Mic iPhone 13 của tôi bị hỏng, tôi nên làm gì? ** Tôi đã mua một chiếc iPhone 13 từ FPT vào tháng 2 năm 2022. Hôm qua, micro bắt đầu phát ra âm thanh bị bóp nghẹt và nứt nẻ khi tôi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi (trên cả các cuộc gọi điện thoại thông thường và trên các ứng dụng như Zalo và Messenger). Sáng nay, tôi đã mang điện thoại đến Trung tâm Chẩn đoán của Apple.Họ nói rằng micrô ở phía bên phải của điện thoại bị hỏng và tôi cần để điện thoại với chúng trong 3 ngày để kiểm tra trạng thái bảo hành.Nếu điện thoại đủ điều kiện bảo hành, tôi sẽ phải trả một khoản phí 15-30% giá ban đầu của điện thoại, tùy thuộc vào sự sẵn có của các bộ phận thay thế. Tôi không chắc phải làm gì tiếp theo.Tôi đã tìm kiếm trực tu Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/noi-bao-hanh-aasp-uy-tin-on-ap-nhat-o-tp-hcm.70453/