Mic iPhone 13 của tôi bị hỏng, tôi nên làm gì? ** Tôi đã mua một chiếc iPhone 13 từ FPT vào tháng 2 năm 2022. Hôm qua, micro bắt đầu không liên tục khi tôi gọi hoặc nhận cuộc gọi (trên cả các cuộc gọi điện thoại thông thường và trên Zalo hoặc Messenger). Sáng nay, tôi đã mang điện thoại đến Trung tâm bảo hành Apple để chẩn đoán.Họ nói rằng micrô ở phía bên phải của điện thoại đã bị hỏng và tôi sẽ cần để điện thoại với chúng trong 3 ngày để kiểm tra trạng thái bảo hành.Nếu điện thoại đủ điều kiện để sửa chữa bảo hành, tôi sẽ phải trả một khoản phí 15-30% giá ban đầu của điện thoại, tùy thuộc vào sự sẵn có của phụ tùng. Tôi không chắc phải làm gì tiếp theo.Tôi đã tìm trực tuyến cho các trung tâm sửa chữa được ủy q Chi tiết tại: https://tricksmmo.com/threads/noi-bao-hanh-aasp-uy-tin-on-ap-nhat-o-tp-hcm.85190/