Toàn quốc: Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Truyền Thống Có Thực Sự Tốt?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nhingoc, 24/4/2021.

  1. nhingoc

    nhingoc Thành viên mới

    Tham gia:
    20/6/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Niềng răng mắc cài kim loại là bản "khai sinh" của lĩnh vực chỉnh nha thẩm mỹ và được xem là nền tảng của những kỹ thuật niềng răng hiện đại sau này. Mặc dù có nhiều phương pháp niềng răng, chỉnh nha tân tiến được phát triển nhưng niềng răng mắc cài kim loại truyền thống vẫn giữ vị thế nhất định của mình và được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống được biết đến là phương pháp chỉnh nha phổ biến nhất hiện nay. Để tạo lực kéo di chuyển răng về đúng theo ý muốn, các y bác sĩ sẽ lắp đặt các mắc cài cố định trên răng, kết hợp sử dụng thun nha khoa cùng những khí cụ hỗ trợ khác để buộc cố định dây cung vào các rãnh mắc cài.

    Kỹ thuật chỉnh nha này rất an toàn và phù hợp cho nhiều đối tượng, có thể áp dụng để điều chỉnh các tình trạng răng hô, móm, răng mọc thưa, lệch lạc sai khớp cắn,... từ khó đến phức tạp mà chi phí lại vô cùng hợp lý. Đưa các răng về lại đúng vị trí vốn có, trả lại cho bạn hàm răng đều đẹp tự nhiên, nụ cười tươi xinh.

    Việc niềng răng, chỉnh nha là giải pháp hoàn hảo giúp nắn chỉnh lại hàm răng về đúng vị trí khớp cắn theo tiêu chuẩn, mang đến cho bạn sự tự tin hơn với hàm răng đều, nụ cười tỏa sáng, nâng cao tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

    Không chỉ trả lại cho bạn một nụ cười đẹp, niềng răng bằng mắc cài kim loại truyền thống còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời khác như: giúp khớp cắn hài hòa, cải thiện chức năng ăn nhai, hạn chế tối đa các bệnh về răng miệng, tiêu hóa. Đồng thời còn giúp khắc phục nhược điểm về phát âm.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhingoc
  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình răng cũng không được đều lắm nhưng không có điều kiện niềng
     

Chia sẻ trang này