Toàn quốc: Những Yếu Tố Cần Có Để Bán Hàng Online

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Giày converse BeeShoes, 2/10/2018.

  1. Giày converse BeeShoes

    Giày converse BeeShoes Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/8/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    - Mình đang kinh doanh mặt hàng giày dép, tuy chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng mình xin chia sẻ 1 số bí quyết bán hàng online hiệu quả nhé:
    + Fanpage: là yếu tố cần thiết, vì hiện tại FB đang sử dụng công nghệ AI nên có nhiều tính năng tiềm kiếm nhanh hơn cả google và không phức tạp như google
    + Zalo: hiện tại zalo shop là 1 trào lưu mới đang được các bạn trẻ săn đón, đặc biệt zalo shop đang được tập đoàn Vina game làm nên đang có rất nhiều tính năng hấp dẫn và tiếp cận được nhiều khách hàng.
    + Website: yếu tố không thể thiếu vẫn là Website, là điều mà khách hàng sẽ tìm kiếm và kiểm tra xem doanh nghiệp bạn đang kinh doanh có hiệu quả không và có uy tín không. Và Facebook cũng đánh giá khá cao fanpage của bạn nếu như bạn có 1 website chuyên nghiệp và sẽ tăng tiếp cận đến khách hàng.
    - Hiện tại mình có nhóm bạn làm cho tập đoàn FPT, muốn kiếm thêm thu nhập nên sẽ nhận thêm làm website cho các bạn kinh doanh online với giá cực rẻ chỉ từ 2 triệu- 3 triệu thôi nhưng chất lượng đảm bảo và được hỗ trợ 24/24, bảo hành trọn đời
    - Liên hệ với mình qua số điện thoại: 0389432221. zalo: 038943.2221
    - Cảm ơn các bạn đã đọc thông tin mình chia sẽ nhé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Giày converse BeeShoes

Chia sẻ trang này