Toàn quốc: Những Xu Hướng Thời Trang Không Thể Bỏ Lỡ Thu - Đông 2018

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi skyeyes, 11/5/2018.

  1. skyeyes

    skyeyes Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/5/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đã đi qua gần nửa năm 2018 nhưng bạn đã mặc theo đúng xu hướng thời trang? Để không bị tụt hậu, hãy cùng Buôn VNXK tìm hiểu những hot trend trong mùa Thu - Đông năm nay.

    1. XU HƯỚNG TÚI ĐEO HÔNG

    [​IMG]

    Cơn sốt túi đeo hông có lẽ vẫn chưa dừng lại cho đến thời điểm này. Những chiếc túi nhỏ xinh từ các nhà thiết kế thời trang danh tiếng như Channel, Givenchy, Tory Burch, Michael Kors, Gucci, Alexander Wang,… được kiểu dáng thiết kế đa dạng, sắc màu có thể giúp bạn toát lên được diện mạo tinh nghịch, năng động và gọn gàng.

    2. XU HƯỚNG ” TRENCH COATS ”

    Áo trench coat cũng là mẫu áo đầu bảng mà hễ cứ mùa đông đến là các nàng lại phải lôi ngay ra mặc. Một cách dễ hiểu, mẫu áo này dễ mặc, giữ ấm hiệu quả lại vừa thời trang khi có thể kết hợp với đủ mọi phong cách. Trench coat là loại trang phục giúp kiến tạo vẻ thanh lịch và thượng lưu.

    Là dân kinh doanh quần áo nữ chắc chắn sẽ k ngần ngại nhập mẫu áo này về, bởi đây là item hiếm hoi gần như không lỗi mốt theo thời gian. Nếu bạn đang tìm nguồn nhập áo khoác dài cho nữ hãy thử vào đây: http://buonvnxk.com/do/ban/nu/ao-khoac-ao-len-nu

    3. XU HƯỚNG ”SUIT”

    [​IMG]

    Từng có một thời gian “suit” là một thời là thuật ngữ mặc định dành riêng cho đàn ông như là một biểu trưng của quyền lực nam giới. Nhưng kể từ khi Coco Chanel và các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng khác thiết kế nên những bộ suit phong cách tuyệt đẹp dành riêng cho nữ giới, khái niệm cũ đã dần bị xóa bỏ. Năm 2018 chính là năm chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của thời trang mang đậm nét công sở này.

    4. XU HƯỚNG ”PLASTIC”

    Hiếm ai nghĩ rằng chất liệu nhựa plastic lại có thể dùng cho các loại trang phục mặc thường nhật. Thế mà dòng chảy thời trang của năm 2017 đã chứng minh được điều đó. Chúng có tính công năng và giúp tạo dựng một vẻ ngoài ấn tượng. Sản phẩm thời trang được làm tự nhựa nhiều nhất chính là áo mưa và giày. Tuy nhiên, chúng đã được cách điệu để trở thành những sản phẩm mang tính thời trang cao cấp và xuất hiện hầu hết tại các sàn diễn thời trang mùa Xuân 2018.

    5. XU HƯỚNG ”WILD WILD WEST”

    Dựa trên nguồn cảm hứng chủ đạo đến từ miền Tây hoang dã, nơi phong cách thời trang bụi bặm, phóng khoáng trở thành hình ảnh biểu trưng qua bao thời kỳ biến động. Xu hướng thời trang này được lăng xê từ các sàn diễn thời trang tại New York và châu Âu.

    Xem thêm các xu hướng thời trang nổi bật khác trong năm 2018 cho các nàng tại đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi skyeyes
  2. skyeyes

    skyeyes Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/5/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phái mạnh đã bắt đầu đầu tư hơn cho ngoại hình của mình,nhờ đó ngành kinh doanh thời trang nam cũng ngày càng "ăn nên làm ra". Tuy không có biến động liên tục như thời trang của các nàng nhưng mỗi năm các ăn vận của các chàng cũng đều có những thay đổi nhất định, cửa hàng của bạn hãy cùng Buôn vnxk cập nhật ngay xu hướng thời trang hè 2018 mới nhất để phục vụ thật tốt cho các quý ông nhé!

    Nhập kiểu quần áo nam nào để bội thu hè 2018?

    1. Quần short

    Phải là quần short ngắn ngang gối với phom dáng rộng rãi bằng chất liệu vải dù, vải thun hay linen đang được các nhà mốt chọn lựa trong năm nay. Quý ông có thể diện quần short với áo sơ mi, khoác áo khoác kaki, hoặc áo thun statement trong những ngày bước sang hè.

    [​IMG]

    Quần short mang màu sắc tối như xanh đen, xanh quân đội, sọc là những lựa chọn an toàn, phù hợp với mọi trang phục. Quần short sọc dọc kết hợp với áo sơ mi mang lại vẻ ngoài lịch lãm cho ngày cuối tuần.

    Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nguồn hàng quần short nam nào đáng tin, hãy thử tham khảo tại đây: http://buonvnxk.com/do/ban/nam/quan-ngo-shorts-nam

    2. Sơ mi bowling:

    Được truyền cảm hứng từ sơ mi cổ Cuba, sơ mi bowling là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của các thanh niên thập niên 1950.

    [​IMG]

    Nếu sơ mi cổ Cuba gồm áo trơn hoặc họa tiết sặc sỡ, thì sơ mi bowling gây ấn tượng với giới mộ điệu ở những mảng màu phối theo kiểu hình học, hình sọc dọc vô cùng trendy.

    Đây là một xu hướng thời trang nam giới mang tính ứng dụng cao đồng thời giúp thể hiện phong cách casual nhưng vô cùng thời thượng.

    Phụ kiện nam nào hot hè 2018?

    1. Túi đeo hông:

    Đây là thiết kế được lấy cảm hứng từ những người theo chủ nghĩa xê dịch, nghĩa là thích đi khắp nơi, không ở yên một chỗ. Kiểu túi đeo hông truyền thống mang nhiều tính công năng, chủ yếu đựng vật dụng cần thiết.

    Quý ông có thể diện túi đeo hông 2018 với mọi trang phục hàng ngày như quần jean, quần short, kết hợp áo thun, áo sơ mi và áo khoác phóng khoáng, bụi bặm.

    2. Dép:

    Dép dành cho phái mạnh được các nhà thiết kế sáng tạo nhiều kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ. Trang phục kết hợp với dép linh động và dễ mặc như quần short, quần tây, áo sơ mi, áo khoác. Tuy nhiên dép không phù hợp với trang phục trang trọng.

    Nguồn hàng giày dép nam VNXK rất phong phú tại đây: http://buonvnxk.com/do/ban/nam/giay-dep-nam
     
  3. quynhhoa209

    quynhhoa209 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    28/5/2014
    Bài viết:
    460
    Đã được thích:
    73
    Điểm thành tích:
    28
    Mình vẫn thấy đồ ăn uống mát lạnh, ship tận răng khách sẽ bội thu.
     

Chia sẻ trang này