Toàn quốc: Nồi Chiên Không Dầu Cao Cấp

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Maigic, 7/12/2021.

  1. Maigic

    Maigic Thành viên mới

    Tham gia:
    2/6/2021
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]

    Nồi chiên không dầu là gì?

    Nồi chiên không dầu hay còn gọi là nồi chiên chân không, nồi chiên không khí với thiết kế hình hộp vuông khép kín. Khác với lò nướng, vì nồi chiene không dầu hoạt dộng dựa trên cơ chế xoáy nhiệt tách dầu để làm nóng và chín thức ăn mà không cần sử dụng đến dầu mỡ.
    [​IMG]
    Có nên mua nồi chiên không dầu không?

    Khi sử dụng nồi chiên kết hợp lò nướng, bạn chỉ cần ướp thực phẩm với các loại gia vị như thông thường, sau đó cho vào nồi chiên mà không cần dùng tới dầu mỡ như với cách chiên rán thực phẩm. Với những thực phẩm mà bản thân nó không có dầu mỡ, như khoai tây, khoai lang, đậu hũ, thì bạn chỉ cần trộn hoặc quét một lớp dầu mỏng để món ăn có hương vị ngon hơn. Với những thực phẩm có chứa dầu mỡ như các loại thịt heo, thịt gà thì hoàn toàn không cần dầu mỡ.

    Không những không cần sử dụng dầu mỡ, nồi chiên còn có tác dụng tách dầu mỡ ra khỏi thực phẩm với những món như thịt ba chỉ nướng, thịt quay giòn bì, cánh gà nướng mật ong... Do đó, nồi chiên được xem là thiết bị gia dụng có lợi cho sức khỏe khi mà các nghiên cứu khoa học đều cho rằng ăn nhiều dầu mỡ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Không sử dụng dầu mỡ còn giúp tiết kiệm chi phí mua dầu mỡ.

    Như vậy, chỉ riêng việc giúp hạn chế sử dụng dầu mỡ đã khiến nồi chiên trở thành món đồ đáng mua trong gian bếp.

    - Nồi chiên có thể giúp chế biến được rất nhiều món ăn, không chỉ dừng lại ở đồ chiên rán mà làm được cả bánh, các món nướng, quay gà/ vịt nguyên con, bộ xiên quay đi kèm giúp bạn làm BBQ tại nhà mà không cần đến than nướng hay bếp chuyên dụng, hay cả hoa quả sấy… rất tiện lợi.

    - Nồi chiên không dầu còn giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng. Bạn không cần phải đứng canh như khi chiên rán thông thường, bởi sau khi ướp thực phẩm và cho vào nồi, bạn chỉ cần chọn nhiệt độ và thời gian phù hợp, hết thời gian nồi sẽ tự ngắt, không lo bị quên dẫn đến cháy khét. Trong lúc nồi đang làm chín thực phẩm, bạn có thể tranh thủ làm những công việc khác.

    - Việc vệ sinh nồi chiên rất nhanh và tiện vì đáy nồi chống dính, rá chiên có thể ngâm nước rửa sạch dễ dàng hoặc có thể cho vào máy rửa bát.

    - Nồi chiên làm chín thực phẩm trong không gian kín nên không làm bắn mỡ ra quanh khu vực bếp như khi chiên rán thông thường, nên cũng không mất công lau dọn bếp.

    - Thiết kế nồi nhỏ gọn nhưng dung tích cực lớn đến 12 lít cho bạn thỏa sức chiêu đãi bạn bè những món ăn ngon mà còn không tốn nhiều diện tích trong bếp.

    - Các loại thịt chiên/nướng bằng nồi cho ra món ăn thơm ngon. Do nướng bằng nhiệt độ cao trong thời gian ngắn nên miếng thịt có thể cháy xém mặt ngoài mà bên trong vẫn mềm ngon.

    - Những món ăn nào bình thường phải chiên ngập dầu như: đậu, nem, chả ram, vv… đều có thể sử dụng bằng nồi chiên mà không lo ngấy mỡ. Những món này bạn có thể quét một lớp dầu mỏng để món ăn không bị khô so với khẩu vị quen thuộc.

    Với những thông tin review nồi chiên kết hợp lò nướng trên đây, chắc hẳn bạn đã có đáp án của riêng mình với những câu hỏi như nồi chiên có tốt không hay có nên dùng nồi chiên.

    Mua nồi chiên ở đâu tốt?

    Magic là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, các sản phẩm nồi chiên là hàng nhập khẩu 100%. Vì vậy bạn cần tìm mua sản phẩm này ở đâu để đảm bảo chất lượng nhưng giá cả vẫn phải chăng?

    Tại Website của Nguồn Sống Việt hiện nay là công ty độc quyền phân phối sản phẩm này. Mua tại website … hoặc liên hệ qua số hotline để mua được hàng chính hãng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

    Vừa được thưởng thức nhiều món ăn ngon lại còn đảm bảo sức khỏe, nồi chiên là một trong những sản phẩm đầy tiềm năng để đảm bảo chất lượng bữa ăn của gia đình bạn. Hãy đế Nguồn Sống Việt để được tư vấn chi tiết thông tin sản phẩm cũng như nhận những ưu đãi đặc biệt về sản phẩm này bạn nhé!

    Ngoài ra series nồi chiên vuông có đa dạng các kiểu thiết kế cũng nhiều công năng, kích thước khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc nồi phụ hợp cho gia đình. Xem thông tin chi tiết dưới bài viết này nhé!

    + Nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng Magic Eco M12, 12 lít
    + Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07, 7 lít
    + Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S07PRO, 7 lít
    + Nồi chiên không dầu kết hợp hấp cao cấp Magic Eco S12, 12 lít
    + Nồi chiên không dầu kết hợp hấp Magic Eco S05, 4.5 lít


    Mua hàng chính hãng nhiều ưu đãi và bảo hành chính hãng 24 tháng tại Magiceco.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maigic

Chia sẻ trang này