Toàn quốc: Nơi Cung Cấp Bánh Trung Thu 2021 Nơi Làm Enjoy

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi fudsvn, 24/7/2021.

  1. fudsvn

    fudsvn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/6/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trung thu là giữa mùa thu, và bánh trung thu là nét đẹp đặc biệt truyền thống của giữa mùa thu đó. Bánh trung thu được tham quan là đại diện cho sự sum hiệp, tình cảm gia đình và là món ăn ý thức chẳng thể thiếu dưới mỗi dịp Tết trung thu về. Chúng hương vị, thanh sắc Việt Nam, cố nhiên dòng nghệ thuật thưởng thức miếng ngon tinh tế, thanh nhã. Dù dòng bánh trung thu đã được nâng tầm, phối hợp trong khoảng các nguyên nguyên liệu khác nhau nhưng nó vẫn giữ được trị giá truyền thống và theo dòng hồn văn hóa người Việt. Còn gì xuất sắc hơn, lúc cả gia đình ngồi quây quần bên nhau dưới không gian ấm êm, cộng nhau thưởng thức các dòng bánh Trung Thu ngọt ngào, nhấm nháp tách trà hot đúng không ?

    Nguồn bài viết: Bánh trung thu tại TPHCM



    tù khóa tìm kiếm

    bánh trung thu như lan
    làm bánh trung thu
    bánh trung thu bảo phương
    bánh trung thu đại phát
    bánh trung thu kinh đô 2020
    bánh trung thu oreo
    bánh trung thu brodard
    bánh trung thu thu hương
    bánh trung thu 2020
    bánh trung thu đông phương
    bánh trung thu madame hương
    bánh trung thu givral 2020
    bánh trung thu hữu nghị
    bánh trung thu kingdom
    bánh trung thu hỷ lâm môn
    bánh trung thu cao cấp
    bánh trung thu maison
    bánh trung thu vinmart
    bánh trung thu abc
    bánh trung thu thập cẩm
    bánh trung thu đài loan
    bánh trung thu moon cake
    bánh trung thu nhân đậu xanh
    bánh trung thu lava
    bánh trung thu rau câu
    ăn bánh trung thu
    bánh trung thu đồng khánh
    bánh trung thu trứng chảy
    bánh trung thu bibica
    bánh trung thu dẻo
    bánh trung thu đậu xanh
    bánh trung thu ngon

    ĐẠI LÍ BÁNH TRUNG THU 2021 ENJOY

    Bộ sưu tập bánh Trung Thu của Enjoy là nơi tập hợp những thương hiệu làm bánh Trung Thu nổi tiếng mang đậm hương vị Việt Nam như Kinh Đô, Như Lan, Phúc Long, Sanest…Ngoài ra còn các thương hiệu bánh trung thu ngoại nhập cao cấp như Baker's Cottage, TaiThong, Brodard.... Mang đến nhiều mùi vị khác nhau phù hợp cho trẻ em và người lớn cũng như người thích ăn mặn và ăn ngọt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ uy tín và giá cả phù hợp. Cùng với sự tinh tế và tỉ mỉ trong nguyên liệu, sang trọng ở hình thức, Enjoy mong muốn bánh Trung Thu sẽ trở thành món quà trao gửi có ý nghĩa trong dịp lễ đặc biệt này. Hãy cùng Enjoy tìm hiểu về những thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé!

    BÁNH TRUNG THU GIVRAL

    [​IMG]

    Bánh trung thu Givral là thương hiệu bánh trung thu danh tiếng ở Sài Gòn, với bề dày lịch sử 70 năm. Thương hiệu này ra đời vào đầu những năm thập niên 50 bởi một ông chủ người Pháp là Alien Portier. Nguyên liệu để làm ra những chiếc bánh trung thu Givral đều được tuyển chọn kĩ càng, là những nguyên liệu cao cấp, tinh khiết và chất lượng nhất.

    Dòng bánh trung thu Givral hiện đang có trên thị trường hơn 100 sản phẩm với những hương vị khác nhau, gồm những loại bánh truyền thống, bánh cho những người ăn chay, các loại bánh cao cấp để làm quà biếu,... Mỗi một mùa tết đoàn viên về, Givral luôn cho ra mắt những mẫu hộp bánh vô cùng bắt mắt, thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết và chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng.

    Givral thực sự mang đến nét tao nhã, tinh tế của nền ẩm thực nước Pháp.

    BÁNH TRUNG THU NHƯ LAN

    Là thương hiệu truyền thống, Như Lan chọn cho mình một hướng đi khác với các thương hiệu khác khi không phát triển đa dạng sản phẩm mà chỉ tập trung vào 2 dòng chính là bánh nướng và bánh dẻo. Một số hương vị làm nên tên tuổi của Như Lan như: vi cá, gà quay, hạt sen, thập cẩm, dừa sầu riêng, trà xanh, táo đỏ.

    Mỗi chiếc bánh của Như Lan được đầu tư tỉ mỉ, kỳ công từ ngay khâu chọn nguyên liệu. Đảm bảo nguồn nguyên liệu tự nhiên nhất và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Qui trình chế biến được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bao bì sản phẩm được thiết kế bắt mắt, ấn tượng. Phù hợp để làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác trong mùa Tết đoàn viên. Do đó, Như Lan luôn đảm bảo những chiếc bánh chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.

    [​IMG]

    BÁNH TRUNG THU KINH ĐÔ

    [​IMG]

    Bánh trung thu Kinh Đô là một thương hiệu không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Bánh trung thu Kinh Đô nổi tiếng với những nguyên liệu phong phú, ngon, và sạch nhất. Được tuyển chọn kĩ lưỡng để vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Bánh trung thu Kinh Đô có nhiều hương vị với các dòng bánh khác nhau như Sen dừa tươi, đậu xanh hạt dưa, hạt sen trà xanh, khoai môn, hạt sen,... phù hợp với sở thích của khách hàng từ trẻ em đến người lớn tuổi.

    Không những độc đáo từ hương vị tuyệt vời, thơm ngon, bánh trung thu Kinh Đô còn mang lại sự sang trọng, quý phái qua thiết kế hộp đựng. Kinh Đô là thương hiệu nổi tiếng với những hộp bánh được thiết kế sang trọng, bắt mắt, được nhà sản xuất trau chuốt đến từng chi tiết, kiểu dáng, hoa văn và màu sắc.

    BÁNH TRUNG THU HỶ LÂM MÔN

    Khi nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng về bánh trung thu thì sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến các loại bánh trung thu từ thương hiệu Hỷ Lâm Môn. Sản phẩm bánh trung thu Hỷ Lâm Môn được làm từ những nguyên liệu tươi, ngon, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm. Sử dụng sản phẩm đường ít ngọt, tiệt trùng của Nhật Bản, không chất bảo quản và đường hóa học.

    Thêm một điều đặc biệt nữa ở bánh trung thu Hỷ Lâm Môn đó là sự hội tụ của nhiều hương vị khác nhau, mặn ngọt đan xen như gà quay, vi cá và đậu xanh, hạt sen. Điều đó vừa thể hiện được ý nghĩa sum họp của ngày đoàn viên, vừa đáp ứng khẩu vị của từng thành viên trong gia đình. Hỷ Lâm Môn vinh dự mang đến ánh trăng tròn sáng đến tận cổng nhà của quý khách hàng, như lời chúc phúc một Trung Thu viên mãn, đủ đầy. Cũng giống như cách mà cơ sở sản xuất bánh trung thu Hỷ Lâm Môn gửi gắm tâm huyết vào thương hiệu, mang đến niềm vui cho mỗi gia đình Việt Nam.

    [​IMG]

    TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN BÁNH TRUNG THU 2021 TẠI ENJOY?

    [​IMG]
    Đội ngũ Enjoy trẻ trung, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết.

    Với 12 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Công ty TNHH Enjoy Online cam kết luôn mang đến cho khách hàng sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm và niềm tin trọn vẹn từ dịch vụ chăm sóc khách hàng. Cùng với một đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo, chúng tôi mong rằng sẽ được đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất cùng với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

    Enjoy Online là nhà phân phối uy tín và lớn của các thương hiệu bánh trung thu trong và ngoài nước. Suốt 12 năm có mặt trên thị trường, Enjoy vẫn luôn là đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng, doanh nghiệp để trao gửi tình thân đến gia đình, bạn bè, các đối tác và nhân viên trong công ty với chiết khấu cao nhất. Khi mua hàng ở Enjoy, bạn sẽ được giao hành miễn phí, nhanh chóng. Ngoài ra khi đặt bánh trung thu tại nhà phân phối Enjoy Online, mọi thông tin về doanh nghiệp và logo doanh nghiệp sẽ được in trên hộp bánh và bao bì một cách sang trọng và chuyên nghiệp.

    Chúng tôi luôn cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất đến tay khách hàng!

    [​IMG]100% tự nhiên

    [​IMG]Chứng nhận ATTP

    [​IMG]Luôn luôn tươi mới

    [​IMG]An toàn cho sức khỏe

    KHÁCH HÀNG ĐÃ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM CỦA ENJOY
    Previous
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    • [​IMG]
    bánh trung thu
    bánh trung thu kinh đô
    bánh trung thu givral


    Nguồn bài viết và xem bảng giá bánh trung thu 2021 tại: https://enjoy.vn/collections/banh-trung-thu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi fudsvn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này