

    Hầu hết những siêu thị đều có khu vực bán đồ thực phẩm riêng phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Những khu vực này sẽ vừa sơ chế cũng như có thể trực tiếp chế biến, làm chín trực tiếp để phục vụ khách hàng. Từ hải sản, các loại thịt, và một số mặt hàng khác trong quá trình chế biến đều có thể phát sinh những vết bẩn trong khu vực này.

    Việc nhân viên vệ sinh công nghiệp thường xuyên chú ý kiểm tả để xử lý những vết bẩn đó cực kỳ cần thiết để giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như đảm bảo khu vực mua sắm luôn được sạch sẽ. Khu vực này luôn được sạch sẽ sẽ giúp khách hàng yên tâm mua sắm hơn mà không gặp bất cứ vấn đề gì liên quan tới an toàn vệ sinh.

    Khu vực bày bán thủy hải sản.

    Cũng giống như khu vực chế biến thực phẩm, khu vực bày bán mặt hàng liên quan tới thủy hải sản cũng có nguy cơ bẩn cao. Trong quá trình bày bán không tránh khỏi các vết bẩn từ nước rơi xuống sàn, mùi tanh từ hải sản gây ra.
    Nếu không được thường xuyên vệ sinh duy trì, nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm khu vực này hoàn toàn có thể xảy ra. Nhân viên vệ sinh cần đặc biệt chú ý thường xuyên kiểm tra cũng như vệ sinh khu vực này để hạn chế tối đa nguy cơ những vết bẩn xuất hiện gây mất mỹ quan cũng như an toàn vệ sinh.

    Khu vực bàn thanh toán.

    Đây cũng là khu vực có nguy cơ bị bẩn cao. Đó là các vết bẩn từ hàng hóa của khách hàng trong quá trình thanh toán. Các vết bẩn đó có thể là nước, dầu mỡ từ thực phẩm vô tình tràn ra ngoài,…chính là những yếu tố gây bẩn hàng đầu. Đặc biệt hơn khu vực thanh toán là nơi nhiều người qua lại nhất, chính vì vậy vệ sinh khu vực quầy thanh toán sẽ giúp giảm thiểu tối đa các vết bẩn nhất, không để những vết bẩn ấy gây mất thiện cảm của khách hàng.

    Siêu thị là nơi được bày bán vô số hàng hóa với nhiều nguy cơ gây bẩn tiềm ẩn. Việc nhân viên vệ sinh công nghiệp thường xuyên kiểm tra các khu vực dễ phát sinh những vết bẩn nhất chính là một biện pháp hiệu quả để giúp cho mọi người có được một môi trường mua sắm thực sự sạch sẽ, an toàn.

    Xem thêm: Các thiết bị hỗ trợ lau sàn, dọn vệ sinh đắc lực: Xe vắt móp lau sàn, xe đẩy làm vệ sinh chữ L...

    Công ty Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các loại xe dọn vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829

    Nguồn: Internet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quynhchi36
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những nơi bán thực phẩm sống là cần được vệ sinh hơn cả
     

Chia sẻ trang này