Cần giúp: Nở Ngực Bằng Sắn Dây Có Tốt Hay Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 16/12/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Thiệt tình là em không biết ai đã phát minh ra phương pháp nở ngực bằng sắn dây luôn á. Hời ơi thực hiện mất thời gian chứ có hiệu quả gì đâu chứ. Phải chi em đi thực hiện nâng ngực nội soi chắc là giờ có được ngực đẹp luôn rồi. Giờ phải tranh thủ thực hiện mới được, cuối tuần này em qua thực hiện luôn được không Bệnh viện? Em có cần phải đặt lịch hẹn trước không Bệnh viện? Và trong tuần này nâng ngực bên mình có ưu đãi gì không? Có gì Bệnh viện phản hồi sớm cho em nha. Để em tranh thủ thực hiện sớm Bệnh viện ơi. (Bảo Anh – Quận 12)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Bảo Anh,

    Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện. Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì phương pháp nở ngực bằng sắn dây sẽ không mang lại hiệu quả được như mong đợi. Thay vào đó, phẫu thuật nâng ngực mới là phương pháp nâng ngực tối ưu nhất. Và hiện tại, dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá ưu đãi hấp dẫn, giảm giá đến 18 triệu đồng so với giá gốc, trọn gói chỉ còn 52 triệu đồng. So với một số cơ sở, thẩm mỹ viện khác, mức giá này sẽ giúp chị Bảo Anh tiết kiệm được chi phí của mình.

    [​IMG]

    Chị Bảo Anh có thể để lại thông tin liên hệ bên dưới, Bệnh viện chúng tôi sẽ liên hệ lại với chị nhanh nhất và sắp xếp cho chị lịch hẹn vào cuối tuần này. Hoặc chị có thể chủ động liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để đăng ký suất giá ưu đãi. Rồi sau đó, đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

    Cảm ơn chị và chúc chị một ngày tốt lành!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Theo các nhà khoa học, ăn trứng gà mỗi ngày có tác dụng cải thiện vòng 1 hiệu quả, vì trong trứng gà có một lượng lớn các vitamin thiết yếu như vitamin A, D, E, B1, B6 và B12, canxi, mangiê, sắt và kẽm… có thể giúp vòng 1 phát triển nhanh và săn chắc hơn.

    Tham khảo thêm: tăng nhanh vòng 1 bằng nâng ngực nội soi

    Chân giò

    Chân giò có chứa các protein thiết yếu, đồng thời có các chất béo giúp phát triển các mô ngực. Đặc biệt, các vitamin A, B, chất sắt, chất keo và chất béo có trong chân giò còn giúp bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh nên bạn có thể kết hợp món chân giò trong các bữa ăn hàng ngày để vừa tăng cường sức khỏe vừa giúp “núi đôi” phát triển nở nang, to tròn hơn.

    Lạc và hạt vừng đen

    Đây những loại thực phẩm nổi tiếng có nhiều vitamin E, có thể kích thích sự bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó khiến cho ngực được nâng lên và to hơn. Trong hạt vừng còn có thành phần có tác dụng chống lại sự lão hoá ở phụ nữ, hàm lượng vitamin B phong phú có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có lợi cho sự tổng hợp của hormone giới tính và chất tạo độ săn chắc. Do đó hạt vừng có tác dụng giúp bạn có một bộ ngực đẹp.

    Hải sản

    Hải sản và rong biển có chứa hàm lượng rất lớn các chất mangan. Đây là thành phần quan trọng để thúc đẩy sự sản sinh hormone sinh dục nữ và sự phát triển trực tiếp của bộ ngực. Vì thế, bạn nên bổ sung hải sản vào thực đơn hàng ngày để bộ ngực có thể khỏe mạnh, săn chắc và đầy đặn hơn.
     

Chia sẻ trang này