Những Việc Cần Làm Sau Khi Lột Bao Quy Đầu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 9/2/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Để tránh viêm nhiễm và các biến chứng sau khi lột bao quy đầu, bạn cần phải biết cách vệ sinh, ăn uống, quan hệ tình dục hợp lý, thăm khám định kỳ,... Vậy, sau khi lột bao quy đầu nên làm gì? Cùng xem các thông tin chi tiết sau để chăm sóc sức khỏe của mình tốt nhất nhé!


    LỘT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?
    Bao quy đầu chính là một lớp da mỏng bao phủ quanh dương vật của nam giới. Tuy nhiên, không phải 100% nam giới khi đến tuổi dậy thì, bao quy đầu đều tự tụt xuống như bình thường. Bởi theo thống kê, tỉ lệ nam giới mắc chứng dài/ hẹp bao quy đầu bẩm sinh là rất nhiều. Với các trường hợp này, họ cần phải chọn các lột bao quy đầu để dễ vệ sinh và tránh các viêm nhiễm do vi khuẩn/ virus gây hại.

    Nam giới có thể lựa chọn cho mình cách lột bao quy đầu tại nhà hoặc đến cơ sở y tế để thực hiện các thủ thuật ngoại khoa. Tuy nhiên, theo lời khuyên của bác sĩ, bạn nên thăm khám kỹ lưỡng để biết tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu của mình và áp dụng cách lột phù hợp.

    [​IMG]

    Cách lột bao quy đầu tại nhà được nhận xét là rất mất thời gian, không đảm bảo an toàn và phải thực hiện liên tục. Nhưng nếu bạn chọn thực hiện thủ thuật ngoại khoa thì chỉ cần làm một lần duy nhất để cải thiện kích thước bao quy đầu, vệ sinh dễ dàng và tự tin hơn khi quan hệ tình dục.


    SAU KHI LỘT BAO QUY ĐẦU NÊN LÀM GÌ?
    Nhiều nam giới thường thắc mắc, không biết: sau khi lột bao quy đầu nên làm gì? Thực tế, nếu bạn chủ quan trong việc chăm sóc bao quy đầu sau khi lột cũng sẽ dẫn đến nhiều biến chứng có hại như viêm nhiễm, nấm ngứa, hoại tử dương vật, nhiễm trùng máu, vô sinh,... Vì thế hãy lưu lại những điều sau để thực hiện thật tốt nhé!


    Vệ sinh đúng cách
    Để đảm bảo không gặp phải tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu sau khi lột tại nhà, bạn nên rửa sạch tay của mình. Tiếp đó, hãy nhớ vệ sinh thật kỹ càng để loại bỏ bựa sinh dục, tránh vi khuẩn và virus xâm nhập vào bên trong.


    Không nên mặc quần lót quá chật
    Việc mặc quần lót quá chật cũng là nguyên nhân khiến cho bao quy đầu của bạn bị cọ sát, gây cương tức, khó chịu. Không chỉ có vậy, việc mặc đồ lót chật sẽ khiến vùng kín bị bí bách, ẩm thấp và dễ nhiễm khuẩn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thay quần lót thường xuyên để đảm bảo vệ sinh vùng kín của mình.


    Tránh quan hệ tình dục thô bạo
    Một điều quan trọng bạn nên lưu ý đó chính là hạn chế quan hệ tình dục thô bạo. Đặc biệt là sau khi làm thủ thuật ngoại khoa, bạn nên tránh quan hệ trong thời gian đầu. Mục đích chính là để bao quy đầu có thời gian hồi phục, không bị vi khuẩn xâm nhập.

    [​IMG]


    Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ
    Sau khi thực hiện thủ thuật lột/cắt bao quy đầu, bạn cần phải dùng một số loại thuốc kháng sinh/ chống viêm theo hướng dẫn của bác sĩ. Đây chính là cách hạn chế sưng viêm, giảm đau nhanh chóng, hồi phục bệnh tốt nhất.


    Ăn uống và sinh hoạt hợp lý sau khi thực hiện thủ thuật
    Việc xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp cũng góp phần tăng khả năng hồi phục sau khi làm thủ thuật cắt bao quy đầu. Đương nhiên, các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích về thực đơn các món ăn phù hợp với sức khỏe sau khi phẫu thuật. Đồng thời, bạn cũng cần kết hợp tập thể dục đều đặn để duy trì thể trạng tốt nhất.


    ĐỊA CHỈ LỘT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN, KHÔNG ĐAU TẠI TP HCM
    Nếu như cách lột bao quy đầu tại nhà khiến bạn cảm thấy mất thời gian và không cải thiện được ở tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu nặng. Tốt nhất, hãy chọn cho mình địa chỉ uy tín để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://baodansinh.vn/cham-soc-suc-...-da-khoa-hoan-cau-tphcm-20210119094636234.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này