Kinh nghiệm: Niềng Răng Trọn Gói Hiện Nay Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi giangmy1993, 1/7/2022.

  1. giangmy1993

    giangmy1993 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/5/2022
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Niềng răng trọn gói giá bao nhiêu?
    Chi phí niềng răng trọn gói trung bình ở Việt Nam có thể dao động từ 10.000.000 đến 100.000.000. Trong quá trình điều trị, sẽ có một số vấn đề nha khoa nhất định có thể ảnh hưởng đến chi phí niềng răng. Một ví dụ điển hình cho điều này là khi bạn so sánh giữa chi phí niềng răng mắc cài kim loại và chi phí niềng răng mắc cài trong. Đây là hai vật liệu khác nhau, mỗi vật liệu có chức năng và tính năng tương ứng riêng khiến chúng khác biệt với nhau.

    [​IMG]

    Các loại niềng răng trọn gói
    Niềng răng bằng mắc cài kim loại
    Đây là loại mắc cài phổ biến nhất mà bạn có thể quen thuộc và dễ dàng nhận biết. Niềng răng mắc cài kim loại chỉ bao gồm một số thành phần chính, đó là giá đỡ, dây đeo, dây, khớp nối và nhựa đàn hồi.

    Niềng răng mắc cài sứ
    Niềng răng mắc cài sứ được làm từ chất liệu trong suốt, không gây cảm giác khó chịu cho miệng với các bộ phận kim loại. Vật liệu này giúp ngăn không cho chúng nhìn thấy từ xa và không phải lúc nào chúng cũng hiển thị trong ảnh.

    [​IMG]

    Niềng răng trong suốt
    Invisalign là một trong những bổ sung ấn tượng nhất cho thế giới chỉnh nha. Còn gì tuyệt vời hơn là làm thẳng răng của bạn theo cách không cho người khác biết bạn đang niềng răng? Đó chính xác là những gì các chuyên gia đã lưu ý khi họ khuyên bạn nên niềng răng trong suốt.

    Niềng răng trong suốt hoàn hảo cho người lớn và các chuyên gia đang làm việc, đặc biệt nếu bạn không thích ý tưởng người khác nhìn thấy bạn trong các thiết bị chỉnh nha.

    Chúng là những dụng cụ định hình rõ ràng và có thể tháo lắp được, bệnh nhân có thể thưởng thức nhiều loại thực phẩm dành cho người đeo niềng răng như bỏng ngô và kẹo cao su. Ngoài ra, bạn có thể duy trì sức khỏe răng miệng tổng thể bằng cách duy trì thói quen đánh răng và dùng chỉ nha khoa.

    [​IMG]

    Thời gian điều trị sau khi niềng răng trọn gói
    Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà bệnh nhân niềng răng trong suốt của chúng tôi có là “điều trị của tôi sẽ mất bao lâu?”. Đối với những bệnh nhân niềng răng, nhìn chung bạn trung bình thường đeo chúng trong 12-18 tháng, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của khớp cắn. Các ca thẩm mỹ tập trung vào việc sắp xếp các răng cửa có xu hướng nhanh chóng hơn; các đợt điều trị có thể ngắn từ 4-6 tháng.

    Cách duy nhất để có được ước tính gần nhất có thể về trường hợp cá nhân của bạn sẽ mất bao lâu là nhờ bác sĩ chỉnh nha tại BeDental của chúng tôi đánh giá khớp cắn cụ thể của bạn. Không đeo đúng như thiết kế có thể gây chậm trễ kết quả hoặc thậm chí tái phát!

    Bạn cũng nên đảm bảo thực hiện các cuộc hẹn chỉnh nha theo lịch trình của mình, vì việc bỏ qua các cuộc thăm khám có thể khiến việc điều trị bị chệch hướng. Hãy nhớ rằng, bạn càng tuân thủ chặt chẽ các hướng dẫn chăm sóc tại nhà và khuyến nghị của bác sĩ chỉnh nha, bạn sẽ thấy kết quả nhanh hơn. Đừng cố gắng tự mình đẩy nhanh quá trình (nó có thể gây nguy hiểm cho răng của bạn!)

    Chi phí niềng răng trọn gói hiện nay
    Chi phí niềng răng nói chung bao gồm cả điều trị và chăm sóc chỉnh nha, bao gồm khám trước khi điều trị, chụp X-quang và hình ảnh, thăm khám tại phòng khám, chăm sóc khẩn cấp và tất cả các điều chỉnh.

    Tùy thuộc vào nhà cung cấp, chi phí trả trước có thể bao gồm chăm sóc duy trì theo dõi và giá của người giữ lại, nhưng đối với một số nhà cung cấp, chi phí này được coi là phụ phí và sẽ được tính riêng khi giai đoạn duy trì bắt đầu.

    Ở Việt Nam, chi phí niềng răng dao động nhiều do chất liệu bạn lựa chọn. Một số người trả ít nhất là khoảng 10.000.000đ, và những người khác nhiều hơn. Các yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí niềng răng của bạn bao gồm loại mắc cài hoặc khí cụ chỉnh nha cần thiết, mức độ và loại sai lệch của bệnh nhân và thời gian điều trị tổng thể.

    [​IMG]

    Niềng răng trả góp?
    Khi nha sĩ của bạn đã cung cấp cho bạn ước tính về chi phí điều trị chỉnh nha của bạn, thật dễ dàng để xác định số tiền bạn sẽ phải trả mỗi tháng. Ví dụ, nếu ước tính của bạn là 20.000.000 vnđ, và điều trị của bạn sẽ kéo dài trong khoảng 24 tháng, thì chi phí niềng răng của bạn sẽ là khoảng 833.333 vnđ/tháng.

    Bảng giá dịch vụ niềng răng trả góp
    MÃ DỊCH VỤ DANH MỤC GIÁ THÀNH
    CN01 1.Giá Chỉnh nha tháo lắp 7.000.000
    2.Giá Chỉnh nha cố định
    CN02 Giá Chỉnh nha Mắc cài kim loại thường Classic Japan (2 hàm) 30.000.000
    CN03 Giá Chỉnh nha Mắc cài kim loại 3M USA . (2 hàm) 35.000.000
    CN04 Giá Chỉnh nha Mắc cài kim loại tự buộc 3M USA . (2 hàm) 42.000.000
    CN05 Giá Chỉnh nha Mắc cài sứ thông thường 3M . (2 hàm) 35.000.000
    CN06 Giá Chỉnh nha Mắc cài sứ thông minh 3M (2 hàm) 55.000.000
    CN07 Giá Chỉnh nha Mắc cài Sapphire USA (2 hàm) 45.000.000
    CN08 Giá Cấy Minivis: 2.500.000/1 vis . 2.500.000
    3. Chỉnh nha bằng máng trong suốt INVISALIGN
    CN09 Giá chụp Phim Clincheck 10.000.000
    CN10 Giá Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng INVISALIGN
    Invisalign Express Package (trường hợp đơn giản)

    1 hàm 35.000.000
    2 hàm 45.000.000
    CN11 Giá Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng INVISALIGN
    Invisalign Lite Package (trường hợp nhẹ)

    1 hàm 60.000.000
    2 hàm 75.000.000
    CN12 Giá Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng INVISALIGN
    Invisalign Moderate Package (trường hợp trung bình)

    1 hàm 85.000.000
    2 hàm 110.000.000
    CN13 Giá Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng INVISALIGN
    Invisalign Comprehensive – mức độ 1 (Unlimited)

    Trọn gói / Package 130.000.000
    CN14 Giá Chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng INVISALIGN
    Invisalign Comprehensive – mức độ 2 (Unlimited)

    Trọn gói / Package 150.000.000
    Tại BeDental chúng tôi cung cấp cho khách hàng bản ước tính chi phí chỉnh nha trước khi bắt đầu điều trị. Bạn sẽ có một kế hoạch điều trị phác thảo để mang về nhà sau khi tư vấn, do đó bạn sẽ biết chính xác chi phí niềng răng là bao nhiêu.

    Và có một điều May mắn thay, việc niềng răng trong suốt / kim loại thường được bảo hiểm nha khoa hoặc quỹ y tế chi trả, đặc biệt là khi bệnh nhân trẻ hơn hoặc điều đó cần thiết về mặt y tế (chẳng hạn như niềng răng cho tình trạng khớp cắn bị ảnh hưởng quá mức).

    [​IMG]

    Có nên niềng răng trọn gói?
    Niềng răng có đau không? Có thể thời gian đầu sẽ có khó chịu nhiều, nhưng dần dần bạn sẽ quen với nó và mọi chuyện sẽ đơn giản hơn.

    Nói chung, niềng răng thẩm mỹ hoặc niềng răng trong suốt có thể đắt hơn một chút so với mắc cài kim loại truyền thống. Nhưng sự đánh đổi để có một ngoại hình rạng rỡ đáng là khoản đầu tư thiết thực đối với hầu hết mọi người.

    Các phương pháp điều trị niềng răng khác có chi phí cao hơn do các yếu tố như phương pháp điều trị phức tạp hơn, vật liệu chi phí cao hơn và số lượng bệnh nhân điều trị bằng phương pháp đó cũng ít hơn. Hiệu quả tương đương và về mặt thẩm mỹ trong quá trình niềng răng thì cao hơn so với niềng răng mắc cài truyền thống.

    Hãy liên hệ với BeDental khi bạn cần tư vấn về bất kỳ dịch vụ nha khoa nào nhé. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất hoàn thiện và chất lượng, cùng với sự tận tâm chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất.

    [​IMG]

    BEDENTAL – HỆ THỐNG NHA KHOA TIÊU CHUẨN HÀNG ĐẦU
    CHI NHÁNH HÀ NỘI
    CS1: 7B Thi Sách, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội,
    CS2: 98C Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông
    CHI NHÁNH TP.HỒ CHÍ MINH (HCM)
    56 Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh
    GIỜ HOẠT ĐỘNG:
    09h00 – 21h00. Tất cả các ngày trong tuần
    Website: https://bedental.vn/
    ĐỂ LẠI THÔNG TIN NẾU BẠN MUỐN NHA KHOA TƯ VẤN THÊM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giangmy1993
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này