Toàn quốc: Những Yếu Tố Để Phẫu Thuật Nâng Ngực Thành Công

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Linhseo1, 29/5/2021.

  1. Linhseo1

    Linhseo1 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/2/2021
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    AIM CỦA PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC LÀ ĐỂ CÓ ĐƯỢC MỘT KẾT QUẢ THẨM MỸ (TRỰC QUAN), CŨNG LÂU DÀI VÀ ÍT BỊ CÁC BIẾN CHỨNG NHƯ CHẢY XỆ SỚM.
    Để đạt được mục tiêu phẫu thuật nâng ngực này, cần phải tính đến một số yếu tố.

    · Một bác sĩ phẫu thuật nâng ngực hàng đầu sẽ muốn hiểu lối sống cũng như mục tiêu phẫu thuật và tỷ lệ hiện có của bạn.
    [​IMG]
    · Ngoài ra, lý tưởng cá nhân của bạn để có hình dạng hoặc tăng kích thước ngực cần phải được thảo luận.

    · Điều này nhằm đảm bảo bạn có những kỳ vọng thực tế về những gì có thể đạt được thông qua phẫu thuật ngực ; phần nào được quyết định bởi hình dạng cơ thể, da và các mô vú hiện có của bạn.

    Hãy chắc chắn rằng Bác sĩ phẫu thuật của bạn hiểu động cơ và mục tiêu của bạn khi tìm kiếm phẫu thuật đặt túi ngực. Tốt nhất là làm việc cùng với Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên khoa của bạn , như một nhóm, để xem xét kích thước hoặc hình dạng cấy ghép mà bạn sẽ hài lòng sau khi phẫu thuật.

    Xem thêm: Treo chân mày tp hcm

    Dưới đây là những gì Bác sĩ phẫu thuật Thẩm mỹ Chuyên gia ân nhắc khi cộng tác với bạn liên quan đến lựa chọn kích thước mô cấy của bạn trong quá trình Tư vấn của bạn.
    · Các Bác sĩ Chuyên khoa của chúng tôi sẽ đánh giá mô vú hoặc thành phần vú hiện có của bạn và nếp nhăn vú của bạn (nếp nhăn ở bệnh viện).

    · Họ cũng sẽ đánh giá vị trí của bộ ngực trên khung xương sườn (khoảng cách từ vai / vùng cổ), chiều cao của thân và chiều cao và cân nặng tổng thể của bạn (chúng tôi có một máy BMI công nghệ cao rất hữu ích trong vấn đề này) .

    Nhận thông tin này giúp đánh giá kết quả tiềm năng của bạn và có thể được sử dụng để theo dõi những thay đổi đối với thành phần cơ thể của bạn theo thời gian, chẳng hạn như biến động cân nặng, có thể ảnh hưởng đến kết quả của bạn theo thời gian.

    · Các bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi cũng sẽ đo vị trí phức hợp núm vú-quầng vú của bạn để giúp xác định xem có sự bất đối xứng cực kỳ đáng chú ý trong kích thước vú, hình dạng gò vú hoặc vị trí núm vú của bạn hay không.

    · Họ cũng sẽ đánh giá tình trạng da của bạn (độ săn chắc, độ dày hoặc khả năng phục hồi) để đánh giá xem các cạnh của túi độn ngực có thể được nhìn thấy và sờ thấy hay gây gợn sóng hay không.

    · Có MỘT SỐ mô vú hiện có và lượng mỡ cơ thể đầy đủ thường có thể giúp ích cho vấn đề này.

    Xem thêm: Phương pháp treo chân mày

    · Tuy nhiên, nhiều phụ nữ gầy tìm kiếm mô cấy ngực, vì vậy kích thước bộ phận giả, túi chèn và vị trí đặt mô cấy là những chìa khóa để có được kết quả hài lòng.

    · Thậm chí có khả năng chuyển chất béo vào ngực để nâng cao hình dạng một chút khi được cho là phù hợp, nhưng đây là một cuộc phẫu thuật khác và có thể làm tăng thêm độ phức tạp của quy trình (thường KHÔNG cần ghép mỡ để nâng ngực).

    MẸO LẬP KẾ HOẠCH PHẪU THUẬT : Trong quá trình tư vấn, bạn cũng sẽ muốn thảo luận về lối sống của mình và việc có bộ ngực lớn hơn sẽ ảnh hưởng như thế nào đến các hoạt động hàng ngày của bạn bao gồm tập thể dục, thể thao và lựa chọn thời trang.

    · Bra Sizers và Hình ảnh 3D Vectra cũng có thể được sử dụng để giúp bạn hình dung tỷ lệ cân đối của bộ ngực lớn hơn.

    · Các bước lựa chọn túi độn ngực này là một phần trong cách các Bác sĩ phẫu thuật nâng ngực xuất sắc có thể giúp bạn chọn kích cỡ túi độn ngực phù hợp với cơ thể và lối sống của bạn.

    · Một bác sĩ phẫu thuật giỏi sẽ tính đến tất cả các yếu tố này để giúp bạn quyết định, nhưng còn tùy thuộc vào bạn và mục tiêu ngoại hình ưa thích của bạn.

    · Nếu bạn sắp phải Phẫu thuật - hoặc chỉ đơn thuần là nghiên cứu thêm về nâng ngực - hãy đọc để hiểu ƯU ĐIỂM và ƯU ĐIỂM của các kích cỡ túi độn ngực khác nhau.

    Xem thêm: Đắk Lắk Web
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Linhseo1

Chia sẻ trang này