Nơi khác: Những Xu Hướng Marketing Mới Trong Ngành Tiếp Thị Bất Động Sản

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi mupmup23021993, 22/12/2016.

  1. mupmup23021993

    mupmup23021993 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/12/2016
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay có rất nhiều hình thức Marketing cho ngành xây dựng, trong ngành tiếp thị sản phẩm đã có những chuyển biến rõ nét trong công nghệ hình ảnh về diễn họa kiến trúc để xây dựng lòng tin cho khách hàng.

    [​IMG]


    Bạn có thể có những ý tưởng to lớn, bạn có thể thiết kế nên những công trình kiến trúc có giá trị và muốn quảng bá rộng rãi đến khách hàng, bạn muốn tìm đối tác đầu tư cho những dự án của mình… Tuy nhiên, đối tác, khách hàng có thể có nhiều loại, nhiều yêu cầu khác nhau, không phải ai cũng có thể hiểu đươc ý tưởng của bạn qua những lời giải thích. Vì vậy để đưa được sản phẩm đến với khách hàng, với đối tác thì điều cần thiết nhất là bạn phải thực hiện tiếp thị, quảng cáo, xây dựng hình ảnh và từng bước chinh phục khách hàng. Ngày nay, trong ngành tiếp thị sản phẩm đã có bước tiến đột phá về công nghệ hình ảnh diễn họa kiến trúc, nhằm sử dụng hình ảnh để hô biến những ý tưởng trở nên hiện thực qua không gian ảo.

    Nhắc đến diễn họa kiến trúc hẳn trong đầu bạn sẽ nghĩ tới những hình ảnh, phối cảnh… mà hình ảnh chính là phương tiện hữu hiệu nhất thu hút khách hàng lựa chọn sản phẩm của bạn. Vì vậy sử dụng hình ảnh cho quảng cáo, marketing tiếp thị đã được sử dụng từ lâu đời. Tuy nhiên, với nền công nghệ mới ngày nay, việc kết hợp công nghệ 3D và những hình ảnh diễn họa kiến trúc nghệ thuật sẽ mang đến cho khách hàng một cách nhìn mới từ tổng quan đến chi tiết. Các thiết kế của mỗi dự án được xây dựng thành các đoạn phim diễn họa kiến trúc có yếu tố cấu tạo, bên trong, bên ngoài, kết hợp ánh sảng và môi trường thiên nhiên, mô phỏng nguyên vật liệu xây dựng… sẽ giúp đối tác của bạn có được cái nhìn thực tế nhất trên từng chi tiết, đồng thời có thể dùng với kiến trúc sư sửa chữa, phối màu, thay đổi không gian tùy theo sở thích và nhu cầu nhằm đạt tiêu chuẩn thẩm mĩ hoàn hảo cho dự án phù hợp với ý tưởng của nhà đầu tư.

    Qua đây bạn có thể thấy rằng phương pháp marketing cũ đã không còn phù hợp với nền kinh tế đang phát triển ngày nay nữa. Thay vào đó với công nghệ làm phim diễn họa kiến trúc ảo, mô phỏng dự án thật đã thức sự nhanh chóng khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm đồng ý. Vì vậy bạn hãy mạnh dạn phá bỏ phương thức marketing cũ, mà thay vào đó là sử dụng những kỹ thuật tiên tiến, và thông minh sẽ giúp các sản phẩm của bạn nhanh chóng đến tay đối tác và khách hàng.

    Hãy cho khách hàng được tưởng tượng về không gian trong giấc mơ có thật trước khi đầu tư vào dự án. Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mupmup23021993
    Đang tải...


Chia sẻ trang này