Sài Gòn: Niềng Răng Pha Lê Có Tốt Hơn So Với Các Phương Pháp Niềng Răng Khác?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nhingoc, 6/4/2021.

  1. nhingoc

    nhingoc Thành viên mới

    Tham gia:
    20/6/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Niềng răng mắc cài bằng pha lê được biết đến là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại, ứng dụng các khí cụ để nắn chỉnh răng về đúng vị trí, giải quyết các khiếm khuyết về hô, móm, lệch lạc, thưa,… Nhưng thay vì sử dụng mắc cài làm bằng kim loại, niềng răng pha lê sẽ sử dụng các mắc cài được làm từ chất liệu pha lê trong suốt gắn trực tiếp lên phần thân răng.

    Trên thực tế, mỗi phương pháp niềng răng sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau nhưng về bản chất đều là hình thức chỉnh nha phổ biến nhất hiện nay. Từ đó giúp răng di chuyển về đúng vị trí mong muốn.

    So với niềng răng mắc cài kim loại

    So sánh niềng răng mắc cài bằng pha lê với niềng răng mắc cài kim loại thì pha lê có ưu thế hơn hẳn. Thế nhưng, độ bền của pha lê lại yếu hơn và không cứng bằng kim loại nên dễ bị vỡ, mẻ.

    Do đó, niềng răng bằng mắc cài pha lê sẽ tốn thời gian hơn mắc cài kim loại. Ngoài ra, chi phí niềng răng pha lê cũng cao hơn hẳn so với kim loại khoảng 25 đến 35 triệu.

    [​IMG]

    So với niềng răng mắc cài sứ

    So với niềng răng mắc cài sứ thì mắc cài pha lê trong suốt, không màu do đó mang cho người niềng răng sự tự tin và tính thẩm mỹ cao. Mắc cài sứ thì làm từ chất liệu sứ giống màu răng thật, bên cạnh đó còn ứng dụng với 1 số hợp kim nên tính thẩm mỹ không bằng pha lê.

    Tuy nhiên, sứ thì cứng và bền hơn do đó lực kéo cũng tốt hơn so với niềng răng bằng mắc cài pha lê. Như vậy, mắc cài sứ kém hơn về thẩm mỹ nhưng lại hiệu quả hơn về mặt chỉnh nha.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhingoc

Chia sẻ trang này