Kinh nghiệm: Những Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Rất Nhiều Người Sử Dụng Nhưng Không Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi nhoctinhvi11, 31/3/2018.

  1. nhoctinhvi11

    nhoctinhvi11 Thành viên mới

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    hững món đồ nội thất dưới đây có thể trong đẹp nhưng thường thì chúng lại những món đồ không có khả năng dùng lâu dài như bạn thường tưởng tượng.

    Phòng tắm đứng dạng hộp

    [​IMG]

    Thời gian của những phòng tắm đứng hộp kín đã qua lâu rồi. Ngày nay, đơn giản và hữu ích mới là điều người ta hướng tới. Chúng ta chỉ cần một vòi sen được ngăn bởi vách kính là quá đủ vì nó tiện dungj, lại không chiếm nhiều không gian.

    Giường tủ khổng lồ
    [​IMG]

    Trước hết, các tủ chứa không lồ chiếm quá nhiều không gian/ Thứ hai, rất dễ dàng để giữ lên rất nhiều đồ vô dụng mà bạn không cần trong tủ như thế này. Đó là lý do tại sao việc chọn một cái tủ ngắn hoặc lắp TV lên tường là điều tốt hơn.

    Đồ nội thất với bản in và hình ảnh
    [​IMG]

    Bạn quên đi những bản in và mẫu khác nhau và thay vào đó. Bạn có thể sáng tạo với những nét trang nhỏ thay vì toàn bộ bức tường.

    Tông màu be

    [​IMG]
    Tốt hơn là bạn để màu be phía sau bạn vì nó sẽ làm cho bất kỳ thiết kế nội nội thất nhàm chán ngay cả khi bạn dùng những mặt hàng đắt tiền. Tốt hơn hết bạn nên sự dụng tông màu nhẹ, hãy sử dụng màu sáng hơn.

    Ngụy trang bằng rèm
    [​IMG]

    Đây sẽ là ý tưởng khá tồi nếu bạn định che giấu điều gì đó đằng sau những tấm rèm ngay cả khi vải của bức rèm đó rất đẹp. Bạn nên sử dụng tủ quần áo để lưu trữ hoặc đặt mọi thứ gọn gàng trên các kệ mở.

    Ban công dùng để chứa đồ
    [​IMG]

    Bạn hãy dùng ban công để tạo ra một nơi ấm cúng cho gia đình và bạn bè, đừng ngại thêm một phong cách nho nhỏ cho khu vực này nhé.

    Đặt TV trong khung
    [​IMG]

    Đặt TV trong khung không phải là ý tưởng tốt nhất tạo nên hình ảnh sang trọng và đó không phải là kiệt tác của người nghệ sĩ. Nếu bạn muốn ẩn nó, bạn có thể sử dụng các ô di chuyển để giấu no khi cần thiết.

    Phong cách tối giản minimal
    [​IMG]

    Không nên chọn hai màu sắc yêu thích và trang trí cùng một căn phòng. Tốt nhất chọn màu trung tính và thêm một số chi tiết hoặc màu sắc tinh tế. Quá nhiều màu sắc sẽ làm bạn mất tập trung và ngôi nhà thiếu điểm nhấn.

    Đèn neon
    [​IMG]

    Đã qua thời của những bóng đèn neon, điều này làm căn nhà của bạn trong như một câu lạc bộ đêm hơn là một căn phòng. Nếu bạn muốn tạo ra bầu không khí ấm cúng, hãy xem xét một số dây đèn trang trí với ánh sáng tinh tế để tạo ra một không gian mềm mại.

    Thiết kế nội thất theo xu hướng
    [​IMG]

    Nếu bạn là người luôn đón đầu xu hướng, thích mọi thứ mà nền công nghiệp hiện đại tạo nên mỗi năm, bạn có thể mất tiền và cảm thấy choáng ngợp đầu óc và thiết kế nội thất. Nhưng thời trang có khuynh hướng thay đổi nhanh chóng và sẽ là một điều chẳng hay ho gì khi mua một mớ đồ trang trí trong thời gian ngắn rồi lại vứt đi khi không còn hợp mốt nữa.

    Những tranh in trên tường, trần nhà và sàn nhà
    [​IMG]

    Nhiều người yêu thích tầng với ảo giác quang học, trần nhà với hình ảnh, và hình nền ảnh. Nhưng hãy nhớ, đó là thiết kế và kiểu mẫu có xu hướng khiến mọi thứ trở nên rẻ tiền hơn và thu hút sự chú ý quá nhiều. Căn phòng sẽ tuyệt hơn nếu bạn lựa chọn vật dụng mang tính truyền thống để trang trí một cách tinh tế.

    Sử dụng bàn kính

    [​IMG]

    Bàn kính thực sự làm cho căn phòng trông sáng và thanh lịch, nhưng ngày nay chúng thwujc sự không phải là duy nhất. Đôi khi các bàn này thậm chí còn gây nguy hiểm nếu trẻ ở xung quanh. Nếu bạn cố gắng làm cho căn phòng của bạn trông sáng sủa hơn, hãy thửu mua một chiếc gương hoặc thêm một số chi tiết kim loại.


    Phòng của trẻ nhỏ

    [​IMG]

    Đồ nội thất cho trẻ em có thể trông đẹp nhưng rất dễ dàng lựa chọn những đồ nội thất sai lầm khiến con bạn trở nên khó chịu theo thời gian. Trẻ em luôn thay đổi tư duy, do đó bạn nên chọn những đồ nội that mà không khiến trẻ dễ dàng thấy ghét bỏ đến vậy. bằng cách đó, bạn sẽ không lãng phí tiền thay thế.

    Nguồn tại : Cho thuê căn hộ River Gate
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhoctinhvi11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này