Đối chất: Nick @banh2005 Bán Máy Rửa Bát Đã Bị Lỗi

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi trunghau_mta, 25/10/2018.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. trunghau_mta

    trunghau_mta Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/12/2010
    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Ngày 20/10/2018 em thấy nick @banh2005 thanh lý một số đồ như tủ lạnh, lò nướng, máy rửa bát... Vì muốn mua 1c máy rửa bát Daiwa 1620s nên em đã liên lạc và chốt giá 3tr5. Theo mẹ ấy thì máy còn rất mới và ít dùng, mọi chức năng đều ok. Nhưng vì hôm đó vợ em đi công tác nên em hẹn T2 (22/10) mới qua lấy.
    Trưa hôm đó em qua Âu Cơ lấy hàng thì đc chồng mẹ ấy về mang từ tầng 4 xuống và bảo để trên đó vì ko dùng. Vì máy đã để ko nên ko đấu được nước vào để thử mà chỉ cắm nguồn rồi bấm thử các nút em thấy điện vẫn vào và bấm các nút ok. Chồng chị ấy bảo em cứ mang về dùng thử đi, nếu vấn đề gì mang trả lại, anh bù cả tiền xe ( Nhà em tận Hà Đông ạ). Nên em cũng thấy tin tưởng và mang máy về
    Tối hôm đó em dùng thử và thấy 1 bên bát ko đc sạch nên đã bỏ hết bát ra cho máy rửa không để theo dõi thì thấy 1 thanh quay để phun nước bên phải không quay đc. Lúc đó tầm 11h đêm em có nhắn zalo cho vợ chồng anh chị nhưng ko thấy trả lời
    Đến sáng hôm sau em gọi cho chị ấy định mang máy qua trả thì bảo chắc em ko biết dùng, search youtube họ hướng dẫn :(. Vì vội đi làm nên em chưa kiểm tra đc kỹ. Đến tối về em mới tháo trục quay ra kiểm tra thì biết là nó đã bị gẫy, đc đệm và gắn keo ( vết gắn rất cũ và đã ố vàng). Em có chụp lại và gửi cho anh chồng chị ấy nhưng cũng ko đc trả lời. Ngày hôm đó em gọi cho chồng chị ấy cũng ko nhấc máy (dù có lần em gọi máy đang bận, sau gọi luôn cũng ko nghe)
    Bây h em cũng đang phải tìm đồ xem ở đâu bán để gọi họ đến thay nhưng có vẻ cũng khó vì chỉ đợi có máy lỗi họ tháo mới có đồ.
    Qua đây em cũng mong nhận đc sự trả lời rõ ràng từ chị ấy và cũng cảnh báo các mẹ mua đồ có giá trị nên kiểm tra thật cẩn thận. Ko lại vừa mất công, mất tiền lại bực mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trunghau_mta
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    chimri2017 thích bài này.
  2. support4

    support4 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    3,597
    Đã được thích:
    538
    Điểm thành tích:
    773
    Bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin về việc bạn đã giao dịch qua diễn đàn (theo quy định BQT chỉ giải quyết đối chất khi giao dịch đó được thực hiện qua diễn đàn).
     
  3. trunghau_mta

    trunghau_mta Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/12/2010
    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Thực sự là sau khi em thấy mẹ ấy thanh lý ở bài sau:
    https://www.lamchame.com/forum/thre...uong-may-rua-bat.2302121/page-2#post-39205545
    Em chỉ liên hệ theo điện thoại, zalo
     
  4. support4

    support4 Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    3,597
    Đã được thích:
    538
    Điểm thành tích:
    773
    Chào bạn,

    Theo quy định thì BQT chỉ có thể giải quyết đối chất khi giao dịch đó được thực hiện trên diễn đàn. Trong trường hợp của bạn rất tiếc BQT không thể hỗ trợ được.
    Topic này sẽ được đóng lại theo quy định.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này